Tìm
English
Thứ năm, 30/03/2023 - 14:33

DDP CONNECT PLUS: Khi cảm xúc thăng hoa
DDP CONNECT PLUS được Viện ĐTQT phối hợp cùng 5 CLB sinh viên DDP tổ chức nhằm mục đích tạo ra sân chơi hoàn toàn mới chưa từng có tại DDP, tạo cơ hội gặp gỡ, gắn kết tình thầy trò và các thế hệ sinh viên. Chương trình được mang tên “BRILLIANCE – As bright as light” với ý nghĩa lan tỏa những niềm vui, sự đoàn kết trong 1 tập thể, cùng nhau xây dựng và phát triển những giá trị tốt đẹp.

Trải qua 1 ngày bên nhau với những hoạt động tràn đầy năng lượng như Team building, chụp ảnh kỷ yếu Đại sứ Truyền thông DDP, đêm Gala DDP Connect Plus đã thực sự bùng nổ với những cung bậc cảm xúc thăng hoa.

 Toàn cảnh chương trình

Mở đầu chương trình, TS. Trịnh Thanh Huyền – Phó Viện trưởng (PT) Viện Đào tạo Quốc tế đã bày tỏ sự xúc động và hồi hộp khi lần đầu tiên được tham gia một chương trình quy mô hoành tráng, trong không gian rực rỡ do BTC DDP Connect Plus kiến tạo. Có thể nói đây là kỷ niệm ghi đậm dấu ấn của sinh viên DDP, tạo nên bản sắc riêng không thể hòa lẫn, mang đúng tinh thần “DDP – BE THE BEST”. Mỗi sinh viên DDP sẽ là một ánh sáng lấp lánh, là một phiên bản tốt hơn của chính mình mỗi ngày, tạo nên 1 tập thể DDP vững mạnh.

TS. Trịnh Thanh Huyền phát biểu

Cũng tại chương trình, Viện ĐTQT đã trao thưởng các sinh viên có thành tích xuất sắc trong Nghiên cứu khoa học, trong học tập và hoạt động sinh viên năm học 2021-2022.

Trao Giấy khen cho các sinh viên DDP

Điểm ấn tượng của đêm Gala chính là màn ra mắt hoành tráng và đặc biệt của 20 Đại sứ Truyền thông DDP 2023. Trải qua 3 vòng thi tuyển căng thẳng, 20 sinh viên ưu tú đã chính thức trở thành các Đại sứ Truyền thông DDP 2023. Mỗi Đại sứ sẽ là cầu nối lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Viện ĐTQT tới đông đảo phụ huynh, học sinh, truyền tải những thông tin mới nhất, chính xác nhất về chương trình DDP,về môi trường sinh viên đầy năng động, tràn đầy nhiệt huyết tại IIFE.

 Đại sứ Truyền thông DDP năm 2023 ra mắt tại sự kiện

Trong không gian lung linh với sắc màu của ánh đèn hoà cùng âm nhạc sôi động, thầy cô và sinh viên DDP đã cùng nhau trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Âm nhạc đã gắn kết tình cảm thầy trò, đưa các thế hệ sinh viên DDP lại gần nhau hơn, trao nhau những nụ cười, ánh mắt, xóa nhòa đi khoảng cách. Tất cả lắng đọng lại thành những kỷ niệm, dấu ấn không thể nào phai trong chuyến đò thanh xuân DDP.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp tại đêm Gala

 Các thầy cô Viện ĐTQT check in tại sự kiện

Tiết mục văn nghệ đặc sắc của CLB Văn hóa

Hòa mình trong không gian âm nhạc

Viện ĐTQT
Số lần đọc: 528

Danh sách liên kết