Tìm
English
Thứ tư, 23/05/2018 - 8:21

Cuộc thi "Tôi lên tiếng 2018" - Top 4 đội chơi xuất sắc nhất bước vào chung kết 23/5 đã lộ diện
Cuộc thi Tôi lên tiếng 2018 được tổ chức bởi CLB Marketing Học viện Tài chính. Khởi động từ ngày 2/4/2018 cuộc thi đã mang lại cho sinh viên Học viện Tài chính và các trường đại học trong thành phố một sân chơi về thuyết trình hùng biện với nhiều trải nghiệm bản thân mới.

Vượt qua gần 20 đối thủ ở vòng thi 1.2: vòng thuyết trình và các đối thủ ở vòng bình chọn online, TOP 4 đội chơi xuất sắc trực tiếp bước vào vòng chung kết cuộc thi “Tôi lên tiếng 2018” đã lộ diện.

Thông qua phần bình chọn online ở các clip của các đội chơi cùng với phần đánh giá công bằng từ các vị ban giám khảo BTC đã tổng kết lại số điểm của từng đội chơi và BTC xin được chúc mừng 4 đội chơi có tên sau đây đã xuất sắc bước vào vòng chung kết:

Đội HQT_SBD 17 với 3 đại diện của Học viện Tài chính đem đến chủ đề: “Sinh viên Việt Nam đi làm thêm: “Được” và “Mất” những gì?

Đội Dr.H_SBD 07 là những y sĩ tương lai của Đại học Y Hà Nội mong muốn bày tỏ quan điểm  “Sinh viên với Bạo hành y tế”

Đội S.O.S_SBD: 18 , ba cô gái từ Học viện Tài chính và Đại học Khoa học xã hội và nhân văn chọn lựa đề tài :"Bạo hành tinh thần kép đối với người bị xâm hại tình dục”

Đội ĐỒNG CHÍ_SBD: 01. Chủ đề: "Giới trẻ với lịch sử nước nhà" với 3 chàng trai đến từ Học viện ngoại giao, Đại học mỏ địa chất và Học viện Tài chính

4 đội chơi - 4 chủ đề - 4 màu sắc sẽ cùng nhau tranh tài vào ngày 23/05/2018,  hứa hẹn sẽ là cuộc tranh tài vô cùng quyết liệt.

Vòng chung kết cuộc thi “Tôi lên tiếng 2018” sẽ được tổ chức vào ngày 23/05/2018.

 Địa điểm: Hội trường 700 Học viện tài chính.

Vòng chung kết gồm 3 phần thi:

  • Phần 1: Tôi tài năng
  • Phần 2: Tôi chinh phục

                Kết thúc phần 2, chọn ra 2 đội có tổng số điểm xuất sắc nhất bước vào phần 3

  • Phần 3: Tôi bản lĩnh

Tại phần thi cuối cùng này, hai đội sẽ hùng biện và đối kháng trực tiếp.

Kết thúc phần 3 cũng là phần thi cuối cùng của cuộc thi, đội chơi dành được tổng số điểm cao nhất sẽ là Quán quân của Tôi Lên Tiếng 2018!

Vậy đội nào sẽ bước tới ngôi vi Quán quân? Đêm chung kết Cuộc thi Tôi Lên Tiếng hứa hẹn là đêm bùng nổ của sự bản lĩnh, tài hùng biện và sức mạnh của tinh thần đồng đội. Phần chơi gay cấn giữa các đội với nhau và không thể thiếu sự góp mặt của các vị khách mời đến từ các thầy cô trong Học viện và toàn bộ khán giả. Đặc biệt, đến với cuộc thi khán giả sẽ có cơ hội nhận được những phần quà từ ban tổ chức.

#toilentieng2018
* Thể lệ cuộc thi: http://bit.ly/theletlt
➤ Thời gian:
- Vòng chung kết: 23/5/2018
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
➤ Fanpage: fb.com/toilentienghvtc
➤ Email: cuocthitoilentieng@gmail.com
➤ Hotline: 0162 857 7733 (Ms Thủy)

Khoa Quản trị Kinh doanh
Số lần đọc: 56

Danh sách liên kết