Tìm
English
Thứ hai, 26/08/2024 - 21:37

Những giá trị nổi bật của Chương trình LKĐT Mỗi bên cấp một Bằng Cử nhân DDP
Chương trình LKĐT Mỗi bên cấp một Bằng Cử nhân DDP bắt đầu tuyển sinh từ năm 2016 với tổng số 870 sinh viên, cho đến nay gần 300 sinh viên đã tốt nghiệp, bao gồm cả sinh viên tốt nghiệp tại Vương quốc Anh và tại Học viện Tài chính. Chương trình đã định hướng sinh viên phát triển trở thành các công dân toàn cầu, được tạo điều kiện để phát huy tối đa tiềm năng của mình, không chỉ sâu về kiến thức, thành thạo về ngoại ngữ mà còn giỏi về kỹ năng.

DDP là chương trình đào tạo đại học chính quy, đẳng cấp quốc tế, đặc biệt độc đáo, mang tính hội nhập quốc tế cao, do 2 trường Đại học danh tiếng của 2 nước Việt Nam và Vương quốc Anh cùng hợp tác xây dựng chương trình, nhằm góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về tài chính, kế toán, kiểm toán cho nền kinh tế.

Sinh viên tốt nghiệp chương trình DDP có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh; được Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) công nhận đến trình độ F9 trong hệ thống đào tạo nghề kế toán, kiểm toán chuyên nghiệp của ACCA. Sinh viên tốt nghiệp có khả năng đảm nhận các vị trí công tác đòi hỏi trình độ chuyên môn sâu về Tài chính, Phân tích tài chính, Quản trị tài chính, Kế toán, Kiểm toán và Tư vấn tài chính… Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm đạt trên 98%, không chỉ dễ dàng tìm kiếm các vị trí công việc triển vọng tại Việt Nam, trong đó có khoảng 10% các bạn làm việc tại các cơ quan nhà nước; khoảng 35% các bạn làm ở Big4 kế kiểm, nếu tính cả Big4 ngân hàng và các tập đoàn, tổng công ty thì con số này lên tới gần 65%.

Những giá trị nổi bật của chương trình

1. Khi tốt nghiệp, sinh viên DDP không chỉ được trang bị đầy đủ kiến thức và kĩ năng để bắt tay ngay vào công việc thực tế ở các lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán không cần đào tạo lại; các em cũng hoàn toàn tự tin khi đứng trước nhà tuyển dụng bởi lợi thế sở hữu cùng lúc 2 bằng đại học chính quy danh tiếng:

  • Bằng Cử nhân Tài chính - Ngân hàng do Học viện Tài chính cấp.
  • Bằng Bachelor of Arts in Accounting and Finance (BAAF) do Đại học Greenwich cấp.

2. Chương trình DDP được công nhận bởi các tổ chức nghề nghiệp danh tiếng toàn cầu về kế toán, kiểm toán và tư vấn tài chính như ACCA, CFA...

Sinh viên tốt nghiệp được miễn thi toàn bộ 9 môn F (từ F1 đến F9) trong khung khổ thi lấy chứng chỉ hành nghề kế toán, kiểm toán của ACCA toàn cầu.

Nhiều sinh viên DDP khi ra trường đã lựa chọn tiếp tục học thêm các môn P trong hành trình chinh phục chứng chỉ ACCA và đạt thành tích nổi trội. Kỳ thi tháng 9/2023 vừa qua, chàng cựu sinh viên DDP Khóa 2 Vũ Đức Hoàng đã đứng Top 1 Việt Nam và Top 52 toàn cầu với điểm trung bình 4 môn P. Đây là một thành tích đáng tự hào, thể hiện đúng mục tiêu của chương trình: chất lượng bằng cấp mở ra mọi cánh cửa.

 Bạn Vũ Đức Hoàng – Cựu sinh viên Gen2 hiện đang công tác tại KPMG

3. Cơ hội du học tiết kiệm

Sinh viên được lựa chọn học năm cuối tại Vương quốc Anh với mức chi phí vô cùng hợp lý, không chỉ được trải nghiệm cuộc sống du học trong 01 năm, sinh viên dễ dàng tìm được công việc phù hợp ngay khi tốt nghiệp, mở ra cánh cửa định cư và làm việc lâu dài tại Vương quốc Anh trong tương lai.

Chỉ 210 triệu đồng đã đủ học phí cho toàn bộ 3 năm học tại Việt Nam và 490 triệu đồng cho 1 năm học tại Anh quốc với 2 Bằng Cử nhân danh giá khi tốt nghiệp.

Sinh viên lựa chọn học năm cuối tại Học viện Tài chính (Việt Nam) cũng có thể đăng ký nhận Bằng Bachelor of Arts in Accounting & Finance (BAAF) tại trường Đại học Greenwich (Luân đôn, Vương quốc Anh).

Sinh viên Phạm Thảo Vân, Gen4 hiện đang theo học Thạc sĩ tại Vương quốc Anh

4. Chương trình đào tạo đẳng cấp

Chương trình LKĐT Mỗi bên cấp một Bằng Cử nhân là chương trình đào tạo đại học chính quy, 4 năm, tập trung toàn thời gian (full time) bao gồm 127 tín chỉ Việt Nam, đồng thời đảm bảo đủ 360 tín chỉ QCF của UK. Ngay từ năm thứ 2, sinh viên được đi kiến tập tại các doanh nghiệp, tập đoàn, các ngân hàng và công ty chứng khoán... Các hoạt động ngoại khóa, đào tạo định hướng, phát triển kỹ năng mềm, tham gia sinh hoạt tại các câu lạc bộ nghề nghiệp cũng được chú trọng trong chương trình.

 Sinh viên DDP tham quan tìm hiểu thực tế tại Ngân hàng LP Bank

Chương trình đào tạo Tiếng Anh được thiết kế đặc biệt trên cơ cở xây dựng nền tảng tiếng Anh học thuật với các học phần từ thấp đến cao phù hợp với trình độ tiếng Anh đầu vào khác nhau của sinh viên. Để mang lại chất lượng đào tạo tốt nhất, chương trình xây dựng riêng Bộ thuật ngữ chuyên ngành để hỗ trợ sinh viên nhanh chóng làm quen, cập nhật vốn từ vựng Tiếng Anh trong lĩnh vực chuyên môn tài chính, ngân hàng, thuế, kế - kiểm.... Khi ra trường, sinh viên đạt trình độ IELTS 6.0 trở lên, hoàn toàn tự tin tiếp tục học tập, nghiên cứu ở các bậc học cao hơn hoặc xin vào các tập đoàn, công ty đa quốc gia khi ra trường.

5. Học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên xuất sắc

Viện ĐTQT có chính sách học bổng và nhiều suất khen thưởng hấp dẫn cho sinh viên Chương trình DDP nhằm ghi nhận và động viên tinh thần học tập của các em. Hàng năm, Viện ĐTQT dành tới hơn nửa tỷ đồng với hàng chục suất học bổng cho sinh viên xuất sắc của Chương trình DDP, trong đó:

  • 1 suất Học bổng Hạng Nhất trị giá 70 triệu đồng cho sinh viên DDP có điểm trung bình cao nhất cả năm học;
  • 6 suất Học bổng Hạng Nhì trị giá 35 triệu đồng cho sinh viên DDP có điểm trung bình cao nhất của năm thứ nhất, năm thứ 2 và năm thứ 3;
  • 6 suất Học bổng Hạng Ba trị giá 17,5 triệu đồng cho sinh viên DDP có điểm trung bình cao thứ nhì và thứ ba mỗi khoá;
  • Hàng chục suất học bổng trị giá 7 triệu đồng cho các sinh viên đạt GPA năm học từ 3.6 trở lên;
  • 7-10 suất Học bổng Thạc sỹ tài năng trị giá 30 triệu, 20 triệu và 15 triệu dành cho Thủ khoa tốt nghiệp và các sinh viên tốt nghiệp xuất sắc.

 Trao học bổng Hạng Nhất dành cho sinh viên Dương Thị Mai Dung – Gen6

tại Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024

Năm 2024, đối với các thí sinh trúng tuyển vào Khoá 9 của chương trình, ngoài Học bổng dành cho Tân sinh viên Thủ khoa đầu vào và Tân sinh viên có chứng chỉ IELTS quốc tế cao nhất, Viện ĐTQT dành tặng 01 suất học bổng trị giá 280 triệu đồng cho thí sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia, quốc tế do Bộ GDĐT tổ chức/ cử tham gia, hoặc thí sinh đạt 29,0 điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trở lên (không tính điểm ưu tiên và không nhân đôi điểm môn Tiếng Anh), xét duyệt từ cao xuống thấp. Học bổng này tính theo từng học kỳ và được duy trì trong các học kỳ tiếp theo nếu kết quả học tập xếp loại Xuất sắc (Điểm trung bình năm học từ 3,60 trên thang điểm 4).

Mọi thông tin xin liên hệ:

Viện Đào tạo Quốc tế

Số 179 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Địa điểm học: Học viện Tài chính, số 19 Ngõ Hàng Cháo, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.936.636 / 0916.633.286 / 098.998.1557

Viện Đào tạo Quốc tế
Số lần đọc: 427

Danh sách liên kết