Tìm
English
Thứ tư, 09/10/2024 - 8:53

Thông báo V/v mời thiết kế các ấn phẩm phục vụ năm mới 2025
Số: 1440/HVTC-VPHV ngày 01 tháng 10 năm 2024

Kính gửi:  Quý Công ty

Trước tiên Học viện Tài chính xin gửi tới Quý công ty lời chào trân trọng nhất và rất mong được sự hợp tác và phối hợp của đơn vị trong công tác truyền thông hình ảnh và thương hiệu của Học viện Tài chính.

Thực hiện kế hoạch của Học viện Tài chính về việc thực hiện in các ấn phẩm phục vụ năm mới 2025 đồng thời để các đơn vị phục vụ công tác đối ngoại và tuyên truyền hình ảnh cho Học viện Tài chính thông qua các ấn phẩm được thiết kế chuyên nghiệp và đảm bảo tính pháp lý về thương hiệu của Học viện Tài chính. Thừa lệnh Giám đốc Học viện, Văn phòng Học viện trân trọng mời quý công ty tham gia thiết kế các ấn phẩm phục vụ năm mới 2025 của Học viện Tài chính như sau:

1. Yêu cầu thiết kế

- Lịch để bàn: dự kiến 110 cuốn, lịch dựng 12 tháng có ghi chú, kích thước 16x24cm; có logo, thông tin Học viện dập nổi hoặc chìm, thiết kế đảm tính thẩm mỹ và đảm bảo mức giá khi thi công không quá cao.

- Lịch Bloc 52 tuần: dự kiến 10 cuốn, lịch dựng 52 tuần có ghi chú, kích thước 31x42cm; có logo, thông tin Học viện dập nổi hoặc chìm, thiết kế đảm tính thẩm mỹ và đảm bảo mức giá khi thi công không quá cao.

- Lịch treo tường: dự kiến 3.800 cuốn, lịch lò xo 13 tờ (1 tờ bìa và 12 tháng) kích thước 40x60cm; chủ đề hoa nghệ thuật, phong cảnh,…. đảm bảo hình ảnh, logo, màu sắc nhận diện nổi bật của Học viện Tài chính, có các hình ảnh minh họa cho các hoạt động của Học viện Tài chính, có túi chứa lịch đảm bảo lịch sự, gọn nhẹ, thể hiện được đặc trưng của Học viện. Thiết kế đảm tính thẩm mỹ và đảm bảo mức giá tốt khi in phát hành với số lượng lớn.

- Thiệp chúc mừng khổ lớn (kt 21x12cm) kèm theo lịch lò xo 13 tờ; Thiệp đối ngoại (kt 16,5 x 9,5 cm) dùng đi chúc tết. Thiết kế đảm bảo nổi bật về màu sắc truyền thống, thương hiệu Học viện và có bì đựng thiệp.

- Lì xì: dự kiến 2.000 cái (kt 8,5cmx17cm), đảm bảo hình ảnh, logo, màu sắc nhận diện nổi bật của Học viện Tài chính.

Thông tin hình ảnh để phục vụ thiết kế tham khảo trên website Học viện Tài chính qua địa chỉ https://hvtc.edu.vn/

2. Thời gian nhận thiết kế và quyền lợi của đơn vị thiết kế

Để kịp thời ra quyết định lựa chọn thiết kế bản quyền các ấn phẩm phục vụ năm mới 2025 của Học viện Tài chính kính mong Quý Công ty có thiết kế gửi qua địa chỉ Văn phòng Học viện Tài chính, số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội hoặc email: vanphonghocvien@.hvtc.edu.vn trước ngày 11/10/2024.

3. Quyền lợi của đơn vị thiết kế

Được Học viện lựa chọn bản quyền thiết kế các ấn phẩm phục vụ năm mới 2025; được đảm bảo bản quyền của công ty thiết kế, trả thù lao của thiết kế theo quy định, được ưu tiên điểm trong quá trình đấu thầu các ấn phẩm phục vụ năm mới 2025 của Học viện Tài chính, khi có đủ hồ sơ năng lực và báo giá thấp hơn hoặc bằng các đơn vị khác tham gia dự thầu.

 Rất mong sự phối hợp của Quý Công ty./.

Văn phòng Học viện
Số lần đọc: 871

Danh sách liên kết