Tìm
English
Thứ năm, 19/04/2018 - 9:11

Học viện Tài chính xuất sắc giành ngôi vương tại Giải VUG Dance Battle 2018 Khu vực Hà Nội
VUG Dance Battle vốn là sân chơi quen thuộc dành cho các bạn sinh viên đam mê bộ môn nhảy đối kháng trên khắp cả nước. Hàng năm, Học viện Tài chính nói riêng và các trường Đại học trên cả nước nói chung đều hào hứng chờ đón một mùa giải VUG Dance Battle mới. Trải qua 5 năm tổ chức liên tiếp với những thành công nối liền, VUG Dance Battle đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và đông đảo của sinh viên.

Với chủ đề  “Khí chất trường tôi”, mùa giải năm nay có sự tham gia của 16 trường đại học trên toàn thành phố Hà Nội đã thực sự đem lại sự bùng nổ mạnh mẽ và mới lạ.

Kế thừa truyền thống 5 năm qua, đội tuyển nhảy đối kháng Học viện Tài chính đã tập luyện rất chăm chỉ để có thể đem đến một mùa giải VUG thành công. Mang trong mình niềm đam mê và tài năng trong bộ môn nhảy, KiF.Crew – CLB Nhảy hiện đại trực thuộc Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Học viện Tài chính, đội ngũ chủ chốt của Học viện đã tham dự cuộc thi với hi vọng mang về chức vô địch mùa 2018 cho Học viện Tài chính.

Bước vào mùa giải năm nay, ngoài những đối thủ “truyền kiếp”, những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương như Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Giao thông Vận tải, Đại học FPT, đội tuyển Học viện Tài chính còn phải đối mặt mới những tân binh hùng mạnh khác: Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Kinh doanh và Công nghệ hay Học viện Cảnh sát Nhân dân.

Không chùn bước trước sự lớn mạnh của các đối thủ, với sự tự tin vốn có, KiF.Crew đã mở màn cho mùa giải năm nay với chiến thắng tuyệt đối 3-0 trước đội ĐH FPT và ĐH Khoa hoc Xã hội & Nhân văn, đánh dấu sự trở lại của cựu Á quân Dance Battle 2016.

Chiến thắng tại ngày thi đấu đầu tiên

Bước tiếp vào ngày thi thứ 2, vòng loại VUG Dance Battle 2018, đối thủ của đội Học viện Tài chính là ĐH Giao thông Vận tải. Đây chính là đối thủ rất mạnh, đã đánh bại đội tuyển chúng ta để giành ngôi vị quán quân năm 2016. Nhưng may mắn không mỉm cười với đội bạn, Đại học Giao thông Vận tải đã không thể tham dự trận đấu vì có thành viên trong đội tuyển gặp chấn thương. Tuy vậy, KiF vẫn đã mang đến 1 màn độc tấu thật chất lượng, dành tặng tất cả cổ động viên Tài chính, Ban Giám Khảo và toàn bộ những cổ động viên đang theo dõi VUG tại Nhà Thi Đấu Bách Khoa và trên livestream của Ban Tổ chức.

Giành số điểm tuyệt đối sau 3 trận thắng khi tiếp tục đánh bại ĐH Xây Dựng, Học viện Tài chính dẫn đầu bảng A và xuất sắc ghi tên mình vào TOP 4 cùng với những cái tên Học viện Báo chí - Tuyên truyền, Đại học FPT, Đại học Phương Đông.

Là tân binh của mùa giải VUG 2018 nhưng Học viện Báo chí & Tuyên truyền đã cống hiến cho khán giả những màn thi đấu máu lửa, cuồng nhiệt. Trong vòng bán kết, phải đối đầu với “tân binh khủng long” nhưng KiF không hề nao núng. Nhờ vào sự quyết tâm, cộng tinh thần đoàn kết luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau, Học viện Tài chính đã mang đến một tiết mục hoàn mĩ và tiếp tục giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ.

Hình ảnh đội thi trong trận bán kết với Học viện Báo chí và tuyên truyền

Cuộc chiến tranh ngôi vương Dance Battle khu vực Hà Nội giữa Học viện Tài chính và Đại học Phương Đông – á quân mùa giải trước diễn ra vô cùng kịch tính. Không khí tại nhà thi đấu Bách Khoa đã được “đốt cháy” trước những màn trình diễn được dàn dựng công phu.

Từng “hụt chân” và chỉ giành vị trí thứ 2 ở mùa giải 2016, dường như một năm vắng bóng ở Giải thể thao sinh viên VUG lại chính là bàn đạp để KiF.Crew bứt phá hơn, có nhiều ý tưởng táo bạo hơn. Nếu so với vị trí á quân Dance Battle của 2 năm trước thì Học viện Tài chính của hiện tại đã có một sự thay đổi lớn, trưởng thành hơn, tự tin hơn và có nhiều đột phá hơn.

Cuối cùng, bằng việc tái hiện lại một trận bóng đá thu nhỏ qua những bước nhảy, đội tuyển Học viện Tài chính đã khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” trước màn trình diễn của mình. Xuất sắc giành được cả 3 điểm từ Ban giám khảo, lần đầu ngôi vô địch VUG Dance Battle khu vực Hà Nội xướng tên Học viện Tài chính. Niềm vui như vỡ òa trước bao công sức, bao khó khăn, vất vả, bao cố gắng đã phải bỏ ra, giờ đã được đền đáp xứng đáng.

KiF Crew tái hiện trận bóng đá trên sàn đấu dance battle

Dành trọn vẹn 3 điểm trận chung kết

Một mùa VUG nữa đã thành công tốt đẹp. Với vị thế đã được khẳng định sau 2 mùa giải đạt ngôi vị á quân và ngôi vị vô địch danh giá, chắc chắn những màn trình diễn Dance Battle của Học viện Tài chính sẽ mãi là “thương hiệu” để sinh viên cả nước luôn phải quan tâm, trông đợi ở mỗi mùa VUG.

Học viện Tài chính xuất sắc giành ngôi Quán quân VUG Dance Battle 2018

Với tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo và mong muốn cái tên Học viện Tài chính được xướng lên nhiều hơn nữa, hi vọng rằng trong những mùa giải Dance Battle tiếp theo, KiF.Crew có thể cống hiến hết mình để mang lại cho khán giả những màn thi đấu nảy lửa, những vũ điệu đẹp mắt để xứng danh với khẩu hiệu “Tài chính - Tài là chính”.

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 173

Danh sách liên kết