Tìm
English
Thứ hai, 22/04/2024 - 14:19

Công đoàn Học viện Tài chính tổ chức lễ kết nạp 25 công đoàn viên
(HVTC) – Ngày 12/4, tại trụ sở chính, số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Công đoàn Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên công đoàn cho 25 đoàn viên trong số các tân viên chức vừa được tuyển dụng năm 2024. Đây là những hạt nhân mới với sức trẻ sẽ đem đến cho các Công đoàn bộ phận và công đoàn Học viện luồng sinh khí mới.

Đại biểu tham dự

Tham dự buổi Lễ có sự tham dự của PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện; ThS. Vũ Văn Khiên – Phó Chủ tịch Công đoàn Học viện; các đồng chí trong Thường vụ, BCH Công đoàn Học viện; Đại diện các Công đoàn bộ phận các đơn vị: Công đoàn Khoa Kế toán; Tài chính doanh nghiệp; Ngân hàng- Bảo hiểm; Thuế- Hải quan; Kinh tế; Tài chính quốc tế; Quản trị kinh doanh; Ban Quản lý Khoa học và Thư viện.

 PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu

Phát biểu chúc mừng các tân đoàn viên, PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện đã bày tỏ niềm vui khi công đoàn có thêm lực lượng đoàn viên trẻ và quát những thành tựu, kết quả to lớn của công đoàn Học viện hơn 60 năm qua cũng như nêu vai trò quan trọng của Tổ chức công đoàn trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều cũng mong muốn các tân đoàn viên phát huy truyền thống của công đoàn Học viện, tích cực góp phần xây dựng công đoàn bộ phận, công đoàn Học viện phát triển hơn nữa, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được Đảng ủy Học viện và Công đoàn các cấp giao.

 ThS. Vũ Văn Khiên – Phó Chủ tịch công đoàn thay mặt Ban thường vụ công bố Quyết định kết nạp 25 đoàn viên Công đoàn

 Các tân đoàn viên công đoàn đón nhận Quyết định kết nạp đoàn viên

 Tân đoàn viên, giảng viên Mạc Huyền Mai – khoa Kinh tế phát biểu

Đại diện cho các tân đoàn viên phát biểu chia sẻ cảm xúc, giảng viên Mạc Huyền Mai – đoàn viên công đoàn bộ phận khoa Kinh tế cho biết: Ngay từ thời điểm có quyết định tuyển dụng chính thức và thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị phụ trách, chúng em đã được Công đoàn Khoa tổ chức tuyên truyền học tập điều lệ Công đoàn Việt Nam và một số điều của Bộ Luật lao động, Luật viên chức, Luật công đoàn. Từ đó hiểu được vị trí, vai trò, nhiệm vụ, quyền hạn của tổ chức Công đoàn Việt Nam, của người đoàn viên và các chế độ chính sách có liên quan đến người lao động. Chúng em đã tự nguyện xin gia nhập vào tổ chức Công đoàn Việt Nam và trong ngày hôm nay chúng em rất lấy làm vinh dự được Công đoàn Học viện Tài chính kết nạp vào tổ chức công đoàn Việt Nam.

Tân đoàn viên Mạc Huyền Mai cũng thay mặt cho 25 tân đoàn viên khẳng định: sẽ cố gắng học tập nâng cao trình độ mọi mặt trong công tác giảng dạy NCKH và các hoạt động của tổ chức Công đoàn các cấp, phát huy tinh thần đoàn kết tốt, hăng hái lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao để góp phần thực hiện thắng lợi chỉ tiêu kế hoạch của Học viên; Chấp hành tốt các qui định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam cũng như nội qui của Học viên.

Tân đoàn viên Mạc Huyền Mai bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của Công đoàn Học viên và các công đoàn bộ phận và mong Công đoàn Học viên và các công đoàn bộ phận tiếp tục quan tâm chăm lo về quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động theo luật định, qua đó giúp tân đoàn viên ổn định công việc, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống.

ThS. Đặng Thế Hưng- Công đoàn bộ phận khoa Kế toán phát biểu

Thay mặt cho BCH các công đoàn bộ ThS. Đặng Thế Hưng - Công đoàn bộ phận khoa Kế toán đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm kịp thời, sát sao của Ban thường vụ và BCH Công đoàn Học viện, trong phát triển đội ngũ công đoàn và  chúc mừng công đoàn Học viện và các công đoàn bộ phận đã bổ sung được nhiều thành viên mới có sức trẻ, lòng nhiệt huyết tham gia các hoạt động tạo nên sự thành công hơn nữa của các tổ chức công đoàn; Chúc mừng các công đoàn viên mới được tham gia vào tổ chức công đoàn có truyền thống hơn 60 năm vẻ vang và mong muốn và các tân công đoàn viên sớm hòa với môi trường mới, phát huy thế mạnh, tích cực tham gia hoạt động và có nhiều đóng góp cho hoạt động của công đoàn bộ phận nói riêng cũng như công đoàn Học viện nói chung.

Một số hình ảnh khác 

 Các tân công đoàn viên nhận Quyết định kết nạp

 Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Ban Tuyên giáo – Văn thể Công đoàn Học viện
Số lần đọc: 725
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết