Tìm
English
Thứ tư, 14/12/2022 - 8:52

Lễ ký kết Biên bản hợp tác giữa Học viện Tài chính và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA)
(HVTC) – Chiều 07/12, tại Hà Nội, Học viện Tài chính do NGND. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính dẫn đầu đã có buổi gặp gỡ, trao đổi và ký kết hợp tác với bà Helen Brand - Tổng giám đốc Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) nhằm triển khai chương trình Accelerate.

 Đại biểu tại buổi gặp gỡ, trao đổi và ký kết

Tham dự buổi gặp gỡ, trao đổi và ký kết, về phía Học viện Tài chính, có sự hiện diện của NGND. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính; PGS.,TS. Nguyễn Đào Tùng – Chủ tịch Hội đồng trường; NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện và lãnh đạo các Ban (Quản lý đào tạo; Ban Tổ chức cán bộ; Ban CTCT&SV.) lãnh đạo khoa các khoa (Tài chính doanh nghiệp; khoa Kế toán) và lãnh đạo Văn phòng, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học;

Về phía ACCA có sự hiện diện của bà Helen Brand - Tổng giám đốc; Ông Renjith Varma - Giám đốc ACCA Khu vực Đông Nam Á lục địa (Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar và Thái Lan) cùng các lãnh đạo cấp cao từ ACCA Đông Nam Á lục địa và ACCA Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, cả hai bên đã chân thành, cởi mở trao đổi về các vấn đề liên quan trong hợp tác về đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng như cùng ôn lại gần 20 năm đồng hành cùng nhau trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về kế toán – kiểm toán.

Bà Helen Brand - Tổng giám đốc ACCA phát biểu

Bà Helen Brand - Tổng giám đốc ACCA cũng bày tỏ niềm vui và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc vì sự đồng hành của Học viện Tài chính suốt thời gian qua, ngay sau khi ACCA có văn phòng tại Việt Nam với gần 20 năm qua. ACCA đã đồng hành trong hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chuyên môn cao về kế toán, kiểm toán và cũng như hỗ trợ giảng viên của Học viện Tài chính nâng cao chuyên môn nghề nghiệp. Bà Helen Brand khẳng định, với chương trình ký kết Biên bản ghi nhớ giữa 2 bên hôm nay là những bước tiếp theo để đảm bảo đào tạo những chuyên gia hàng đầu về kế toán – kiểm toán tại Việt Nam.

NGND. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu

NGND. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính chia sẻ: Sự hợp tác của ACCA với Học viện Tài chính là sự hợp tác ngang tầm và đúng đắn, hướng tới đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và toàn cầu. Theo đó, Học viện Tài chính là cơ sở đại học hàng đầu, danh giá trong NCKH và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về Kinh tế - Tài chính, có gần 60 năm xây dựng và phát triển. Các thế hệ giảng viên, sinh viên Học viện đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành tài chính Việt Nam và nhiều trong số đó đã và đang nắm giữ những trọng trách quan trọng trong Chính phủ, Nhà nước và các doanh nghiệp. NGND. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ cũng mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác với ACCA, nhất là trong hợp tác về NCKH – lĩnh vực chưa được khai thác, để phát huy thế mạnh của mỗi bên cũng như thông qua đó hỗ trợ để Học viện Tài chính kết nối với các nhà khoa học trên thế giới.

NGND. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính và Bà Helen Brand - Tổng giám đốc ACCA ký kết Biên bản ghi nhớ về hợp tác giữa 2 bên

Ngay sau buổi gặp gỡ, trao đổi, Biên bản hợp tác giữa ACCA và HVTC nhằm triển khai chương trình Accelerate đã được ký kết. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác này sẽ là cơ sở để cả 2 bên tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn để đạt được những thành tựu đột phá, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao có trình độ chuyên môn đặc biệt trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và các lĩnh vực liên quan cho thị trường lao động trong nước cũng như quốc tế.

Một số hình ảnh khác

 PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính

và Bà Helen Brand - Tổng giám đốc ACCA trao tặng quà lưu niệm cho nhau

 Ông Renjith Varma - Giám đốc ACCA Khu vực Đông Nam Á lục địa (Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar và Thái Lan) tặng hoa cho NGƯT. PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện

 Đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 2721

Danh sách liên kết