Tìm
English
Thứ tư, 19/10/2022 - 19:31

“AOF - Xúc cảm đầu tiên 2022” - Cuộc thi mở đầu chuỗi hoạt động Chào tân sinh viên CQ60
Tiếp nối thành công của cuộc thi “AOF - Xúc cảm đầu tiên 2021”, được sự đồng ý của Đảng ủy - Ban Giám đốc Học viện, Chương trình Đào tạo Chất lượng cao tổ chức cuộc thi cuộc thi “AOF - Xúc cảm đầu tiên 2022”. Cuộc thi đã khép lại bằng đêm chung kết đầy kịch tính, bùng nổ và thăng hoa về cảm xúc của các Tân sinh viên CQ60 Chương trình Đào tạo Chất lượng cao Học viện Tài chính.

Đêm Chung kết cuộc thi “AOF - Xúc cảm đầu tiên 2022" không chỉ nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Học viện, Quý vị Đại biểu, Khách quý mà còn của đông đảo Tân sinh viên CQ60 cùng quý vị Phụ huynh.

Về phía các Đơn vị Quốc tế đồng hành cùng Chương trình đào tạo CLC có sự hiện diện của chị Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng Ban quan hệ Khách hàng ACCA Việt Nam,  anh Nguyễn Đức Nghĩa - Trưởng Ban phát triển thị trường, Khối giáo dục ICAEW Việt Nam.

Về phía Học viện Tài chính, có sự hiện diện của NGND. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Đào Tùng - Chủ tịch Hội đồng trường;  PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện, Trưởng Ban điều hành Chương trình Đào tạo Chất lượng cao, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi; TS. Lưu Hữu Đức - Thư ký Hội đồng Trường, Trưởng Ban Công tác Chính trị &SV, Giám đốc TT Đổi mới sáng tạo & Hỗ trợ khởi nghiệp; PGS.,TS. Vũ Văn Ninh - Trưởng khoa Tài chính Doanh nghiệp;  PGS.,TS. Vũ Duy Nguyên - Phó trưởng Khoa Thuế - Hải quan, Trưởng BM Nghiệp vụ Hải quan; TS. Nguyễn Thị Thanh - Phó trưởng Khoa Tài chính doanh nghiệp, Trưởng BM Phân tích Tài chính; PGS.TS Đoàn Hương Quỳnh - Phó trưởng Khoa Tài chính doanh nghiệp, Trưởng BM Tài chính doanh nghiệp;  PGS.TS Ngô Thị Thị Thu Hồng - Phó trưởng khoa Kế toán, Trưởng BM Kế toán Tài chính; TS. Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng BM Kế toán quản trị;  TS. Vũ Thuỳ Linh - Phó trưởng BM Kiểm toán; TS. TS. Nguyễn Hoàng Tuấn - Phó Trưởng BM Nghiệp vụ Hải quan; TS. Phạm Thị Quyên - Phó Trưởng BM Phân tích Tài chính;  TS. Phạm Thị Vân Anh - Phó Trưởng BM Tài chính doanh nghiệp; TS, Nguyễn Thị Hồng Vân - Phó Trưởng BM Kế toán Tài chính; TS. Nguyễn Minh Thành - Phó Trưởng BM Kế toán quản trị;  TS. Tạ Đình Hoà - Bí thư Đoàn Thanh niên HVTC, Phó Giám đốc TT Đổi mới sáng tạo & Hỗ trợ khởi nghiệp; Chị Vũ Thị Ngọc - Uỷ viên BCH TW HSV Việt Nam, Chủ tịch Hội sinh viên HVTC; cùng các thầy cô Cố vấn học tập các lớp CQ60CLC và đông đảo sinh viên toàn Học viện.

PGS. ,TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện, Trưởng Ban điều hành Chương trình Chất lượng cao, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi phát biểu chúc mừng Top 30 thí sinh xuất sắc nhất

Khác với những năm trước, “AOF - Xúc cảm đầu tiên 2022" không còn đơn thuần chỉ là một phần trong chuỗi các hoạt chào mừng Tân sinh viên đến với Học viện Tài chính mà được nâng tầm trở thành một cuộc thi với ba vòng thi: Vòng Sơ khảo, Vòng Thuyết trình và Vòng Chung kết. Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi  là PGS., TS. Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện, Trưởng Ban điều hành CTĐTCLC cùng các thành viên Ban Tổ chức là các bạn sinh viên Chương trình đào tạo CLC cùng nhau lên ý tưởng cho việc thực hiện cuộc thi để những cảm xúc, tài năng và sức sáng tạo của các tân sinh viên vẫn được bộc lộ rõ ràng nhất.

Tại vòng thi Chung kết, 30 bạn thí sinh xuất sắc nhất được chia thành 10 đội thi và được dẫn dắt nhiệt tình bởi các “huấn luyện viên” - chính là các anh chị sinh viên tiêu biểu đại diện cho sinh viên các chuyên ngành CLC . Qua đó, các đội thi cùng nhau so tài thông qua những bài thuyết trình đầy thăng hoa về cảm xúc, gắn liền với những câu chuyện của riêng mình, mỗi một bạn lại có một lý do riêng để lựa chọn Chương trình Đào tạo Chất lượng cao - Học viện Tài chính làm bến đỗ. Thí sinh Trần Minh Dũng - tân sinh viên CQ60 Chương trình Đào tạo Chất lượng cao chuyên ngành Phân tích Tài chính, đại diện cho Top 30 thí sinh có mặt tại vòng Chung kết đã nói lên cảm xúc của mình khi trở thành một thành viên trong mái nhà Chương trình Đào tạo Chất lượng cao và xuất sắc có mặt trong đêm chung kết cuộc thi “AOF - Xúc cảm đầu tiên 2022”

Em Trần Minh Dũng - Tân sinh viên CQ60 Chương trình Đào tạo Chất lượng cao chuyên ngành Phân tích Tài chính, đại diện cho Top 30 thí sinh nói lên cảm xúc của mình khi có mặt tại vòng Chung kết

Đêm chung kết đã diễn ra đầy kịch tích và bùng nổ với phần tranh tài của Top 30 thí sinh xuất sắc nhất với phần dự thi thuyết trình theo nhóm. Mỗi nhóm thí sinh có tối đa 9 phút để trình bày về những câu chuyện, những xúc cảm đầu tiên của cả 3 thành viên trong nhóm. Các nhóm đã đem đến cho Ban giám khảo, những khán giả các cung bậc cảm xúc khác nhau, mang đậm chất riêng của sinh viên Chương trình Đào tạo Chất lượng cao.

Ở phần tiếp theo của cuộc thi, 10 thí sinh xuất sắc nhất trong số 10 đội thi được lựa chọn để bước tiếp vào vòng tiếp theo trong đêm Chung kết. Tại vòng thi này, các thí sinh  bốc thăm  Giám khảo sẽ đặt câu hỏi cho mình.

Top 10 thí sinh xuất sắc bước vào vòng tiếp theo của Đêm Chung kết

Để xua tan không khí căng thẳng, gay cấn của đêm Chung kết, AEP Mic và AEP Dance đã mang tới những màn trình diễn đầy năng lượng, tiếp thêm động lực cho các thí sinh tiếp tục hoàn thành phần thi của mình.

Sau khi đánh giá một cách công bằng, Ban giám khảo đã tiến hành trao giải cho Top 10 của Đêm chung kết. Đây không chỉ là sự ghi nhận nỗ lực, tài năng của các bạn mà còn là nguồn động viên, khích lệ to lớn, tạo bước đệm cho các bạn tân sinh viên khi bước vào cánh cổng đại học.

Ban Tổ chức cuộc thi  xin một lần nữa gửi lời chúc mừng và cảm ơn tới tất cả các thí sinh đã tham gia và mang tới những cảm xúc vô cùng đáng quý - là nhân tố quan trọng tạo nên thành công của cuộc thi. Hy vọng “AOF - Xúc cảm đầu tiên” sẽ trở thành cánh cửa kết nối giúp các bạn thí sinh thân thiết với nhau hơn, qua đó cùng nhau cố gắng trở thành thế hệ sinh viên “vàng” như sự kỳ vọng và quan tâm của các cấp lãnh đạo Học viện, của thầy cô và gia đình.

Kết quả chung cuộc:

-Giải Đặc biệt: Bùi Hoài Anh - CQ60/22.03CLC

-Giải Nhất: Trần Minh Dũng - CQ60/09.01CLC; Nguyễn Ngọc Anh - Q60/11.01CLC

- Giải Nhì: Lưu Thanh Bình - CQ60/09.04CLC;  Nguyễn Xuân Thắng - CQ60/11.07CLC; Triệu Ngọc Anh - CQ60/21.03CLC

-Giải Ba: Đinh Quốc Huy - CQ60/06.04CLC; Nguyễn Đặng Phương Chi - CQ60/09.04CLC; Trần Ngọc Diệp - CQ60/21.05 CLC; Bùi Diệu Linh - CQ60/22.06CLC

Một số hình ảnh khác của cuộc thi:

PGS. ,TS. Trương Thị Thủy và TS. Nguyễn Đào Tùng trao Giải đặc biệt cho thí sinh Bùi Hoài Anh - Tân sinh viên CQ60 Chương trình Đào tạo Chất lượng cao chuyên ngành Kiểm toán

PGS. ,TS. Trương Thị Thủy và TS. Lưu Hữu Đức trao giải nhất cho thí sinh Trần Minh Dũng và Nguyễn Ngọc Anh

PGS.TS Đoàn Hương Quỳnh và PGS.TS Ngô Thị Thị Thu Hồng trao giải nhì cho thí sinh Triệu Ngọc Anh, Lưu Thanh Bình, Nguyễn Xuân Thắng

TS. Tạ Đình Hoà và TS. Vũ Thuỳ Linh trao giải ba cho thí sinh Đinh Quốc Huy, Trần Ngọc Diệp, Nguyễn Đặng Phương Chi, Bùi Diệu Linh

Tiết mục hát về Học viện Tài chính thân yêu

Ban Giám đốc, Ban Giám khảo và Ban Tổ chức của cuộc thi chụp hình lưu niệm cùng thí sinh

Ban Điều hành Chương trình CLC
Số lần đọc: 2044

Danh sách liên kết