Tìm
English
Thứ ba, 30/05/2023 - 8:45

Học viện Tài chính giành nhiều giải thưởng tại Liên hoan “Bác Hồ - Niềm tin yêu qua từng trang sách” năm 2023
(HVTC) - Sau 2 ngày diễn ra liên tục tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội), Liên hoan tuyên truyền, giới thiệu sách năm 2023 với chủ đề “Bác Hồ - Niềm tin yêu qua từng trang sách” đã khép lại với lễ bế mạc và trao giải vào chiều ngày 25/5. Đội thi Học viện Tài chính giành giải Nhì Giới thiệu sách; Giải 3 năng khiếu và giải Khuyến khích tập thể.

 Ban tổ chức Liên hoan đã họp ngày 22/5, tại Hà Nội

Liên hoan do Bộ Công an tổ chức nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Bác Hồ nêu Sáu điều dạy CAND và 75 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc. Liên hoan có sự tham gia của 300 thành viên thuộc 15 đội thi đến từ các học viện, trường ở trong và ngoài lực lượng CAND.

 Phần giới thiệu về Học viện Tài chính

Qua 2 ngày thi với 15 phần thi gồm 45 tiết mục được sân khấu hoá, các đội thi đã mang đến không khí tranh tài sôi nổi. Đội thi Học viện Tài chính đem đến Liên hoan phần thi hấp dẫn, mang đậm dấu ấn và hơi thở truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển.

Phần thi Giới thiệu sách của Học viện Tài chính với sự thể hiện của cô Phạm Quỳnh Trang và cô Vũ Thị Hằng Nga

Phần giới thiệu đội thi, tiết mục của Học viện Tài chính đã khái quát bằng giai điệu, hình ảnh, tiết tấu, tái hiện độc đáo 60 năm xây dựng  và phát triển của Học viện Tài chính, từ khi được thành lập trong những năm tháng đầy gian khổ của khói lửa chiến tranh đến nay. Những thành tựu đạt được trên mọi mặt, từ sự nỗ lực của thế hệ cán bộ, giảng viên và người học với tinh thần đoàn kết, sự năng động sáng tạo dưới sự chỉ đạo của Đảng bộ Học viện các thời kỳ được sân khấu hóa sinh động, sáng tạo.  

 Phần giới thiệu độc đáo của đội thi Học viện Tài chính

Tại Liên hoan, ngoài các phần thi giới thiệu về đơn vị, có phần thi giới thiệu sách; thi năng khiếu. Trong phần thi Giới thiệu sách, Học viện Tài chính đem đến Liên hoan cuốn sách “Hành trình theo chân Bác” của tác giả Trần Đức Tuấn – NXB Trẻ. Qua phần giới thiệu của cô Phạm Quỳnh Trang và cô Vũ Thị Hằng Nga cùng phần minh họa của các cán bộ Thư viện và sinh viên Học viện, những nội dung cơ bản của tác phẩm và tinh thần, thông điệp mà tác giả chuyển tải đã được giới thiệu trọn vẹn tới người xem. 

Đội thi Học viện Tài chính đã đóng góp tích cực vào sự thành công của Liên hoan, tuyên truyền, quảng bá, tạo không khí sôi nổi, lan tỏa trong lực lượng CAND và xã hội về tinh thần thi đua ái quốc, về 6 điều Bác Hồ dạy lực lượng CAND; giới thiệu những cuốn sách có ý nghĩa lịch sử, giá trị lý luận và thực tiễn sâu sắc, góp phần phát triển phong trào đọc sách, xây dựng văn hóa đọc và đẩy mạnh hoạt động học tập suốt đời trong và ngoài lực lượng CAND.

Một số hình ảnh khác

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 966
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết