Tìm
English
Thứ ba, 18/10/2016 - 11:42

Học viện Tài chính long trọng tổ chức kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam
Ngày 16/10 vừa qua, tại khu đô thị xanh Ecopark trong không khí rất đẹp của mùa thu tháng 10. Ban Nữ công Công đoàn Học viện kết hợp Ban vì sự tiến bộ của Nữ CBVC Học viện long trọng tổ chức kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.
 >> Khoa Tài chính doanh nghiệp tổ chức kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10)

Tham dự buổi lễPGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; PGS.,TS. Phạm Văn Liên – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Học viện; PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; Lãnh đạo các Khoa/Ban/Trung tâm cùng các Tổ trưởng tổ nữ công, đại diện các nữ công của các đơn vị trong Học viện.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS., TS. Nguyễn Trọng Cơ nhấn mạnh vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống cũng như trong công việc: ”Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng - Bất khuất – Trung hậu - Đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Trong suốt hơn 80 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam đã vận động các tầng lớp phụ nữ phát huy truyền thống con cháu Bà Trưng, Bà Triệu đoàn kết, vượt khó vươn lên, đạt được nhiều thành tích đáng trân trọng trong học tập, lao động, công tác, và xây dựng hạnh phúc gia đình, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

PGS. TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Học viện chúc mừng Hội nghị

Học viện Tài chính đang không ngừng phát triển mọi mặt phấn đấu trở thành một đơn vị đào tạo chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của Xã hội không thể không nhắc tới sự đóng góp của các chị em trong công tác quản lý, giảng dạy và NCKH, đem sức lực, trí tuệ của mình cống hiến cho sự nghiệp trồng người của Học viện và phát triển sự nghiệp giáo dục hiện nay.”

Cuối bài phát biểu, Thay mặt cho Đảng ủy Ban Giám đốc, đồng chí Giám đốc Học viện gửi lời chúc mừng đến chị em phụ nữ trong toàn Học viện.

Thay mặt Công đoàn Học viện, PGS.,TS. Phạm Văn Liên cũng ghi nhận những thành tích của chị em. Đồng chí phát biểu: “Nhân dịp này chúng tôi xin cảm ơn sự đóng góp của các đồng chí, đồng nghiệp bằng cả  tấm lòng chân thành, chúc các chị em phụ nữ nhân dịp 20/10 tràn ngập niềm vui hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công".

PGS., TS. Phạm Văn Liên – Chủ tịch Công đoàn – Phó Giám đốc Học viện chúc mừng ngày 20/10

Xem thêm những hình ảnh trong buổi lễ: 

Tiết mục văn nghệ khai mạc hội nghị

Đ/c Nguyễn Hồ Phi Hà phát biểu ôn lại truyền thống nữ công

PGS. TS Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Học viện tặng hoa chúc mừng Ban Nữ công

PGS.,TS. Phạm Văn Liên – Chủ tịch Công đoàn – Phó Giám đốc Học viện tặng hoa chúc mừng Ban nữ công

PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Học viện trao quyết định giỏi việc nước đảm việc nhà

PGS.,TS. Trương Thị Thủy phát biểu trong hội nghị

Ths Trương Văn Quý – Chánh Văn phòng Đảng ủy – Gửi lời chúc mừng ngày 20/10

Ths Lưu Hữu Đức – Bí thư Đoàn thanh niên chúc mừng ngày 20/10

Đ/c Nguyễn Thị Thúy Quỳnh – Phát biểu tại hội nghị và gửi lời cảm ơn tới Ban Giám đốc đã quan tâm tới Ban Nữ công Học viện

 

Trung tâm Thông tin
Số lần đọc: 31

Danh sách liên kết