Tìm
English
Thứ năm, 06/06/2019 - 17:3

Festival Kế toán - Thành công, bùng nổ và đầy kịch tính
Sau 2 tháng phát động và tổ chức, cuộc thi Festival Kế toán - Bạn là kế toán trưởng tương lai năm 2019 nhằm mục tiêu tìm kiếm các tài năng kế toán và nâng cao năng lực nghề nghiệp kế toán – kiểm toán cũng như kỹ năng mềm cho sinh viên - đã diễn ra thành công tốt đẹp, khép lại một mùa Festival bùng nổ với nhiều cung bậc cảm xúc.

Mỗi một chặng đường của cuộc thi lần thứ 18 này đều để lại dấu ấn vô cùng sâu đậm và kỷ niệm đẹp đẽ không chỉ với các thí sinh, các đối tác, các khán giả tham dự mà còn là của các thành viên ban tổ chức và những người luôn theo dõi, ủng hộ cuộc thi trong suốt 18 năm qua, giúp cuộc thi ngày càng khẳng định được vị thế và uy tín chuyên môn của mình!

Một lần nữa, Khoa Kế toán xin trân trọng cảm ơn Ban giám đốc HVTC, các ban chức năng trong HV, các nhà tài trợ: KT Hà Nội Group, SAPP, DDP, KLE, I-Global, FATC, CPA Australia, Toco Toco, Mộc Uniform, MIT media, Hoa Lan Co., ..  và các Thầy cô giáo khoa Kế toán, sinh viên Liên chi đoàn Khoa kế toán đã chung tay, đồng lòng hỗ trợ để có một chương trình vô cùng chất lượng và ấn tượng kể cả về chuyên môn và hình ảnh cuộc thi. 

Cảm ơn MIT Media đã đem đến những thước phim sống động và những khoảnh khắc đáng nhớ về đêm Chung kết cuộc thi Festival 2019. Chắc chắn đây sẽ là những ký ức tươi đẹp mà mỗi thí sinh, đối tác hay khán giả và người dõi theo chương trình, để mỗi khi nhắc lại sẽ đều mỉm cười và nghĩ lại về khoảng thời gian tuyệt diệu đáng nhớ ấy đấy ^^ 


➡️ Hãy cùng nhau xem lại những giây phút đầy nhiệt huyết và bùng nổ trong đêm Chung kết Festival 2019

Khoa Kế toán
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết