Tìm
English
Thứ tư, 04/12/2019 - 8:29

Học viện Tài chính tổ chức mừng Quốc khánh nước CHDCND Lào
(HVTC) - Sáng 2/12, Học viện Tài chính đã tổ chức mừng Quốc khánh lần thứ 44 nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân (CHDCND) Lào cho các lưu học sinh Lào đang theo học tại Học viện.

 PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu

Tham dự mừng Quốc khánh nước CHDCND Lào có sự hiện diện của PGS.,TS. Trương Thị Thủy -  Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc; ThS., Trương Văn Quý – Phó Bí thư Đảng ủy; PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban Công tác chính trị và sinh viên; Đại diện lãnh đạo các Ban, đơn vị chức năng cùng các lưu học sinh (LHS) Lào đang theo học tại Học viện Tài chính cùng một số LHS Lào đang theo học tại đại học Mỏ - Địa chất.

Phát biểu chúc mừng các LHS Lào nhân dịp Quốc khánh lần thứ 44 nước CHDCND Lào, PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc cùng toàn thể CBVC Học viện Tài chính chúc LHS Lào và gia đình sức khỏe dồi dào, đạt thành tích cao học tập, rèn luyện và chúc cho tình hữu nghị Việt - Lào mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững.

PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Tài chính

gửi tặng lẵng hoa cho các LHS Lào nhân dịp quốc khánh lần thứ 44 nước CHDCND Lào

PGS.,TS. Trương Thị Thủy ôn lại lịch sử đấu tranh của nhân dân các bộ tộc Lào với sự đoàn kết chiến đấu của 2 nước Việt – Lào, ý nghĩa của sự ra đời nước CHDCND Lào cách đây 44 năm và lịch sử đào tạo các thế hệ LHS Lào của Học viện Tài chính. Học viện rất tự hào với những thành tích đã đạt được trong sự nghiệp đào tạo LHS Lào suốt 44 năm qua.

 Tiết mục văn nghệ do các LHS Lào thể hiện

Thay mặt các LHS Lào, học viên cao học Thanva XAYPANYASIT đã cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm quý báu mà lãnh đạo, CBVC Học viện Tài chính đã dành cho các LHS Lào.  Học viên Thanva XAYPANYASIT cũng thay mặt cho tất cả các LHS Lào hứa luôn đoàn kết, cố gắng học tập thật tốt và tiếp tục giữ gìn, vun đắp tình hữu nghị Việt – Lào.

 Học viên cao học Thanva XAYPANYASIT phát biểu

Một tiệc chiêu đãi trang trọng, đầm ấm dành cho các LHS Lào cùng với những tiết mục văn nghệ do sinh viên Học viện cùng với các LHS Lào thực hiện, ca ngợi tình hữu nghị Việt – Lào đã được diễn ra.

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên được Học viện tổ chức, thể hiện sự quan tâm và nhằm chia sẻ, động viên các LHS Lào yên tập học tập, rèn luyện tốt. Thông qua đó, giáo dục truyền thống đoàn kết, gắn bó của hai dân tộc và tô thắm thêm tình hữu nghị Việt -  Lào.

Một số hình ảnh khác

Các tiết mục văn nghệ do các LHS Lào và sinh viên Học viện Tài chính thể hiện.

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết