Tìm
English
Thứ năm, 31/05/2018 - 6:20

Câu lạc bộ Marketing Đêm chung kết cuộc thi Tôi lên tiếng 2018
Tối ngày 23/05/2018 tại Hội trường 700 của Học viện tài chính, Đêm chung kết cuộc thi Tôi lên tiếng 2018 với chủ đề “Tiếng nói sinh viên”do CLB MARKETING tổ chức đã thành công tốt đẹp và đã tìm ra Quán quân mùa thứ 2.

Quán quân năm 2018 thuộc về đội chơi Đồng chí – đội tụ hội  3 chàng trai đến từ 3 trường đại học khác  nhau: Học viện Ngoại giao, Học viện Tài chính và Đại học Mỏ Địa chất.

BTC Tôi lên tiếng 2018- CLB Marketing HVTC

Cuộc thi “TÔI LÊN TIẾNG” đã nhận được sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Học viện, Ban Công tác chính trị sinh viên, Đoàn Thanh niên HVTC, Ban chủ nhiệm khoa quản trị kinh doanh, bộ môn Marketing, các Đơn vị tài trợ và các nhà Bảo trợ.

Tham dự đêm chung kết có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Xuân Thạch- Trưởng ban Công tác chính trị sinh viên, TS Nguyễn Đình Hoàn - Ủy viên Ban chấp hành Đoàn thanh niên HVTC; PGS,TS Đào Thị Minh Thanh - Bí thư chi bộ, trưởng khoa Quản trị kinh doanh, Th.s Nguyễn Quang Sáng – Bí thư LCĐ Khoa Quản trị Kinh doanh HVTC, Th.s Đinh Thị Len – Phó Bí thư LCĐ Khoa Quản trị Kinh doanh, cùng các thầy cô giáo và các bạn sinh viên trong và ngoài học viện.

Về phía các nhà tài trợ có ông Nguyễn Quốc Chỉnh - Cố vấn công ty CP Công nghệ thông tin và truyền thông Green Earth Việt Nam, chị Hàn Thị Hải Huyền – GĐ Trung tâm Anh ngữ BST, đại diện Quán Út Nướng, Quán Youth Coffee,….

Sau gần một tháng tranh đấu, vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ các trường ĐH lớn trên địa bàn TP. Hà Nội, 4 đội chơi xuất sắc hội tụ tại Đêm Chung kết gồm:

  1. Đội chơi Dr H – “Học Tốt – Mơ Nhiều – Yêu Say Đắm” gồm 2 chàng trai và một cô gái sinh viên Đại học Y Hà Nội.
  2. S.O.S – Don’t look, let’s talk – Don’t think, let’s action” Với 3 thành viên Học viện Tài chính và Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.
  3. Đội chơi Đồng chí Hùng biện là bức họa của tư duy” là 3 chàng trai đến từ 3 trường đại học khác  nhau: Học viện Ngoại giao, Học viện Tài chính và Đại học Mỏ Địa chất.
  4. Đội chơi HQT – Vượt gian nan, Đập tan thách thức với 3 đại diện đến từ Học viện Tài chính.

Bốn đội chơi với bốn sắc màu khác nhau cùng những lí luận sắc bén trong ngôn từ, các luận điểm chặt chẽ đầy tính thuyết phục, cho đến khả năng hùng biện và đặc biệt là màn tranh đấu nảy lửa để tìm ra Ngôi vị cao nhất.

Để tìm ra Ngôi vị cao nhất cho Tôi lên tiếng 2018 thì thành phần đặc biệt quan trọng đó là Ban giám khảo của cuộc thi:

  1. PGS.TS Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban Công tác chính trị SV HVTC.
  2. PGS.TS Đào Thị Minh Thanh – Trưởng Khoa Quản trị Kinh Doanh HVTC.
  3. PGS.TS Đinh Văn Hải – Phó Trưởng Khoa Kinh tế HVTC.
  4. Anh Võ Quang Dũng – Giám đốc kinh doanh Học viện đào tạo IMPACTUS.
  5. Chị Trịnh Phương Ly – Chuyên viên truyền thông phòng khách hàng doanh nghiệp MobiFone Hà Nội 1.

Ban giám khảo đêm chung kết cuộc thi

Sau phần thi thứ nhất - Tôi tài năng, với màn giới thiệu mang đậm bản sắc của sinh viên trường Đại học Y, đội chơi Dr H đã tạm thời dẫn trước với điểm số rất cao là 27 điểm, theo ngay sau đó là các đội HQT 25 điểm, Đồng Chí 22,2 điểm và S.O.S dành được 22 điểm.

Đội chơi đạt điểm cao nhất tại phần thi Tài năng- DR.H

Đến vòng thi thứ 2- Tôi chinh phục: Các đội chơi lần lượt thuyết trình về đề tài LÊN TIẾNG. Mỗi đội chơi mang một màu sắc riêng bởi chính đề tài mà họ LÊN TIẾNG. Với chủ đề hấp dẫn: “Trách nhiệm của sinh viên với lịch sử nước nhà”, phần thuyết trình đầy tính thuyết phục và khả năng hùng biện Đội chơi Đồng chí đã chinh phục được Hội đồng Ban Giám Khảo và  vươn lên dẫn đầu với 91,8 điểm.

Kết thúc vòng 2, cả 4 đội chơi đã làm khó BGK trong việc lựa chọn 2 đội chơi xuất sắc nhất bước tiếp đến vòng thi thứ 3: Tôi bản lĩnh. Và 2 cái tên góp mặt trong TRẬN TRANH ĐẤU TÌM RA NHÀ VÔ ĐỊCH, đó là đội Đồng Chíđội S.O.S. Có lẽ, đây là phần thi mang kịch tính cao nhất bởi TOP 2 đội chơi đối đầu trực tiếp qua màn tranh biện về chủ đề mà BTC đưa ra: “Sinh viên có nên dành thời gian  cho Gap year hay không?”.

Đội Đồng chí bảo vệ quan điểm “Đồng ý”, đội S.O.S bảo vệ quan điểm “Không đồng ý”. Những khía cạnh của vấn đề được 2 đội chơi tìm ra, khai thác và tranh biện, những luận cứ sắc bén được đưa ra để bảo vệ quan điểm của đội chơi,… màn đấu trí kịch tính của  2 đội chơi  đã làm không khí HT 700 nóng hơn bao giờ hết, thu hút được sự chú ý, đồng tình và cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả. Sau thời gian cân nhắc, lựa chọn kĩ càng, những người cầm cân nảy mực của cuộc thi đã lựa chọn ra đội chơi xứng đáng nhất chạm tay đến danh hiệu Quán quân Cuộc thi Tôi lên tiếng 2018 đó là đội Đồng Chí với tổng số điểm 3 vòng là 207,8; vị trí Á quân đã thuộc về đội S.O.S với tổng số điểm sau 3 vòng là 200,8.

Đại diện BGK lên tặng Bằng khen và quà cho Qúan quân Tôi lên tiếng 2018

Phỏng vấn Anh Võ Quang Dũng

Đại diện nhà bảo trợ chuyên môn Học viện Impactus

Anh Võ Quang Dũng – Đại diện nhà bảo trợ chuyên môn Học viện Impactus chia sẻ “ Tôi lên tiếng là một cuộc thi hùng biện dành cho các bạn sinh viên và tôi đánh giá rất cao về chất lượng thí sinh năm nay, các bạn đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho phần dự thi, có khả năng hùng biện và tranh biện tốt. Anh khá hài lòng về các đề tài mà các bạn lên tiếng. Điều này, cho thấy rằng các bạn sinh viên  không chỉ giỏi về chuyên môn mà các bạn còn có nhiều kĩ năng mềm khác.

Dưới đây là một số hình ảnh về cuộc thi:

Chị Nguyễn Thị Thu Hạnh – Trưởng BTC lên phát biểu Khai mạc Đêm chung kết

Sự ủng hộ của đông đảo cựu sinh viên và sinh viên HVTC cho chương trình

Cuối cùng, BTC xin gửi lời cám ơn sâu sắc đến Hội đồng Ban giám khảo, các đơn vị Tài trợ và các phòng ban chức năng trong Học viện Tài chính, đặc biệt không thể thiếu là Top 4 đội chơi cùng khán giá – những người đã góp phần rất lớn tạo nên thành công của buổi thi.

Hẹn gặp lại vào một mùa Tôi lên tiếng thành công hơn nữa!

 

 

Câu lạc bộ Marketing
Số lần đọc: 12

Danh sách liên kết