Tìm
English
Thứ năm, 17/05/2018 - 8:54

Trải nghiệm hang Sơn Đoòng qua kính 3D & tọa đàm Today's voice Unitour cùng trung tâm văn hóa giáo dục & đào tạo (Unesco - Cep)
Thực hiện kế hoạch hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2017 - 2018; căn cứ công văn phối hợp tổ chức chương trình giữa Đoàn thanh niên HVTC và Trung tâm UNESCO Văn hóa - Giáo dục và Đào tạo (UNESCO-CEP)

Được sự đồng ý của Đảng ủy - Ban giám đốc HVTC, Ban Công tác chính trị và sinh viên; vào ngày 13/5 vừa qua Đoàn thanh niên HVTC long trọng tổ chức TODAY’S VOICE UNITOUR - Chủ đề:  “Chuyện nghề sinh viên năm cuối.”

TODAY’S VOICE UNITOUR - Chủ đề: “Chuyện nghề sinh viên năm cuối”

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình, sáng ngày 13/5 tại sảnh HT A1, các bạn sinh viên Học viện Tài chính đã có cơ hội trải nghiệm không gian thực tế ảo động Sơn Đòong qua lăng kính công nghệ. Hang Sơn Đòong được lựa chọn là một trong những hang động nguyên sơ có vẻ đẹp kì ảo nhất thế giới.Vì vậy, đây chính là cơ hội có 1-0-2 dành cho các bạn sinh viên Tài chính khi được chiêm ngưỡng hang động này một cách chân thực nhất ngay tại Học viện Tài chính.

Các bạn sinh viên đang check in chờ đến lượt của mình

BTC đang hỗ trợ đeo mắt kính thực tế ảo cho các bạn sinh viên tham gia

Các bạn sinh viên đang được chiêm ngưỡng Động Sơn Đoong qua mắt kính thực tế ảo

Đến 14h00 ngày 13/5, tại HT 700 Học viện Tài chính diễn ra buổi tọa đàm “Chuyện nghề sinh viên năm cuối.” Sự kiện nằm trong chuỗi Unitour nhằm mục đích nâng cao năng lực người Việt trẻ thông qua con đường giáo dục bằng các hoạt động giao lưu, chia sẻ, tọa đàm và các cuộc thi năng lực do Trung tâm Văn hóa GD-ĐT UNESCO-CEP và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Techcombank cùng phối hợp tổ chức.

Buổi tọa đàm với sự góp mặt của nhiều diễn giả nổi tiếng như: Bà Lê Nguyễn Thiên Hương - Đồng sáng lập Savesondoong, Forbes 30 Under 30 (2018); ông Khương Đức Tiệp - Giám đốc khối bán hàng và kênh phân phối miền bắc của Ngân hàng Techcombank ông Lê Bảo Long - Trưởng phòng Trải nghiệm Nhân sự của Đại Việt Group;; ông Lê Đình Hiếu - Forbes 30 Under 30 (2016), Giám đốc điều hành Học viện G.A.P; ông Bùi Khắc Nam - Giám đốc kinh doanh Học viện G.A.P.

Về phía HVTC có sự tham gia của: Ths Lưu Hữu Đức- Phó Trưởng Ban CTCT&SV, Bí thư ĐTN; TS Nguyễn Đình Hoàn- Ủy viên BTV Đoàn trường- Phụ trách chương trình; Ths. Nguyễn Thế Hùng- Văn phòng Đoàn thanh niên, cùng đông đảo sinh viên HVTC tham gia.

Các nhà diễn giả giao lưu với sinh viên Học viện Tài chính

Tại đây, các bạn sinh viên HVTC được giới thiệu về cơ hội tuyệt vời khi tham gia cuộc thi Talent Generation 2018, những chia sẻ hữu ích về nghề nghiệp và hiểu được tầm quan trọng của đam mê và tài chính khi chọn nghề từ các diễn giả.

Sinh viên đứng lên đặt câu hỏi giao lưu với các diễn giả

Đến với buổi hội thảo, các bạn sinh viên còn được tham gia trò chơi mang tên “WHO IS THE SUPERSTAR” . Thông qua trò chơi này, các bạn sinh viên đã hiểu rõ hơn về những vị trí tuyển dụng hấp dẫn của ngân hàng Techcombank  đồng thời nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Đặc biệt, khi đến với Học viện Tài chính, với sứ mệnh là ươm mầm và ấp ủ những hạt giống tiềm năng để trở thành chủ nhân tương lai của đất nước, Ngân hàng TM CP Kỹ thương Techcombank dành tặng 5 suất học bổng khuyến học cho 5 bạn sinh viên năm 4 xuất sắc nhất của Học viện, có thành tích cao trong các cuộc thi học thuật và tham gia tích cực các hoạt động Đoàn- Hội.

Cuối chương trình là phần bốc thăm may mắn của các bạn sinh tham dự: Những phần quà giá trị như: Vé xem phim CGV, Áo thi đấu có chữ ký của tuyển thủ Bóng đá U23 Việt Nam, phần quà bằng tiền mặt…  đã được Ban tổ chức trao ngay tại trên sân khấu HT 700.

BTC trao học bổng của Techcombank và phần quà may mắn cho các bạn sinh viên

Một số hình ảnh tại chương trình:

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 23

Danh sách liên kết