Tìm
English
Thứ tư, 13/04/2022 - 14:20

Bản tin sinh viên Tài chính - AOF NEWS SỐ 125

Vào ngày 6 - 7/4 vừa qua, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Tài chính lần thứ IX nhiệm kỳ 2022 - 2024 đã diễn ra thành công tại HT 700 Học viện Tài chính. Với tinh thần công tâm, dân chủ, Đại hội tín nhiệm bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới với 29 đồng chí. Đồng chí Tạ Đình Hòa được bầu giữ chức Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính nhiệm kỳ 2022 - 2024. Hãy đón xem chuyên mục phóng sự tiêu điểm tuần này để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
Trải qua ba vòng thi đầu tiên đầy cam go với những thử thách mới, 18 thí sinh xuất sắc nhất đã đến với vòng 4: TRẠI HUẤN LUYỆN của cuộc thi THE FACE AOF. Đây là cơ hội để các thí sinh thể hiện bản thân và quyết tâm tiến gần hơn đến ngôi vị quán quân. 
 Hãy cùng nhau lắng lại trong giây phút này để cùng nhìn lại 1 năm qua của Ban phát thanh Học viện Tài chính. Một năm nữa lại đi qua, Bản tin sinh viên Tài chính đánh dấu 6 năm phát sóng, lại thêm 1 năm Ban phát thanh được đồng hành, chia sẻ những thông tin hữu ích đến các bạn. Xin chân thành cảm ơn các quý khán giả đã luôn đồng hành, yêu thương và ủng hộ Ban phát thanh Học viện Tài chính.

Ban phát thanh
Số lần đọc: 536

Danh sách liên kết