Tìm
English
Thứ ba, 08/11/2022 - 11:44

Ngày hội tuyển dụng 2022 - Nắm bắt cơ hội, kiến tạo tương lai
Tiếp nối sự thành công của những năm trước, “Ngày hội tuyển dụng 2022” đã trở lại, trở thành cầu nối quan trọng giữa sinh viên với nhà tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp và nguyện vọng của sinh viên, sẽ diễn ra trong ngày 13/11/2022 tại Học viện Tài chính (Số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

        Ngày hội tuyển dụng 2022 đã quay trở lại - Cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho sinh viên

Chương trình là sự kiện thường niên do Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Học viện chủ trì tổ chức, nhằm định hướng nghề nghiệp giúp sinh viên tiếp cận thực tế doanh nghiệp, trau dồi các kỹ năng tuyển dụng, đặc biệt là kỹ năng viết CV, kỹ năng phỏng vấn và thúc đẩy đam mê nghề nghiệp cho các bạn sinh viên khối ngành Tài chính - Ngân hàng, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,... trên địa bàn Thành phố Hà Nội. “Ngày hội tuyển dụng” ngày càng khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Học viện và các đơn vị đối tác, là cầu nối chuyên nghiệp đưa hàng ngàn sinh viên đến với những cơ hội việc làm hấp dẫn, tiềm năng. Đây cũng là một trong chuỗi hoạt động hướng đến sự kiện 60 năm xây dựng và phát triển Học viện Tài chính.

Năm nay, “Ngày hội tuyển dụng 2022” quay trở lại với nhiều sự đổi mới, chuyên nghiệp trong khâu tổ chức với các gian trại dành riêng cho các doanh nghiệp tham gia nhằm tư vấn trực tiếp về triển vọng nghề nghiệp và những yêu cầu tuyển dụng, quy mô với 41 doanh nghiệp hàng đầu và đa dạng trên các lĩnh vực từ Tài chính - Ngân hàng đến Kế toán - kiểm toán như: Ngân hàng TMCP Sài Gòn thương tín (Sacombank), Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank), ACCA, FTMS Global, Công ty cổ phần chứng khoán Bảo Việt, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank), Công ty cổ phần Misa, Nền tảng tuyển dụng JobOko, …

 

Đến với “Ngày hội Tuyển dụng 2022”, các doanh nghiệp - nhà tuyển dụng và sinh viên đều có cơ hội trong việc tìm kiếm các mục tiêu cụ thể, thiết thực. Về phía sinh viên, không chỉ là cơ hội tìm kiếm nghề nghiệp phù hợp với chuyên ngành đào tạo ngay sau khi tốt nghiệp, sinh viên tất cả các khóa của Học viện cũng như tất cả các trường khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội đều có cơ hội trực tiếp tìm hiểu về nhu cầu thực tiễn đối với vấn đề nhân lực để định hướng tốt hơn cho mình về mục tiêu học tập, bồi dưỡng các kỹ năng cần thiết, bổ sung, tham chiếu và củng cố kiến thức đã và đang được lĩnh hội.

THÔNG TIN NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG 2022:

Thời gian: 07h30 Chủ Nhật, ngày 13/11/2022.

Địa điểm: Học viện Tài chính (số 58, Lê Văn Hiến, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Link đăng ký:  https://doanthanhnien.hvtc.edu.vn/ngayhoituyendungaof2022

Đến với Ngày hội, sinh viên có thể:

- Nộp hồ sơ, phỏng vấn và thi tuyển trực tiếp tại gian trại của các đơn vị tuyển dụng;

- Cơ hội thực tập, việc làm cho sinh viên năm cuối, cơ hội kiến tập cho sinh viên năm 2 và năm 3;

- Tham gia thử sức tại chương trình phỏng vấn trên sân khấu lớn và có cơ hội được tuyển dụng trực tiếp;

- Hỏi đáp giữa sinh viên và nhà tuyển dụng;

- Nắm bắt xu hướng của thị trường lao động trong thời đại số, hiểu rõ nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp;

- Nhận học bổng của Nhà tuyển dụng;

- Và đặc biệt là được hòa mình vào những giai điệu sôi động đến từ khách mời là ca sĩ nổi tiếng.

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 3926

Danh sách liên kết