Tìm
English
Thứ tư, 24/04/2024 - 14:58

Khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức thành công chương trình giao lưu giữa sinh viên và tập đoàn Tonmat với chủ đề: “Hành trình của người tiên phong trong ngành cách nhiệt”
Chiều ngày 30/03/2024, tại Hội trường 700 - Học viện Tài chính, Khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức thành công chương trình giao lưu giữa sinh viên và tập đoàn Tonmat với chủ đề: “Hành trình của người tiên phong trong ngành cách nhiệt.” Chương trình do Khoa Quản trị Kinh doanh phối hợp với Tập đoàn TONMAT - doanh nghiệp nằm trong TOP 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam tổ chức, nhằm cung cấp thêm kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm quản trị kinh doanh của doanh nghiệp cho các bạn sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh - Học viện Tài chính.

Chương trình giao lưu giữa sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh với Tập đoàn TONMAT

Tham dự chương trình, về phía lãnh đạo Khoa Quản trị Kinh doanh có: PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh; NGƯT.TS. Nguyễn Thị Thu Hương - Phó trưởng khoa Quản trị Kinh doanh; TS. Nguyễn Xuân Điền - Phó trưởng khoa Quản trị Kinh doanh.

Về phía doanh nghiệp, có sự hiện diện của: TS. Trần Văn Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn TONMAT, doanh nghiệp nằm trong TOP 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, đồng thời đóng vai trò là diễn giả của buổi giao lưu; Bà Bùi Bích Thủy - Cổ đông sáng lập Tập đoàn TONMAT, phu nhân Chủ tịch Hội đồng quản trị; Bà Nguyễn Thị Thành - Phó Tổng giám đốc phụ trách tài chính Tập đoàn TONMAT; Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc Marketing Tập đoàn TONMAT. 

Cùng các cán bộ quản lý, phụ trách các bộ phận nhân sự, văn phòng của Tập đoàn TONMAT. Đặc biệt, là sự có mặt của các thầy giáo, cô giáo và đông đảo sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh - Học viện Tài chính.

TS. Trần Văn Sơn - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn TONMAT

Bà Bùi Bích Thủy - Cổ đông sáng lập Tập đoàn TONMAT, Giám đốc khu vực Miền Nam,  phu nhân Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Bà Nguyễn Thị Thành - Phó Tổng giám đốc phụ trách tài chính Tập đoàn TONMAT.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc Marketing Tập đoàn TONMAT. 

Mở đầu chương trình, PGS.TS Đào Thị Minh Thanh – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh phát biểu khai mạc chương trình.

PGS.TS Đào Thị Minh Thanh – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh

 phát biểu khai mạc chương trình 

Sau phần khai mạc, toàn thể Hội trường 700 được xem đoạn TVC giới thiệu về Tập đoàn Tonmat. Được thành lập từ năm 2003, trải qua hơn 20 năm phát triển, Tonmat Group đã trở thành tập đoàn đa ngành, hoạt động trong các lĩnh vực: Vật liệu xây dựng; Bất động sản công nghiệp; Dịch vụ logistics; và Thương mại quốc tế. Là tập đoàn nắm giữ thị phần số 1 về sản phẩm tấm lợp cách nhiệt và panel bảo ôn tại Việt Nam, TONMAT hiện đang sở hữu hệ thống nhà máy, chi nhánh, văn phòng và hơn 1500 đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Với những thành tựu và định hướng phát triển rõ ràng, Tonmat Group đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường và hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Tại buổi giao lưu, các sinh viên trong khoa Quản trị Kinh doanh đã được lắng nghe TS. Trần Văn Sơn, Chủ tịch Tập đoàn TONMAT chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về con đường khởi nghiệp, hành trình tiên phong trong ngành cách nhiệt của Tập đoàn TONMAT; đồng thời, còn là quan điểm về phát triển nhân sự , đặc biệt là nhân sự về marketing và những lời khuyên bổ ích dành cho các bạn sinh viên khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. 

TS. Trần Văn Sơn, Chủ tịch Tập đoàn TONMAT chia sẻ kinh nghiệm tại buổi giao lưu 

Xuyên suốt buổi giao lưu, TS. Trần Văn Sơn đã trò chuyện, giao lưu và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên một cách vô cùng tâm huyết. Bằng những kinh nghiệm quý báu và những chia sẻ chân thành, gần gũi; TS. Trần Văn Sơn đã đem đến cái nhìn rõ ràng hơn về quản trị và chiến lược kinh doanh. Điều này đã truyền cảm hứng và động lực mạnh mẽ cho các bạn sinh viên để phát triển bản thân, tự tin vững bước trên con đường sự nghiệp tương lai.

Sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh hào hứng đặt câu hỏi cho diễn giả 

Đặc biệt tại buổi giao lưu, Tập đoàn TONMAT đã trao 10 suất học bổng tới các bạn sinh viên với hoàn cảnh khó khăn nhưng có sự nỗ lực, cố gắng trong học tập của Khoa. Những suất học bổng này vừa mang giá trị vật chất, đồng thời vừa chứa đựng những giá trị tin thần mà TONMAT muốn gửi tới nhằm khích lệ tinh thần học tập của các bạn sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh. 

TS. Trần Văn Sơn và bà Bùi Bích Thủy thay mặt Tập đoàn TONMAT

 trao 10 suất học bổng tới các bạn sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh

Kết thúc buổi giao lưu, Khoa Quản trị Kinh doanh đã gửi lời cảm ơn chân thành tới diễn giả TS. Trần Văn Sơn và Quý Tập đoàn TONMAT đã tới tham dự, chia sẻ câu chuyện về hành trình khởi nghiệp cùng những lời khuyên hữu ích tới toàn thể sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh; đồng thời, xin cảm ơn lãnh đạo Học viện, các thầy cô giáo và toàn thể các bạn sinh viên đã dành sự quan tâm tới các hoạt động của Khoa Quản trị Kinh doanh - Học viện Tài chính. 

PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh thay mặt Khoa Quản trị Kinh doanh - Học viện Tài chính

gửi lời cảm ơn tới TS. Trần Văn Sơn và Tập đoàn TONMAT. 

Hy vọng buổi giao lưu lần này đã đem đến một cái nhìn rõ nét và đa chiều hơn về lĩnh vực khởi nghiệp cũng như góp phần định hướng tương lai cho những bạn trẻ đam mê và luôn “nuôi dưỡng” trong mình những khao khát được thử sức với hành trình khởi nghiệp. 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh ấn tượng của chương trình:

Các cán bộ quản lý Tập đoàn TONMAT và tập thể cán bộ, giảng viên 

Khoa Quản trị Kinh doanh - Học viện Tài chính chụp ảnh giao lưu cuối chương trình 

Ảnh chụp tập thể cán bộ quản lý Tập đoàn TONMAT 

và giảng viên, sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh - Học viện Tài chính cuối buổi giao lưu 

Các tiết mục văn nghệ sôi nổi do sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh biểu diễn 

Tiết mục văn nghệ giao lưu sôi động giữa Tập đoàn TONMAT 

và giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh - Học viện Tài chính 

Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh tập trung lắng nghe những chia sẻ hữu ích từ diễn giả 

 

Khoa Quản trị Kinh doanh
Số lần đọc: 530

Danh sách liên kết