Tìm
English
Thứ tư, 25/09/2019 - 11:17

Tọa đàm "Hành trang tân sinh viên" chuyên ngành Kế toán công
(HVTC) - Tối ngày 23/9, tại Trụ sở chính (số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội), Ban Liên lạc chuyên ngành Kế Toán Công đã tổ chức buổi Tọa Đàm chào tân sinh viên CQ57.23.

Tham dự buổi lễ, có sự góp mặt của PGS.TS.NGƯT Ngô Thanh Hoàng – Phó trưởng ban QLKH - Trưởng bộ môn; PGS.TS Chúc Anh Tú – Trưởng ban Hợp tác quốc tế - Phó trưởng bộ môn, các thầy cô trong bộ môn, cùng với Cựu sinh viên ưu tú của chuyên ngành Kế toán công và hơn 80 tân sinh viên – CQ57.23

Phát biểu mở đầu, PGS.TS.NGƯT. Ngô Thanh Hoàng giới thiệu về chuyên ngành Kế toán công đến tân sinh viên. Thầy đã chỉ ra những môn học, học phần mà sinh viên chuyên ngành Kế toán công được học. Nhờ những lời chia sẻ của thầy, những câu chuyện thầy kể mà không khí buổi Tọa đàm càng thêm phần sôi nổi.

PGS.TS.NGƯT. Ngô Thanh Hoàng phát biểu

PGS.TS.NGƯT Ngô Thanh Hoàng chia sẻ :“Vì học Kế toán công là một mũi tên trúng hai đích, nên người học cần rất nỗ lực, cũng chính vì thế cơ hội việc làm của sinh viên chuyên ngành Kế toán công ngày càng rộng mở”

Để giải đáp thắc mắc của tân sinh viên, PGS.TS Chúc Anh Tú đã đưa ra những phương pháp học hiệu quả, và cũng đưa ra lời khuyên cho tân sinh viên về các môn học. Luôn luôn phải có phương pháp học đúng đắn để có những kiến thức cơ bản làm nền tảng để học tập tốt cho những môn chuyên ngành sau này.

 PGS.TS Chúc Anh Tú chia sẻ : “Môn học nào cũng quan trọng, mong các tân sinh viên không coi nhẹ môn này, coi trọng môn kia”

Tuy là tân sinh viên nhưng các em đã có những câu hỏi rất thú vị liên quan đến thực tập và cơ hội việc làm. Qua câu trả lời của Th.s Ngô Thị Thùy Quyên và Th.s Hy Thị Hải Yến, chắc hẳn không chỉ tân sinh viên, mà cả sinh viên năm 2, năm 3 và năm cuối cũng có được nhiều thông tin và kiến thức để định hướng cho bản thân.

Th.s Ngô Thị Thùy Quyên chia sẻ

Th.s Ngô Thị Thùy Quyên chia sẻ: "Học viện Tài chính - Khoa Tài chính công - Chuyên ngành Kế toán công luôn hỗ trợ tốt nhất cho các bạn sinh viên trong quá trình thực tập

Th.s Hy Thị Hải Yến chia sẻ về vấn đề NCKH

Để buổi Tọa đàm diễn ra thành công, không thể không nhắc đến sự có mặt của Cựu sinh viên chuyên ngành.

Các anh/chị đã có những chia sẻ và lời khuyên cho những sinh viên muốn làm việc tại đơn vị công và tư. Đồng thời cũng khuyến khích các em tham gia hoạt động trường lớp để có thể phát triển bản thân hơn. Điều đó vừa giúp chúng ta rèn luyện bản thân, vừa giúp chúng ta giao lưu, kết bạn và mở rộng cuộc sống.

Cuối cùng, đại diện Ban liên lạc chuyên ngành Kế toán công – Trưởng ban Cao Thị Mai Hương CQ54/23.02 giới thiệu logo và bài hát chuyên ngành rồi chia sẻ về phương hướng hoạt động của Ban liên lạc với mong muốn “chúng ta sẽ đồng lòng xây dựng chuyên ngành Kế toán công ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa”.

Buổi Tọa đàm đã giúp cho tân sinh viên có cái nhìn toàn diện hơn về chuyên ngành Kế toán công, cũng như giúp các em có nhiều định hướng hơn cho việc học tập. Đây là dịp các thầy cô giao lưu, chia sẻ cùng sinh viên, giúp sinh viên có nhiều kiến thức để vững vàng bước chân trên con đường dài phía trước.                                      

Bộ môn Kế toán công
Số lần đọc: 21

Danh sách liên kết