Tìm
English
Thứ hai, 07/10/2019 - 8:21

Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018 – 2019 và trao học bổng của nhà tài trợ
Được sự đồng ý của Đảng ủy và Ban giám đốc Học viện, vào hồi 17h00 ngày 16/09/2019, tại hội trường 700, Học viện Tài chính, Khoa Quản trị kinh doanh đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018 – 2019 và trao học bổng của nhà tài trợ.

Đến tham dự buổi lễ, về phía các phòng, ban chức năng trong Học viện, có: PGS., TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên – Đại diện Hội đồng trường; Th.S. Nguyễn Quang Tuấn – Phó chánh văn phòng, Phụ trách Văn phòng Học viện kiêm phó trưởng bộ môn Marketing và TS. Nguyễn Thị Thúy Nga – Phó trưởng ban Quản lý khoa học.

Về phía doanh nghiệp, có sự hiện diện của Ông Nguyễn Phi Nghị - Phó giám đốc văn phòng Hà Nội Công ty cổ phần Misa.

Về phía Khoa Quản trị kinh doanh, có sự hiện diện của: PGS., TS. Đào Thị Minh Thanh – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; NGƯT., TS. Nguyễn Thị Thu Hương – Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh, Trưởng bộ môn Quản lý kinh tế cùng toàn thể các giảng viên và đông đảo các em sinh viên khóa 54, 55 và 56 của Khoa Quản trị kinh doanh.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh thực hiện. Tiết mục hát tốp ca “Tiến lên Việt Nam ơi”, nhảy hiện đại và hát đơn ca “Con đường tới trường” đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của tất cả các vị đại biểu, các thầy cô và các em sinh viên.

Buổi lễ được chính thức bắt đầu với nghi thức chào cờ trong không khí trang nghiêm của toàn thể đại biểu, cán bộ, giảng viên và các sinh viên có mặt.

Nghi lễ chào cờ trang nghiêm được thực hiện tại buổi lễ

Sau phần nghi lễ chào cờ, NGƯT., TS. Nguyễn Thị Thu Hương – Phó trưởng khoa Quản trị kinh doanh – thay mặt thay mặt Ban chủ nhiệm khoa lên đọc Báo cáo tổng kết năm học 2018 – 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 khối sinh viên. Bản báo cáo như một bức tranh mô tả toàn cảnh quá trình học tập, rèn luyện và phấn đấu của sinh viên CQ54, 55 và 56 trong năm học 2018 -2019.

NGƯT., TS. Nguyễn Thị Thu Hương đọc Báo cáo tổng kết năm học 2018 – 2019

và phương hướng nhiệm vụ năm học 2019 – 2020 khối sinh viên

- Về kết quả học tập và rèn luyện: Học kỳ II, năm học 2018 – 2019, sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã đạt được những thành tích đáng khích lệ về học tập, cụ thể:

+ Có 01 tập thể lớp được trao thưởng tập thể xuất sắc là CQ 56/32.04

PGS., TS. Nguyễn Xuân Thạch trao thưởng cho Tập thể lớp CQ56/32.04

đạt danh hiệu Tập thể lớp xuất sắc học kỳ II năm học 2018 - 2019

+ Tỷ lệ sinh viên đạt kết quả học tập Xuất sắc đạt 6,88% - đứng thứ 3/10 khoa trong học viện. Tỷ lệ sinh viên đạt loại khá trở lên chiếm 58,71%, tăng 15,54% và tỷ lệ sinh viên có kết quả học tập trung bình, yếu, kém giảm 12,69% so với cùng kỳ năm trước.

            BCN khoa QTKD đã kịp thời khen thưởng BCS của 2 lớp sinh viên đã có thành tích xuất sắc trong việc quản lý lớp đó là ban cán sự lớp duy nhất của khoa đạt danh hiệu lớp xuất sắc và lớp có thành tích học tập vượt trội so với cùng kỳ năm trước.

ThS. Nguyễn Quang Tuấn trao thưởng cho cán bộ lớp có

thành tích xuất sắc trong công tác quản lý lớp học kỳ II năm học 2018 - 2019

PGS., TS. Đào Thị Minh Thanh trao thưởng cho sinh viên đạt danh hiệu Sinh viên xuất sắc học kỳ II năm học 2018 – 2019

PGS., TS. Đào Thị Minh Thanh và NGƯT., TS. Nguyễn Thị Thu Hương trao thưởng

cho sinh viên CQ54 chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp  đạt danh hiệu Sinh viên giỏi

PGS., TS. Đào Thị Minh Thanh và NGƯT., TS. Nguyễn Thị Thu Hương

trao thưởng cho sinh viên CQ54 CN Marketing đạt danh hiệu Sinh viên giỏi

TS. Nguyễn Xuân Điền và TS. Nguyễn Sơn Lam trao thưởng cho

sinh viên CQ55 CN Marketing đạt danh hiệu Sinh viên giỏi trong năm

TS. Nguyễn Xuân Điền và TS. Nguyễn Sơn Lam trao thưởng cho

sinh viên CQ55/31 đạt danh hiệu Sinh viên giỏi học kỳ II năm học 2018 – 2019

PGS., TS. Đào Thị Minh Thanh và TS. Nguyễn Thị Thúy Nga trao thưởng

cho sinh viên CQ56/31 đạt danh hiệu Sinh viên giỏi học kỳ II năm học 2018 – 2019

PGS., TS. Đào Thị Minh Thanh và TS. Nguyễn Thị Thúy Nga trao thưởng

cho sinh viên CQ56/32 đạt danh hiệu Sinh viên giỏi học kỳ II năm học 2018 – 2019

- Về kết quả nghiên cứu khoa học:Hoạt động nghiên cứu khoa học sinh viên được lãnh đạo khoa Quản trị kinh doanh đặc biệt quan tâm. Trong năm học 2018 -2019 sinh viên trong khoa đã hoàn thành:

+  20 công trình dự thi nghiên cứu khoa học sinh viên; trong đó có 5công trình dự thi cấp Học viện với 01 giải nhất, 01 giải nhì, 03 giải khuyến khích. 01 công trình được gửi dự thi cấp Bộ

+ Có 04 bài báo khoa học đăng nội san Nghiên cứu khoa học sinh viên và trên 60 bài kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên.

 Tuy nhiên trong khoa chỉ có duy nhất 01 sinh viên được Học viện khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong NCKH. Đó là sinh viên Trần Thị Ngọc Ánh Lớp 54/32.04

Như vậy lớp duy nhất đạt danh hiệu lớp xuất sắc nhất trong năm và sinh viên duy nhất được khen về thành tích nghiên cứu khoa học trong năm học 2018-2019 đều thuộc về chuyên ngành Marketing

TS. Nguyễn Thị Thúy Nga trao thưởng cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học

- Về hoạt động văn nghệ, thể thao và các hoạt động khác: Dưới sự chỉ đạo sát sao của Chi bộ, Ban chủ nhiệm khoa và Liên chi đoàn khoa, trong năm học 2018-2019, sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã có tham gia nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao và hoạt động sôi nổi khác, lập thành tích tốt, đáng biểu dương. cụ thể:

+ Giải Nhất bóng đá nam, nhảy xa nam, bóng chuyền nam;

+ Giải Ba bóng chuyền nữ, chạy tiếp sức, cầu lông đơn nam trong “Đại hội thể dục thể thao sinh viên lần V”

 + Giải nhất bình chọn online clip truyền thông về khoa trong chương trình “Gameshow Học viện tài chính truyền thống và tương lai

+ Câu lạc bộ Marketing tổ chức thành công 2 cuộc thi lớn trong năm là “Kinh of marketing” và  cuộc thi “Tôi lên tiếng” năm 2019 với sự  tham gia đông đảo của các sinh viên trong và ngoài Học viện và gây được tiếng vang lớn đến các trường đại học lớn trên địa bàn Hà Nội

Đồng hành cùng thầy trò khoa QTKD trong hoạt động học tập và khích lệ động viên các phong trào của sinh viên trong khoa có rất nhiều doanh nghiệp khác nhau như PJICO, MOBIFONE, MISA, …. Đại diện công ty cổ phần MISA, ông Nguyễn Phi Nghị - Phó Giám đốc văn phòng Hà Nội, Công ty cổ phần Misa đã thay mặt công ty dành tặng 03 suất quà trao thưởng cho 3 sinh viên có thành tích cao nhất trong năm học 2018 -2019 của khoa Quản trị kinh doanh. Cả 3 sinh viên này đều thuộc chuyên ngành Marketing và là sinh viên khóa 56 (sinh viên năm thứ nhất của năm học 2018-2019.

Ông Nguyễn Phi Nghị bày tỏ sự vui mừng khi đến tham dự Buổi lễ tổng kết năm học trang trọng này đồng thời ghi nhận và đánh giá rất cao nguồn nhân lực chất lượng cao mà khoa Quản trị kinh doanh đào tạo. Theo ông, các sinh viên khoa Quản trị kinh doanh không chỉ giỏi về kiến thức chuyên môn mà còn rất năng động và có kỹ năng thực hành nghề nghiệp tốt. Ông đã rất vinh dự khi được đồng hành cùng khoa Quản trị kinh doanh trong các hoạt động và mong muốn được hợp tác lâu dài.

Ông Nguyễn Phi Nghị trao thưởng cho Sinh viên đạt kết quả học tập và rèn luyện xuất sắc năm học 2018 - 2019

Ông Nguyễn Phi Nghị Phó Giám đốc văn phòng Hà Nội, Công ty cổ phần Misa phát biểu tại lễ tổng kết

PGS., TS. Đào Thị Minh Thanh tặng hoa cám ơn Đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần Misa

Ngoài ra, để động viên tinh thần học tập của các em sinh viên, 01 phần tài trợ của Việt kiều được trao tặng sinh viên khoa Quản trị kinh doanh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có cố gắng vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập. Phần quà góp phần thúc đẩy các em sinh viên nỗ lực, phấn đấu hơn nữa.

PGS., TS. Đào Thị Minh Thanh trao Học bổng (1 xuất học phí)  của Việt kiều

cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đã cố gắng vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập

Tới dự buổi lễ, PGS., TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban Công tác chính trị sinh viên & Đại diện Hội đồng trường đã ghi nhận những thành tích và những cố gắng, nỗ lực của các em sinh viên khoa Quản trị kinh doanh trong năm học vừa qua; đặc biệt là các em sinh viên đã có sự cố gắng lớn, đạt được nhiều thành tích cao đồng thời cũng nhắc nhở các em sinh viên vẫn chưa xác định được động cơ cũng như nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và rèn luyện, do vậy, đạt được những thành tích chưa tốt. Thầy nhắn nhủ tới toàn thể các em sinh viên cần đoàn kết, nỗ lực hơn nữa để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

PGS., TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng ban Công tác chính trị sinh viên & Đại diện Hội đồng trường phát biểu tại buổi lễ

Tiếp theo chương trình, PGS., TS. Đào Thị Minh Thanh – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh thay mặt Ban chủ nhiệm khoa phát biểu, biểu dương các thành tích mà các em sinh viên khoa Quản trị kinh doanh đã đạt được trong năm học 2018-2019. Đồng thời, PGS., TS Đào Thị Minh Thanh đưa ra những lời nhắc nhở đối với các sinh viên chưa nỗ lực trong công tác học tập và rèn luyện, còn nhiều sinh viên vi phạm quy chế thi... Cô nhắn nhủ các em sinh viên cần “vượt qua các cám dỗ để đạt thách tích tốt trong học tập và rèn luyện. Đó là nền tảng vững chắc để các em thành công trong tương lai…”.

PGS., TS. Đào Thị Minh Thanh phát biểu tại buổi lễ

Cuối cùng, ThS. Nguyễn Quang Sáng – Bí thư Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh đã thay mặt Liên chi đoàn khoa phát động phong trào “Một kỳ thi không vi phạm quy chế thi” để hướng tới chào mừng Đại hội Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh nhiệm kỳ mới. Phong trào đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể sinh viên khoa Quản trị kinh doanh.

ThS. Nguyễn Quang Sáng phát động phong trào thi đua “Một kỳ thi không vi phạm quy chế thi”

Sau hơn 2 tiếng làm việc liên tục, buổi lễ Tổng kết năm học 2018-2019 và trao học bổng của nhà tài trợ tại khoa Quản trị kinh doanh đã thành công tốt đẹp, nhưng dư âm của buổi lễ vẫn còn đó, để lại cho các vị đại biểu, các thầy cô và các em sinh viên thật nhiều cảm xúc. Một năm học nữa đã trôi qua. Mong rằng, trong năm học tới, các em sẽ luôn cố gắng và nỗ lực để được nhiều thành tích cao hơn nữa, làm bước đệm hướng tới sự thành công trong tương lai!

  • Sau đây là một số hình ảnh đẹp của buổi lễ.

Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng trong nghi thức Chào cờ

Đại diện công ty cổ phần Misa tặng hoa chúc mừng thầy trò khoa Quan trị kinh doanh

Đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần Misa chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo các phòng ban và các thầy cô giáo khoa Quản trị kinh doanh

PGS., TS. Đào Thị Minh Thanh chụp ảnh lưu niệm cùng các em sinh viên khoa Quản trị kinh doanh sau buổi lễ

            Văn nghệ chào mừng buổi lễ của Liên chi đoàn khoa Quản trị kinh doanh

Khoa Quản trị kinh doanh
Số lần đọc: 81

Danh sách liên kết