Tìm
English
Thứ hai, 03/12/2018 - 15:31

Career Tour 2018 tổ chức thành công tại Học viện Tài chính
Ngày 25/11, "Career Tour" chương trình tìm kiếm các ứng viên tiềm năng đã được Ngân hàng Quân đội (MB) và Khoa Kinh tế phối hợp tổ chức thành công tại Học viện Tài chính và để lại cho các bạn sinh viên nhiều ấn tượng sâu sắc. Khác với các chương trình tuyển dụng khác, chương trình Career Tour đem đến cho các bạn sinh viên năm cuối cơ hội được thực tập và làm việc tại MB nhưng chỉ qua duy nhất 1 vòng phỏng vấn trực tiếp. Chương trình diễn ra với quy mô lớn thu hút hơn 200 ứng viên dự tuyển tại HT700, phỏng vấn hội đồng kín tại HT 101 và 102 với 16 hội đồng làm việc liên tục trong suốt ngày 25/11.

Về phía Khoa Kinh tế có  PGS.TS Nguyễn Văn Dần - Trưởng khoa Kinh tế, TS. Nguyễn Đình Hoàn - Phụ trách chương trình Career Tour, cùng các thầy cô giáo và đông đảo ứng viên tham dự.

Về phía Ngân hàng Quân đội có sự góp mặt của Bà Nguyễn Thị Thúy Hòa –Trưởng phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn lực – Ngân hàng TMCP Quân đội ( MB Bank); Bà Phan Thị Hồng Nhật - Phó phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn lực – Ngân hàng TMCP Quân đội, cùng hơn 21 ban lãnh đạo chi nhánh của MB Bank khu vực phía Bắc.

(Từ trái qua phải) PGS.TS Nguyễn Văn Dần - Trưởng khoa Kinh tế;

Bà Nguyễn Thị Thúy Hòa – Trưởng phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn lực – Ngân hàng TMCP Quân đội,

 TS. Nguyễn Đình Hoàn - Phụ trách chương trình

Lãnh đạo các chi nhánh của MB Bank

Đến với chương trình, PGS. TS Nguyễn Văn Dần cảm ơn Ngân hàng MB đã tổ chức sự kiện rất ý nghĩa dành cho các sinh viên năm cuối của Khoa Kinh tế nói riêng và Học viện Tài chính nói chung.

PGS.TS Nguyễn Văn Dần - Trưởng khoa Kinh tế

Đáp lại sự trân trọng đến từ đại diện Học viện Tài chính, Bà Nguyễn Thị Thúy Hòa – Trưởng phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn lực – Ngân hàng TMCP Quân đội gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức đã tạo mọi điều kiện để chương trình diễn ra thuận lợi. Đại diện Ngân hàng Quân đội cũng đánh giá cao chất lượng nguồn nhân lực do Học viện Tài chính đào tạo và Học viện Tài chính là một trong số ít trường sinh viên được miễn vòng thi viết để bước vào vòng phỏng vấn khi tuyển dụng vào Ngân hàng Quân đội.

Bà Nguyễn Thị Thúy Hòa – Trưởng phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn lực –

 Ngân hàng TMCP Quân đội

PGS.TS Nguyễn Văn Dần - Trưởng khoa Kinh tế và

Bà Nguyễn Thị Thúy Hòa – Trưởng phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn lực – Ngân hàng TMCP Quân đội

Chương trình phỏng vấn đã diễn ra trong suốt ngày 25/11 và được rất đông các bạn sinh viên quan tâm đến tham dự. Buổi phỏng vấn được diễn ra với không khí nghiêm túc, khẩn trương và hiệu quả. Tại đây các bạn sinh viên đã được phỏng vẫn trực tiếp với các hội đồng phỏng vấn chính là các giám đốc các chi nhánh MB. Trải qua vòng phỏng vấn các bạn sinh viên xuất sắc sẽ được trở thành nhân viên chính thức của MB Bank.

Đến với buổi phỏng vấn các bạn sinh viên đã có cơ hội được trang bị thêm cho mình nhiều kiến thức kinh nghiệm từ các nhà tuyển dụng. Đồng thời có cơ hội thể hiện bản thân và tìm cho mình được một công việc tốt và phù hợp ngay khi tốt nghiệp Đại Học.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi phỏng vấn:

 Một số ứng viên của buổi phỏng vấn:

Kết quả cuối cùng, 118 bạn sinh viên năm cuối của Học viện Tài chính đã vượt qua kỳ phỏng vấn gắt gao và trở thành chuyên viên khách hàng cá nhân, chuyên viên khách hàng doanh nghiệp và chuyên viên tư vấn, giao dịch viên tại Ngân hàng Quân đội.

Vị trí

UV tham dự

Đạt

Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp

72

42

Chuyên viên Khách hàng cá nhân

168

62

Chuyên viên Tư vấn + Giao dịch viên

 

14

Tổng

240

118

Khoa Kinh tế
Số lần đọc: 46

Danh sách liên kết