Tìm
English
Thứ ba, 16/01/2018 - 13:57

Khai giảng hệ Liên thông Đại học Khóa 20 và hệ Đại học văn bằng 2 Khóa 17 (đợt 2, đợt 3)
Ngày 15/01/2018, Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức lễ khai giảng hệ Liên thông Đại học Khóa 20 và hệ Đại học văn bằng 2 Khóa 17 (đợt 2, đợt 3) tại HT.A1.

Tới dự và chỉ đạo có PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Hội đồng trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị các khoa, ban chức năng cùng gần 200 sinh viên hệ Liên thông Đại học khóa 20 & Đại học văn bằng 2 Khóa 17 (đợt 2, đợt 3).

Thừa ủy quyền của Giám đốc Học viện, ThS. Phạm Minh Việt – Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo báo cáo công tác tuyển sinh và công bố Quyết định công nhận trúng tuyển hệ Liên thông Đại học Khóa 20 và Đại học văn bằng 2 Khóa 17 (đợt 2, đợt 3).

ThS. Phạm Minh Việt – Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo đọc báo cáo công tác tuyển sinh

và công bố Quyết định công nhận trúng tuyển

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện đã chia sẻ: “ Tôi tin rằng từ khi các em biết kết quả trúng tuyển & nhập học vào Học viện Tài chính mỗi em đều cảm thấy một cảm giác hạnh phúc và tự hào. Đó không chỉ là niềm vui riêng của các em mà còn là niềm hạnh phúc của người thân trong gia đình. Niềm tự hào của các em sẽ được nhân lên khi các em biết thêm các thông tin về lịch sử ra đời, có cấu tổ chức, truyền thống của Học viện Tài chính, những thành tích của Học viện Tài chính trong gần 55 năm qua. Chúng tôi mong muốn rằng cã em xác định được tâm thế, lựa chọn phương pháp học tập một cách chủ động tích cực, học tập tốt, rèn luyện tốt. Khi kết thúc khóa học sẽ trở thành những công dân tốt, những nhà kinh tế lành nghề trong thời kỳ đổi mới & hội nhập quốc tế”.

PGS.,TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại lễ khai giảng

Trong buổi lễ khai giảng, sinh viên Hoàng Anh Văn – Lớp BC17/21.03 đại diện cho các tân sinh viên đã phát biểu, bày tỏ niềm vui, niềm tự hào khi trở thành những sinh viên của Học viện Tài chính và hứa với các thầy, cô giáo sẽ tích cực, nỗ lực, vươn lên trong học tập và rèn luyện, xứng đáng với sự quan tâm dạy dỗ của các thầy cô và phát huy truyền thống của các thế hệ sinh viên Học viện Tài chính.

Hoàng Anh Văn – Đại diện tân sinh viên tặng hoa đại diện lãnh đạo trường

Buổi lễ khai giảng đã kết thúc trong niềm vui hân hoan của các thầy, cô và tân sinh viên Học viện Tài chính. Một năm học nữa lại đến, một cánh cửa mới sẽ lại mở ra đối với các tân sinh viên cùng nhiều thứ chờ đón trong suốt quãng đường sinh viên sắp đến.

 

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết