Tìm
English
Thứ năm, 08/12/2016 - 8:57

Gameshow “Con số & Nốt nhạc - Đêm tụ hội của những tài năng”
4 phong cách, 4 cá tính đến từ 4 ngôi trường ở 4 lĩnh vực khác nhau trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm đã làm bùng nổ sân khấu HT700, Học viện Tài chính tối 5/12 vừa qua trong gameshow “Con số và nốt nhạc” - Số đặc biệt.
 >> Cuộc thi Future Bankers - Chuyên viên Ngân hàng tương lai đã dần đi đến hồi kết

Gần 1000 cổ động viên đã đến và cổ vũ cuộc tranh tài giữa Học viện Tài chính, Đại học Mỏ - Địa chất, Đại học Y tế công cộng và Học viện Chính trị Công an nhân dân. Chương trình được tổ chức bởi CLB Bạn yêu nhạc - Đoàn TN Học viện Tài chính.

4 đội chơi đến từ 4 trường ĐH - HV trên địa bàn

Đến dự với chương trình có sự hiện diện của Ths.Trương Văn Quý - Chánh văn phòng Đảng ủy, Phó Bí thư Đảng ủy Học viện Tài chính; PGS.TS Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban CTCT&SV; Đ/c Lưu Hữu Đức - Bí thư Đoàn TN Học viện Tài chính; đ/c Nguyễn Văn Đại - Bí thư ĐTN Học viện CT CAND; đ/c Đoàn Ngọc Tiến Minh - Bí thư ĐTN Đại học Y tế công cộng; đ/c Lê Ngọc Giang – UV BCH ĐTN Đại học Mỏ địa chất và các đ/c UV BCH ĐTN các trường tham gia; Cùng với đó là sự hiện diện của đại diện Nhà tài trợ Vàng Trung tâm Tiếng Anh Felix; các Đơn vị đồng hành Salon tóc Mạnh Hùng, Like coffee acoustic; các LCĐ, CLB trong Học viện, và đông đảo sinh viên đến từ 4 trường.

BGK chăm chú theo dõi các phần thi

Được khởi động lại từ năm học 2015 - 2016, Gameshow “Con số & Nốt nhạc” là chương trình được CLB Bạn Yêu Nhạc tổ chức định kỳ theo số với format như một trò chơi truyền hình gồm 3 phần chơi: Giai điệu bài hát, Gương mặt thân quen, và Con số Nốt nhạc. Với mỗi phần chơi, các đội sẽ phải trải qua những thử thách là những câu hỏi hoặc trình diễn để ghi điểm. Với số đặc biệt lần này, BTC mong muốn gắn kết các trường ĐH - HV trên địa bàn nhằm giao lưu học hỏi và tăng tình đoàn kết giữa sinh viên các trường. Đ/c Lưu Hữu Đức - Bí thư Đoàn TN HVTC - Trưởng Ban chỉ đạo tổ chức chia sẻ: “Đây là sân chơi mang tính giải trí cao nhằm giúp sinh viên Tài chính có tâm lý thoải mái trước kỳ thi sắp tới, và đặc biệt kết nối ĐTN - HSV của 4 trường lớn trên địa bàn, và thực sự chương trình đã thành công và làm được ý nghĩa đó”.

Đ/c Lưu Hữu Đức tặng hoa 3 đơn vị trường bạn tham gia Gameshow

BGK gồm PGS.TS. Nhạc sĩ Nguyễn Lân Cường - Phó Chủ tịch Hội âm nhạc Hà Nội, TS Hà Thị Đoan Trang - Giải Nhất Tiếng hát CBGV năm 2013, và Anh Dương Mạnh Tuấn - Đại diện nhà tài trợ Vàng, đã phải rất đau đầu để chọn ra những phần trình diễn xuất sắc nhất, đặc biệt trong phần 2 mang tên “Gương mặt thân quen”

“Bánh Trôi Nước” đến từ Đại học Y tế Công Cộng

Màn hóa thân vào Issac trong “Hòa âm ánh sáng” của Học viện Tài chính

Với màn biến sân khấu HT700 thành chương trình Hòa âm ánh sáng cùng bản mashup “Nơi anh không thuộc về - Hai cô tiên”, đội chơi của Học viện Tài chính đã làm cả tất cả như phải bùng nổ, khiến khán giả và BGK trầm trồ khen ngợi và nhận được số điểm cao nhất từ phía BGK trong phần thi này.

PGS. TS Nhạc sĩ Nguyễn Lân Cường - Phó Chủ tịch Hội âm nhạc Hà Nội - Trưởng BGK

ĐH Mỏ - Địa chất lựa chọn ca sĩ Nguyễn Hưng với ca khúc “Chỉ riêng mình ta”

Phương Mỹ Chi của HV Chính trị CAND với “Áo Mới Cà Mau”

Ở phần thi cuối cùng, HV Chính trị CAND đã xuất sắc nhấn chuông giành quyền trả lời từ khóa chỉ sau vài miếng ghép của bức ảnh gốc được lật mở, qua đó giành chiến thắng đầy kịch tính. Giải Nhì và Giải bình chọn thuộc về ĐH Mỏ - Địa chất. HV Tài chính và ĐH Y tế Công cộng đồng Giải Ba. Ngoài ra HV Tài chính cũng giành Giải Cổ vũ ấn tượng nhất.

“Con số và nốt nhạc 2016” đã khép lại thành công rực rỡ, đặc biệt về công tác tổ chức, lần đầu tiên có sự tham gia của các trường ĐH, HV trên địa bàn đã làm cho chương trình thêm phần  lôi cuốn và để lại trong lòng các bạn sinh viên của 4 trường nhiều ấn tượng đẹp.Với thông điệp “gắn kết đam mê- khơi nguồn cảm hứng âm nhạc”  gameshow “Con số và nốt nhạc”- Học viện Tài chính số tiếp theo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn và mới lạ hơn nữa!

HV Chính trị CAND xuất sắc giành Giải Nhất

Giải Nhì thuộc về ĐH Mỏ - Địa chất

HV Tài chính và ĐH Y tế Công cộng giành Giải Ba

Giải cổ vũ cho Học viện Tài chính

Giải Bình chọn của ĐH Mỏ - Địa chất

Đài Truyền hình Hà Nội đưa tin về Gameshow:

Một số hình ảnh tại Gameshow:

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết