Tìm
English
Thứ hai, 16/08/2021 - 12:0

Chung khảo Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng lần thứ VI – năm 2021 không giảm sôi nổi và kịch tính vì đại dịch COVID-19
(HVTC) – Ngày 15/8, Hội thi do Trung ương Hội sinh viên Việt Nam và Học viện Tài chính phối hợp tổ chức đã diễn ra tại trụ sở chính Học viện Tài chính và 7 đầu cầu online. 67/111 đề tài vào vòng sơ khảo. BTC đã chọn ra 40 giải khuyến khích, 05 Giải Nhất, 07 Giải Nhì và 15 giải Ba. Học viện Tài chính giành 01 giải Nhất, 01 giải Ba và 06 giải Khuyến khích.

PGS.,TS.NGND. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện và TS. Võ Trí Thành – Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, Chủ tịch VNCPEC, nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý Kinh tế, Chủ tịch Hội đồng Giám khảo tại điểm cầu HVTC

Hội thi được livestream trên fanpage Đoàn thanh niên HVTC, thu hút đông đảo các nhà chuyên môn, nhà khoa học và sinh viên các trường đại học, học viện trong cả nước tham gia.

Tham dự Khai mạc tại điểm cầu Học viện Tài chính (HVTC), có sự hiện diện của PGS.,TS.NGND. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; TS. Lưu Hữu Đức – Trưởng Ban Công tác chính trị và sinh viên, Bí thư Đoàn thanh niên; TS. Nguyễn Thị Thúy Quỳnh- Phó Trưởng khoa Cơ bản (Phụ trách), Trưởng Bộ môn Kinh tế lượng; TS. Tạ Đình Hòa – Phó Bí thư  Đoàn thanh niên; ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Châm và ThS. Bùi Thị Minh Nguyệt – Giảng viên Bộ môn Kinh Tế lượng. Tham dự tại điểm cầu HVTC còn có sự hiện diện của TS. Võ Trí Thành – Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, Chủ tịch VNCPEC, nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý Kinh tế, Chủ tịch Hội đồng Giám khảo.

Các điểm cầu khác, có sự hiện diện của ông Nguyễn Minh Triết- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội sinh viên Việt Nam;

Về phía đại biểu các nhà tài trợ, có sự hiện diện của PGS. TSKH. Phan Thị Hà Dương- Phó giám đốc Trung tâm quốc tế đào tạo và nghiên cứu Toán học; Giám đốc Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup – VinIF, Viện Nghiên cứu Dữ liệu lớn VinBigdata; Ông Nguyễn Tử Quảng- Chủ tịch Hội đồng quản trị, CEO Tập đoàn công nghệ BKAV; Ông Phạm Ngọc Tú–Phó Tổng Giám đốc Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott); Ông Nguyễn Tiến Đạt-Giám đốc Phòng giao dịch Nam Thăng Long, Ngân hàng BIDV Từ Liêm; Ông Lý Anh Tuấn- Giám đốc Bán hàng Khu vực 9 Trung tâm Kinh doanh VNPT Vinaphone Hà Nội.

Về phía đại biểu các nhà khoa học, các trường, có sự hiện diện: PGS., TS. Trần Trọng Nguyên- Giám đốc Học viện Chính sách và Phát triển; PGS., TS. Nguyễn Thị Thu Hà- Phó giám đốc Đại học Ngoại thương cơ sở 2 TPHCM; GS., TSKH. Phùng Hồ Hải- Viện Trưởng Viện Toán học, thuộc Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam; PGS., TSKH. Đoàn Thái Sơn- Phó Viện trưởng Viện Toán Học, thuộc Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam; PGS.,TS. Nguyễn Thanh Phương- Trưởng khoa Tài chính, Học viện ngân hàng; PGS.,TS Chúc Anh Tú-Trưởng ban Hợp tác quốc tế, Học viện Tài chính; ThS. Huỳnh Lưu Đức Toàn- Trợ lý Tổng biên tập tạp chí Nghiên cứu kinh tế và kinh doanh châu Á, Trường Đại học Kinh tế TP. HCM; TS. Trần Thị Tuấn Anh- Phó Trưởng khoa Toán- Thống kê, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh; TS. Đào Thị Thanh Bình- Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh- Du lịch, Trường đại học Hà Nội.

Hội thi có sự góp mặt của các thành viên Ban giám khảo và đại diện lãnh đạo các đơn vị trong HVTC, đại diện Trung ương HSV, Hội sinh viên TP Hà Nội, đại diện các Trường Đại học, Học viện có thí sinh tham gia hội thi và thí sinh tham dự đến từ 26 trường đại học, học viện, cao đẳng trong toàn quốc.

PGS.,TS.NGND. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc HVTC phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, PGS.,TS.NGND. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc HVTC đã nêu bối cảnh xã hội đặc biệt mà cuộc thi diễn ra và khẳng định quyết tâm của Học viện Tài chính cũng như Ban Tổ chức cuộc thi và các thí sinh tham gia. Theo đó, Đại dịch COVID-19 đã tác động lên mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, trong đó Giáo dục đào tạo chịu sự tác động toàn diện và phải giải quyết những vấn đề cấp thiết để giữ vững chất lượng, mục tiêu đào tạo.Các nhà trường đã có nhiều giải pháp để thích ứng với tình hình mới. HVTC đã nhanh chóng chuyển đổi và thích ứng quản lý theo hình thức trực tuyến; Định hướng và tìm tòi lợi thế; Khai thác tối đa công nghệ, đảm bảo ổn định kế hoạch đào tạo và nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học, đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ về đào tạo, nghiên cứu khoa học và tuyển sinh đại học theo kế hoạch, trong đó có tổ chức cuộc thi Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng lần thứ VI.

PGS.,TS.NGND. Nguyễn Trọng Cơ cũng khẳng định: Để có thể tổ chức cuộc thi hữu ích này còn là nhờ sự nỗ lực to lớn vượt qua rất nhiều khó khăn của sinh viên các trường để hoàn thành đề tàibằng sự nhiệt huyết, quyết tâm, bản lĩnh khoa học.

PGS.,TS.NGND. Nguyễn Trọng Cơ cũng chia sẻ và gửi những tình cảm, niềm tin và sự biết ơn đến đội ngũ y, bác sĩ, những lực lượng tham gia chống dịch trên toàn Quốc, mong Việt Nam sớm vượt qua đại dịch để tiếp tục ổn định và phát triển.

Ông Nguyễn Tử Quảng - Chủ tịch Hội đồng quản trị, CEO Tập đoàn công nghệ BKAV phát biểu

Phát biểu thay mặt cho cho các nhà tài trợ, ông Nguyễn Tử Quảng - Chủ tịch Hội đồng quản trị, CEO Tập đoàn công nghệ BKAV đã đánh giá cao vai trò, ý nghĩa của Hội thi và khẳng định, việc tham gia Hội thi về NCKH,  có quy mô toàn Quốc sẽ giúp sinh viên có những trải nghiệm khoa học bổ ích, nuôi dưỡng đam mê đối với NCKH cũng như tạo tiền đề cho sự thành công trong sự nghiệp tương lai.

 Phần trình bày của sinh viên tại Chung khảo

Tại Chương trình, 08 báo cáo của các đội thi được trình bày đã được BGK đánh giá cao về sự chuẩn bị, sự nghiêm túc trong NCKH cũng như tính thực tiễn của các đề tài và nhận được nhiều phản biện từ Ban Giám khảo. Những ý kiến phản biện của BGK đã giúp các đội thi phân tích, đánh giá và làm rõ hơn những luận điểm, những nhân tố, những mô hình lựa chọn trong đề tài. Đồng thời, giúp các đội thi tự nhìn thấy những điểm chưa đầy đủ, cần bổ sung và tìm hiểu thêm.

Chung cuộc, với sự làm việc tích cực, công tâm từ BGK, ngoài 40 giải khuyến khích, BTC đã trao 27 giải, trong đó 05  Giải Nhất, 07 Giải Nhì và15 giải Ba.

 Ông Nguyễn Minh Triết - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội sinh viên Việt Nam phát biểu

Đánh giá về các đội thi tại Chung khảo, ông Nguyễn Minh Triết - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội sinh viên Việt Nam khẳng định: Trong các phần thi này, các bạn đã thể hiện sự chỉn chu trong nghiên cứu, phương pháp và logic khoa học trong cách giải quyết các vấn đề đặt ra của từng đề tài. Thông qua Hội thi, các bạn sinh viên đã thực sự được rèn luyện kỹ năng, trau dồi kiến thức nghiên cứu khoa học, được tham gia một sân chơi hấp dẫn với sự quan tâm, ủng hộ của rất nhiều nhà khoa học, trung tâm nghiên cứu và các doanh nghiệp đồng hành.

 TS. Võ Trí Thành – Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, Chủ tịch VNCPEC, nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý Kinh tế, Chủ tịch Hội đồng Giám khảo phát biểu tổng kết

Trong phát biểu tổng kết, TS. Võ Trí Thành – Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh, Chủ tịch VNCPEC, nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý Kinh tế, Chủ tịch Hội đồng Giám khảo nhấn mạnh: Đây là mùa thi đặc biệt nhất khi diễn ra với  cách thức tổ chức đặc biệt do dịch bệnh COVID-19. Bản lĩnh, ý chí, đam mê khoa học của các sinh viên tham gia là yếu tố quan trọng để Hội thi thành công. Các đề tài đã chú trọng nhiều hơn đến lựa chọn mô hình, xử lý dữ liệu, nhận diện và đối chứng kết quả với lý thuyết và thực tiễn. Nổi bật năm nay có nhiều đề tài lĩnh vực Data Mining và có đề tài được đặt hàng từ doanh nghiệp. TS. Võ Trí Thành cũng mong muốn mùa thi sau sẽ tiếp nối những kết quả đạt được, đề tài tham gia đa dạng, phong phú hơn, gắn bó chặt chẽ hơn nữa với nhu cầu của thực tiễn.

Hội thi năm nay, lần đầu tiên Trung tâm Quốc tế Đào tạo và Nghiên cứu Toán dưới sự bảo trợ của UNESCO đã cùng tham gia tổ chức, hỗ trợ kinh phí và cử chuyên gia cố vấn về các mô hình toán thống kê. Đây là cơ hội để sinh viên tham gia nhận được nhiều hơn về kinh nghiệm ứng dụng các mô hình toán, kinh tế lượng vào nghiên cứu những vấn đề chuyên ngành. Một điểm khác biệt nữa của Hội thi năm nay đối tượng dự thikhông dành cho sinh viên năm cuối. Theo Ban tổ chức, điều này là nhằm tạo sân chơi để định hướng sinh viên tham gia vào hoạt động NCKH ngay từ những ngày đầu nhập trường.

Báo Nhân dân (điện tử) đưa tin về cuộc thi

Một số hình ảnh khác

TS. Lưu Hữu Đức – Trưởng Ban Công tác chính trị và sinh viên, Bí thư Đoàn thanh niên công bố Quyết định thành lập Hội đồng BGK

Giám khảo tại Chung khảo

Phần trình bày báo cáo của các sinh viên tại Chung khảo

08 Báo cáo được trình bày tại Chung khảo:

 

TÊN ĐỀ TÀI

SINH VIÊN THỰC HIỆN

GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN

Báo cáo 1:

 ĐH Kinh tế quốc dân

CORRELATION DRIVEN APPROACH FOR ONLINE PORTFOLIO SELECTION ON VIETNAM STOCK MARKET

Nguyễn Quang Huy, lớp Hệ thống thông tin 01-K63
Trần Anh Tuấn, lớp CTTN-Toán tin-K63
Lê Thành Trung, lớp Hệ thống thông tin 01-K63
Trần Thị Thanh Tươi, lớp CTTN-Toán tin-K63
Trương Tuấn Khang, lớp CTTN-Toán tin-K63
Viện Toán ứng dụng và Tin học, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội

PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Thủy
ThS. Phạm Anh Tú
TS. Trần Tuấn Tú

Báo cáo 2:

ĐH Ngoại thương CS 2 TPHCM

THÁI ĐỘ CHẤP NHẬN CỦA NGƯỜI DÙNG ĐÀ NẴNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ Y TẾ DI ĐỘNG (MHEALTH)

Nguyễn Thị Thùy Trang, lớp 44K12.3
Nguyễn Thị Thủy, lớp 44K12.3
Lê Trần Phương Trúc, lớp 44K12.3
Khoa Marketing, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

 TS. Trần Triệu Khải

Báo cáo 3:

 Học viện Tài chính

NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CỦA CỔNG THANH TOÁN TRỰC TUYẾN NGÂN LƯỢNG

Hoàng Gia Linh, CQ57.22.CL1.01
Tô Minh Phương, CQ57.22.CL1.01
Hoàng Thu Phương, DDP0504
Học viện Tài chính

TS. Cù Thu Thủy - Học viện Tài chính
Đinh Hồng Quân - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cổng trung gian thanh toán Ngân Lượng

Báo cáo 4:

ĐH Kinh tế Luật- ĐHQG HCM

ẢNH HƯỞNG CỦA TÍNH THANH KHOẢN ĐẾN RỦI RO TRƯỢT GIÁ CỔ PHIẾU: BẰNG CHỨNG THỰC NGHIỆM TẠI VIỆT NAM

Nguyễn Hoài Nam, lớp K57B
Võ Thị Mỹ Dung, lớp K57B
Nguyễn Lâm Bửu Nhi, lớp K57B
Lê Trần Bảo Ngân, lớp K57B,
Khoa tài chính quốc tế, Đại học Ngoại thương CS2

TS. Nguyễn Thu Hằng

Báo cáo 5:

 ĐH Bách khoa Hà Nội

ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ THEO ĐÀ TĂNG TRƯỞNG VÀ ỨNG DỤNG XÂY DỰNG TRANG WEB GỢI Ý GIAO DỊCH CỔ PHIẾU NIÊM YẾT TRÊN SÀN GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Hoàng Thụy Vân Khanh, Lớp K18413T
Nguyễn Thị Hồng Nga, Lớp K18413
Nguyễn Thu Phương, Lớp K18413
Khoa Toán Kinh tế, Đại học Kinh tế - Luật, ĐHQG TPHCM

TS. Nguyễn Phúc Sơn,
ThS. Lê Hồng Diễn

Báo cáo 6:

ĐH Kinh tế- ĐH Đà Nẵng

MAXIMAL PREDICTABILITY PORTFOLIO OPTIMIZATION IN US AND VIETNAM STOCK MARKET

Huỳnh Tấn Vũ, K18
Hồ Hữu Bình, K18
Nguyễn Ngọc Phụng, K18
Nguyễn Hưng Quang Khải, K18
Trần Hoàng Phi, Khoa MA, K17
Bộ môn Toán, Đại Học Quốc Tế - ĐHQG TPHCM

 TS. Tạ Quốc Bảo

Báo cáo 7:

 ĐH Thương Mại

ĐO LƯỜNG BẤT CÂN XỨNG THÔNG TIN TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN PHÁI SINH VIỆT NAM

Hà Văn Điệp, Lớp K55P2, Khoa Kinh tế - Luật, Đại học Thương Mại
Chu Tuấn Hiệp, Lớp K55H2, Khoa Tài Chính - Ngân Hàng, Đại học Thương Mại
Đĩnh Thị Hồng Thắm, Lớp KT&QLNNL61, Khoa KT & QLNNL, Đại học Kinh tế Quốc dân

Ths. Nguyễn Thị Hiên,
Ths. Lê Đức Tố

Báo cáo 8:

ĐH Quốc tế- ĐH QG HCM

CHỈ SỐ THÔNG TIN ENTROPY VÀ BÀI TOÁN ĐỊNH GIÁ: CƠ HỘI KIỂM NGHIÊM TỪ TÁC ĐỘNG CỦA DỊCH COVID - 19 LÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN

Võ Văn Trình, lớp Toán Tài Chính 60
Đỗ Khánh Linh, lớp Toán Tài Chính 60
Doãn Thủy Tiên, lớp Toán Tài Chính 60
Nguyễn Hà My, lớp Toán Tài Chính 60
Lê Thị Hồng Hạnh, lớp Toán Tài Chính 60
Khoa Toán Kinh tế, Đại học Kinh tế Quốc dân

PGS.TS. Nguyễn Thị Minh

Danh sách các giải Nhất, Nhì, Ba:

TÊN TRƯỜNG

TÊN ĐỀ TÀI

SINH VIÊN THỰC HIỆN

GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN

GIẢI BA

ĐH Bách khoa

Hà Nội

PHÂN TÍCH SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA CHỈ SỐ NHIỆT ĐỘ CẢM GIÁC VÀ SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP BAYESIAN ĐỂ TỐI ƯU HÓA SIÊU THAM SỐ CHO MẠNG LSTM ĐỐI VỚI VIỆC DỰ BÁO PHỤ TẢI ĐIỆN Ở VIỆT NAM

Vũ Việt Hoàng, lớp CTNN-Toán tin-K63
Nguyễn Hoàng Quốc Anh, lớp CTTN-Toán tin-K63
Đỗ Thị Thanh Châu, lớp Hệ thống thông tin 01-K63

TS. Nguyễn Thị Ngọc Anh

ĐH Tài chính - Marketing

ỨNG DỤNG MÔ HÌNH TRỌNG LỰC PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KIM NGẠCH XUẤT KHẨU CÀ PHÊ VIỆT NAM

Nguyễn Thị Hoài Đan, Lớp 18DHQ1
Nguyễn Thị Hương Quỳnh, Lớp 18DTC2,
Đặng Thị Nhã Trúc, Lớp 18DHQ2
Trần Thị Hạ Vy, Lớp 18DHQ1

 TS. Nguyễn Quyết

ĐH Công nghệ giao thông vận tải

ỨNG DỤNG MÔ HÌNH MARKOWITZ ĐỂ XÂY DỰNG DANH MỤC ĐẦU TƯ TỐI ƯU TRONG BỘ CHỈ SỐ VN30 TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM

Trần Thị Duyên, Lớp 69DCKT21
Nguyễn Thị Thùy Linh, Lớp 69DCKT21
Trần Thị Thùy Linh, Lớp 69DCKT21

TS. Nguyễn Hùng Cường

Học viện Chính sách và phát triển

MÔ HÌNH PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN TĂNG TRƯỞNG GIÁ TRỊ DOANH NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN NIÊM YẾT TRÊN TTCKVN

Trần Trà My, Lớp CLC 9.4
Nguyễn Trung Kiên, Lớp CLC 9.4
Trần Hoàng Hải, Lớp CLC 9.4
Nguyền Thị Huyền Lương, Lớp CLC 9.3
Trần Thị Hải Yến, Lớp KTDL10
Nguyễn Kim Quyên, Lớp KTDL10

PGS.TS. Trần Trọng Nguyên


TS. Đàm Thanh Tú

Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI QUẢN TRỊ LỢI NHUẬN CỦA CÁC DOANH NGHIỆP CẢNG BIỂN TẠI VIỆT NAM

Nguyễn Mạnh Vũ, QKT59ĐH4
Phạm Thị Thu Huyền, QKT59ĐH4
Nguyễn Phương Nhi, QKT59ĐH4
Thái Thị Việt Hòa, QKT59ĐH2 

TS, Đào Văn Thi

Trường ĐH Kinh tế - Luật, ĐHQG TP.HCM

ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG CỦA CHÍNH SÁCH MIỄN, GIẢM HỌC PHÍ TỚI KHẢ NĂNG ĐẾN TRƯỜNG CỦA TRẺ EM TẠI VIỆT NAM

Lê Hữu Tuấn Anh, K18409T

Hồ Nguyễn Thái Bão, DH44IE002
Ngô Thị Thiên Thảo, K18410T

ThS. Lương Vinh Quốc Duy

HHVTC

PHÂN TÍCH TÁC ĐỘNG CỦA CHÍNH SÁCH TIỀN TỆ ĐẾN TĂNG TRƯỞNG KINH TẾ TRONG THỜI KỲ COVID 19

Trịnh Thảo Linh, CQ56/08.02
Nguyễn Thị Hà My, CQ56/23.01
Bùi Thị Quỳnh Anh, CQ56/21.09
Nguyễn Thị Thu Hằng, CQ56/21.05CLC

ThS. Bùi Thị Minh Nguyệt


ThS. Lưu Huyền Trang

Trường Đại học kinh tế TP. Hồ Chí Minh

SỰ KIỆN NGOẠI GIAO VÀ THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM: SỰ KIỆN VÀ HIỆU ỨNG LÂY LAN TỪ MÔ HÌNH KẾT NỐI ĐỘNG TVP-VAR

Nguyễn Văn Đức, FNC05
Nguyễn Tấn Kiệt, FNC06
Trần Khánh Hòa, AE001
Phùng Quang Nhật, FNC06

ThS. Huỳnh Lưu Đức Toàn

TS. Trần Thị Tuấn Anh

 Trường Đại học Kinh tế  TP. Hồ Chí Minh

CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TỶ LỆ AN TOÀN VỐN CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI Ở VIỆT NAM

Trần Minh Hiếu, FN002

TS. Nguyễn Thị Hồng Nhâm

 ThS. Tô Công Nguyên Bảo

Phân hiệu Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

tại tỉnh Vĩnh Long

ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI CÁC NHÀ HÀNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ VĨNH LONG

Cao Thị Kim Hằng, lớp TMĐT
Nguyễn Võ Phương Nguyên, lớp QTKD
Bùi Ngọc Quyên, lớp KT&KDNN
Nguyễn Quốc Khương, lớp KTDN
Trương Thị Mỹ Xuyên, lớp TCNH

Đặng Thành Công, lớp TCNH

ThS. Võ Thanh Trúc


ThS. Ngô Thị Thoại An


ThS. Lê Thị Hồng Gấm

Trường Đại học Hà Nội

GOLD PRICE MODEL

Tạ Phương Thảo, 4TC-18
Tào Thị Thu Trang, 3TC-18
Nguyễn Thùy Dương, 4TC-18
Đặng Hoàng Lan, 4TC-18

PGS.TS Đào Thị Thanh Bình


GV: Trần Thị Hoàng Anh

Học Viện Ngân Hàng

TÁC ĐỘNG CỦA TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN ĐẾN BẤT BÌNH ĐẲNG THU NHẬP TRÊN THẾ GIỚI - BÀI HỌC CHO VIỆT NAM

Nguyễn Hà Vy, K22CLCC
Trần Thuỳ Trang, K22CLCC
Lê Huyền Trang, K22CLCC

TS. Phạm Tiến Mạnh

Đại học

Ngoại thương cơ sở II

IMPACTS OF CULTURAL DISTANCE ON PERFORMANCE OF EMPLOYEES IN MNCS’ SUBSIDIARIES

Nguyễn Hoàng Anh, Lớp K57A
Phạm Thị Thanh Lan, Lớp K57A
Võ Anh Nhựt Minh, Lớp K57A
Phạm Hồ Nhất Phương, Lớp K57A
Đinh Thị Thư, Lớp K57A

ThS. Lê Sơn Đại

Đại học Ngoại thương CS2

ẢNH HƯỞNG CỦA ĐẦU TƯ TRỰC TIẾP NƯỚC NGOÀI ĐẾN VIỆC LÀM TẠI VIỆT NAM

Võ Thị Diệu Ái, Lớp K57G
Nguyễn Thị Mai Phương, Lớp K57G
Trần Thị Thanh Sương, Lớp K57G
Hoàng Phương Uyên: Lớp K57G

ThS Nguyễn Thị Mai

Đại học Ngân hàng Tp. HCM

CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HCM VỀ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN CỦA TRƯỜNG

Huỳnh Mai Xuân, Lớp HQ7-GE07
Phạm Thị Anh Thư , Lớp HQ7-GE14

Cao Thành Tài, Lớp HQ7-GE06
Lê Nguyễn Thanh Uyên, Lớp HQ7_GE07

TS. Đỗ Thị Hà Thương

GIẢI NHÌ

Đại học

 Văn Lang

NGƯỠNG TÍN DỤNG THƯƠNG MẠI VÀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM: MỘT TIẾP CẬN TỪ PHƯƠNG PHÁP BAYES

Đỗ Phúc Khoa, Lớp K24TC9
Nguyễn Thị Diễm, Lớp K24TC5
Phạm Minh Anh: Lớp K24TC5

TS. Phạm Thị Hà An

Đại học

Kinh tế - Luật

ĐHQG-HCM

ẢNH HƯỞNG CỦA ĐA DẠNG GIỚI TRONG HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ ĐẾN CHI PHÍ ĐẠI DIỆN VÀ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP NIÊM YẾT: NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM TẠI VIỆT NAM

Lê Hữu Tuấn Anh, Lớp K18409T

Phạm Nhật Quyên, Lớp K18409T

Ngô Thị Thiên Thảo, Lớp K18410T

TS. Nguyễn Vĩnh Khương
Th.S Nguyễn Đình Uông

Đại học Thủy Lợi

ỨNG DỤNG KINH TẾ LƯỢNG KHÔNG GIAN ĐÁNH GIÁ TÁC ĐỘNG TRỰC TIẾP VÀ GIÁN TIẾP CỦA CÁC NHÂN TỐ TỚI TẠO VIỆC LÀM CỦA CÁC DOANH NGHIỆP NGÀNH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VIỆT NAM

Lê Hồng Ngọc, 60K-QT
Vũ Thị Nguyệt , 60K-ĐT
Nguyễn Xuân Vũ, 62K1

TS. Phùng Mai Lan,
TS. Nguyễn Ánh Tuyết

Đại học

Phenikaa

ẢNH HƯỞNG CỦA CHỨNG NHẬN CHẤT LƯỢNG TỚI KẾT QUẢ THỊ TRƯỜNG

Hà Văn Quyết, Lớp QTKD 3
Nguyễn Thị Khánh Ly, Lớp QTKD 3
Bùi Thị Phương Nhung, Lớp QTKD 1
Trần Khánh Ngọc, Lớp QTKD 1

ThS. Vũ Phú Trí

Đại học

Bách khoa Hà Nội

CORRELATION DRIVEN APPROACH FOR ONLINE PORTFOLIO SELECTION ON VIETNAM STOCK MARKET

Nguyễn Quang Huy, lớp Hệ thống thông tin 01-K63
Trần Anh Tuấn, lớp CTTN-Toán tin-K63
Lê Thành Trung, lớp Hệ thống thông tin 01-K63
Trần Thị Thanh Tươi, lớp CTTN-Toán tin-K63
Trương Tuấn Khang, lớp CTTN-Toán tin-K63

PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Thủy


ThS. Phạm Anh Tú


TS. Trần Tuấn Tú

Đại học

Ngoại thương CS2

ẢNH HƯỞNG CỦA TÍNH THANH KHOẢN ĐẾN RỦI RO TRƯỢT GIÁ CỔ PHIẾU: BẰNG CHỨNG THỰC NGHIỆM TẠI VIỆT NAM

Nguyễn Hoài Nam, lớp K57B
Võ Thị Mỹ Dung, lớp K57B
Nguyễn Lâm Bửu Nhi, lớp K57B
Lê Trần Bảo Ngân, lớp K57B,

TS. Nguyễn Thu Hằng

Đại học Thương mại

ĐO LƯỜNG BẤT CÂN XỨNG THÔNG TIN TRÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN PHÁI SINH VIỆT NAM

Hà Văn Điệp, Lớp K55P2, Khoa Kinh tế - Luật, Đại học Thương Mại
Chu Tuấn Hiệp, Lớp K55H2, Khoa Tài Chính - Ngân Hàng, Đại học Thương Mại
Đĩnh Thị Hồng Thắm, Lớp KT&QLNNL61, Khoa KT & QLNNL

Ths. Nguyễn Thị Hiên,
Ths. Lê Đức Tố

GIẢI NHẤT

Đại học Kinh tế Đại học Đà Nẵng

THÁI ĐỘ CHẤP NHẬN CỦA NGƯỜI DÙNG ĐÀ NẴNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ Y TẾ DI ĐỘNG (MHEALTH)

Nguyễn Thị Thùy Trang, lớp 44K12.3
Nguyễn Thị Thủy, lớp 44K12.3
Lê Trần Phương Trúc, lớp 44K12.3

 TS. Trần Triệu Khải

Học viện Tài chính

NGHIÊN CỨU SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ CỦA CỔNG THANH TOÁN TRỰC TUYẾN NGÂN LƯỢNG

Hoàng Gia Linh, CQ57.22.CL1.01
Tô Minh Phương, CQ57.22.CL1.01
Hoàng Thu Phương, DDP0504

TS. Cù Thu Thủy


Đinh Hồng Quân

Đại học

Kinh tế Quốc dân

CHỈ SỐ THÔNG TIN ENTROPY VÀ BÀI TOÁN ĐỊNH GIÁ: CƠ HỘI KIỂM NGHIÊM TỪ TÁC ĐỘNG CỦA DỊCH COVID - 19 LÊN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN

Võ Văn Trình, lớp Toán Tài Chính 60
Đỗ Khánh Linh, lớp Toán Tài Chính 60
Doãn Thủy Tiên, lớp Toán Tài Chính 60
Nguyễn Hà My, lớp Toán Tài Chính 60
Lê Thị Hồng Hạnh, lớp Toán Tài Chính 60

PGS.TS. Nguyễn Thị Minh

Đại học Kinh tế

Luật, ĐHQG TPHCM

ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CHIẾN LƯỢC ĐẦU TƯ THEO ĐÀ TĂNG TRƯỞNG VÀ ỨNG DỤNG XÂY DỰNG TRANG WEB GỢI Ý GIAO DỊCH CỔ PHIẾU NIÊM YẾT TRÊN SÀN GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Hoàng Thụy Vân Khanh, Lớp K18413T
Nguyễn Thị Hồng Nga, Lớp K18413
Nguyễn Thu Phương, Lớp K18413

TS. Nguyễn Phúc Sơn


ThS. Lê Hồng Diễn

Đại Học Quốc Tế ĐHQG TPHCM

MAXIMAL PREDICTABILITY PORTFOLIO OPTIMIZATION IN US AND VIETNAM STOCK MARKET

Huỳnh Tấn Vũ, K18
Hồ Hữu Bình, K18
Nguyễn Ngọc Phụng, K18
Nguyễn Hưng Quang Khải, K18
Trần Hoàng Phi, Khoa MA, K17

 TS. Tạ Quốc Bảo

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 6161

Danh sách liên kết