Tìm
English
Thứ hai, 12/03/2018 - 9:6

Học viện Tài chính tưng bừng với "Ngày hội tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2018" tại Hà Nội
Ngày 11/3, Học viện Tài chính đã tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2018 tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Gian tư vấn của Học viện Tài chính đã thu hút đông đảo phụ huynh và học sinh các trường THPT trên địa bàn Tp.Hà Nội đến tìm hiểu.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình do Báo Tuổi trẻ phối hợp với Vụ Giáo dục Đại học (Bộ GD&ĐT); Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội) tổ chức.

 

Gian tư vấn tuyển sinh của Học viện Tài chính 

Tham dự khai mạc Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp năm 2018 về phía Học Viện Tài chính có: PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Giám đốc Học viện; PGS.,TS. Nguyễn Tiến Thuận – Trưởng khoa Tài chính quốc tế; PGS.,TS. Mai Ngọc Anh – Trưởng khoa Kế toán.

Tham gia tư vấn trực tiếp của Học viện Tài chính có TS. Nguyễn Đào Tùng - Trưởng ban Quản lý đào tạo (Trưởng tiểu ban tư vấn trực tiếp); PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên; ThS. Lưu Hữu Đức - Bí thư Đoàn Thanh niên; ThS. Phạm Minh Việt - Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo; PGS.,TS. Bùi Đường Nghiêu - Viện trưởng Viện đào tạo quốc tế; ThS. Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên; ThS. Nguyễn Đình Sơn Thành - Giám đốc Trung tâm Thông tin; ThS. Trương Thị Vân Lý – Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học và các thành viên Tiểu ban tư vấn tuyển sinh năm 2018…Tham gia công tác truyền thông và thu hút phụ huynh, học sinh đến tìm hiểu về tuyển sinh của Học viện Tài chính còn có các sinh viên đến từ các Câu lạc bộ, Văn phòng ĐTN, HSV, Ban Phát thanh, Đội văn nghệ của Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính.

Gian tư vấn của Học viện Tài chính là 1 trong gần 150 gian tư vấn của khoảng 100 trường ĐH, CĐ, trường nghề, trung tâm ngoại ngữ, đơn vị tư vấn du học có mặt tại ngày hội đã cung cấp thông tin và tư vấn trực tiếp cho học sinh, phụ huynh. 

 Dấu ấn Học viện Tài chính trong ngày hội

Học viện Tài chính mang dấu ấn riêng tại ngày hội, là hình ảnh đại diện của một đơn vị đứng đầu trong các trường đại học đào tạo về Tài chính – Kế toán với bề dày 55 năm xây dựng và phát triển; có quan hệ hợp tác với trên 30 trường đại học trên phạm vi thế giới, trên 20 tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên phạm vi cả nước; gần 98% sinh viên có việc làm sau 1 năm tốt nghiệp. Trong ngày hội này, Học viện Tài chính đã trực tiếp đón, tư vấn, giải đáp thắc mắc cho hàng nghìn lượt học sinh, phụ huynh về tuyển sinh của Học viện năm 2018.

Bằng sự nhiệt tình, niềm nở, tận tình của mình, các thành viên của Tiểu ban tư vấn trực tiếp đã cung cấp những thông tin cụ thể cũng như giải đáp những thắc mắc và tư vấn cho các bậc phụ huynh, học sinh về việc lựa chọn các ngành nghề, các ngành và chuyên ngành đào tạo; chỉ tiêu vào các ngành, học bổng, học cùng lúc 2 chương trình, cơ hội việc làm, đặc biệt phương thức tuyển sinh - vấn đề được phụ huynh, học sinh quan tâm nhiều nhất.

 Phụ huynh và học sinh nghe tư vấn tại Gian của Học viện Tài chính

Ngoài các thông tin trên bản giới thiệu, trên các phương tiện thông tin đại chúng, đây là cơ hội quý giá để phụ huynh, học sinh được tiếp cận thông tin chính thống và trực tiếp. Mặt khác, thông qua hoạt động này, Học viện Tài chính đã góp phần tích cực giúp định hướng đúng đắn trong việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với khả năng, nguyện vọng cũng như đi sát với nhu cầu của thị trường nhân lực của các em học sinh THPT đứng trước ngưỡng cửa cuộc đời.

 Gian tư vấn của Học viện Tài chính thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tìm hiểu

Gian tư vấn của Học viện Tài chính thu hút đông đảo phụ huynh, học sinh đến tìm hiểu tận những phút cuối cùngcủa ngày hội. Ngoài các thông tin bổ ích, thực tế về tuyển sinh, phụ huynh và học sinh còn được tiếp cận để tìm hiểu điều kiện học tập và các hoạt động ngoại khóa bổ ích nhằm giáo dục- đào tạo nhân lực toàn diện với kiến thức và kỹ năng cần thiết, đáp ứng yêu cầu của cuộc cách mạng 4.0 đang diễn ra.

Ngày hội tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2018 đã khép lại. Cùng với các đơn vị giáo dục- đào tạo khác, Học viện Tài chính đã góp phần tích cực vào sự thành công của ngày hội. Đối với Học viện Tài chính, đây là kết quả sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Học viện Tài chính, sự chuẩn bị tích cực của các Tiểu ban, ĐTN, HSV và tinh thần tích cực của từng thành viên tham gia.

Một số hình ảnh khác:

 Lãnh đạo Học viện Tài chính tham dự lễ khai mạc "Ngày hội tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2018"

Giới thiệu về Học viện Tài chính và thông tin tuyển sinh năm 2018 qua bản giới thiệu

 Phụ huynh tìm hiểu về Học viện Tài chính và thông tin tuyển sinh ngay trong buổi Khai mạc

 Gian tư vấn của Học viện Tài chính thu hút các học sinh đến tìm hiểu

 Điều ước vào Học viện Tài chính của 1 học sinh THPT

Bạn Hải Yến – Trường THPT Trần Hưng Đạo chia sẻ về ước mơ trở thành sinh viên Học viện Tài chính

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 14

Danh sách liên kết