Tìm
English
Thứ hai, 14/10/2019 - 11:19

Học viện Tài chính phát động cuộc thi Tìm kiếm Tài năng sinh viên AOF’s Got Talent 2019
(HVTC)- Chiều 13/9, Học viện Tài chính đã diễn ra buổi Gặp mặt báo chí và phát động cuộc thi Tìm kiếm Tài năng sinh viên AOF’s Got Talent năm 2019. Ngay sau buổi Gặp mặt, trong vòng loại “Hội ngộ”, có hơn 500 thí sinh tham gia, với hơn 300 tiết mục đầy màu sắc, thể loại đã được trình diễn. 66 tiết mục được lựa chọn đi vào vòng trong.

 

Đại biểu tại buổi Gặp mặt báo chí và phát động cuộc thi Tìm kiếm Tài năng sinh viên AOF’s Got Talent năm 2019.

Tham dự buổi Gặp mặt báo chí và phát động cuộc thi, về phía khách mời có sự hiên diện của đại diện các đơn vị tài trợ, bảo trợ truyền thông và các đơn vị thông tấn báo chí. Các nghệ sỹ, nhạc sỹ, biên đạo múa thuộc thành phần Ban Giám khảo.

Về phía Học viện Tài chính có sự hiện diện của: TS. Trương Văn Quý – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; TS. Lưu Hữu Đức – Bí thư Đoàn TNCSHCM, Trưởng ban Tổ chức; PGS.,TS. Bùi Đường Nghiêu – Viện Trưởng viện Đào tạo quốc tế - Nhà tài trợ vàng; ThS. Tạ Đình Hòa  Phó bí thư Đoàn TNCSHCM, Phó Trưởng ban Tổ chức; Bà Nguyễn Thị Huyền Trang – Chủ tịch Hội sinh viên – Phó Trưởng ban Tổ chức cùng các thầy cô giáo và các thí sinh tham gia.

TS. Lưu Hữu Đức – Bí thư Đoàn TNCSHCM Học viện – Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, TS. Lưu Hữu Đức - Bí thư Đoàn TNCS HCM Học viện Tài chính – Trưởng Ban Tổ chức đã chỉ rõ: Đây là cuộc thi lớn nhất về nghệ thuật được tổ chức 2 năm 1 lần và là sân chơi để sinh viên thể hiện tài năng đam mê, khẳng định bản thân. Nhiều thí sinh bước ra cuộc thi đã gay ấn tượng tốt với Ban chuyên môn, gây được tiếng vang để các bạn theo đuổi con đường mình lựa chọn. Nhiều sinh viên trong số đó đã đạt được những vị trí, những thành tựu nhất định. Nhờ tài năng được mài giũa qua cuộc thi, các sinh viên phát huy được thế mạnh của mình, tự tin hơn trong cuộc sống. Cuộc thi là sân chơi lành mạnh để sinh viên gặp gỡ nhau, khám phá bản thân, phát triển tài năng, rèn luyện kỹ năng, tự tin, tỏa sáng, hướng tới sự phát triển toàn diện bản thân.

Tại buổi Gặp gỡ báo chí và phát động cuộc thi, Ban Tổ chức cuộc thi cũng cho biết, so với cuộc thi lần trước – năm 2017, cuộc thi năm nay có nhiều điểm mới. Trước hết đó là tính chuyên nghiệp với format chương trình mới mẻ, tạo kịch tính và đấu tranh quyết liệt  giữa các thí sinh cũng như HLV. Mặt khác, tổng giá trị giải thưởng lần này có giá trị lớn, lên đến 1 tỷ đồng.

Cuộc thi do Đoàn TNCSHCM và Hội sinh viên Học viện tổ chức sẽ trải qua 4 vòng thi: Hội ngộ, Tranh đấu, Đo ván và Anh tài. Vòng sơ khảo với tên gọi Hội ngộ diễn ra ngay sau khi Phát động cuộc thi. Các tài năng tại vòng này sẽ được đánh giá bởi 11 vị huấn luyện viên là 11 bí thư của các Liên chi Đoàn cùng Ban giám khảo, mỗi huấn luyện viên sẽ chọn ra tối đa 6 tiết mục xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng sau. Tại Vòng Tranh đấu, các HLV sẽ phải trải qua những giây phút cân não khi chỉ giữ lại 02 thí sinh xuất sắc nhất ở lại đội của mình để đi tiếp. Tới Vòng Đo ván, lần lượt các HLV sẽ thách đấu nhau và đưa ra thí sinh phù hợp để hạ đối thủ của mình, BGK sẽ chỉ lựa chọn một trong hai thí sinh trong cặp thách đấu. Còn tại Vòng Anh tài - Chung kết xếp hạng, những tiết mục trình diễn xuất sắc nhất sẽ có cơ hội xuất hiện trong một MV chuyên nghiệp để thỏa sức bộc lộ tài năng của mình. Đây không chỉ là cuộc đua của mỗi thí sinh, mà là sự tranh đấu quyết liệt của 11 HLV đến từ 11 Khoa - Đơn vị trong toàn Học viện.

Sự hài lòng của Giám khảo trước tiết mục múa đôi tại vòng Hội ngộ

Đặc biệt, với sự giúp đỡ của các đơn vị bảo trợ, mỗi Vòng thi sẽ được ghi hình, biên tập và phát sóng livestream trên các kênh truyền thông, hứa hẹn sẽ thu hút hàng triệu khán giả theo dõi các tập của AOF's Got Talent 2019. Ngoài ra, đêm Chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Ngay từ những ngày đầu mở đơn đăng kí, cuộc thi đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của sinh viên trên toàn học viện, trở thành một đường đua nảy lửa và nhiệt huyết, thu hút những ứng cử viên đầy khao khát và đam mê.

Thí sinh số báo danh 50 -  Lại Bằng Phi (Lớp CQ57/02.02) chia sẻ: Em rất háo hức khi được tham gia cuộc thi và em đã luyện tập tiết mục của mình nửa tháng nay. Là sinh viên năm thứ nhất, tham gia cuộc thi, em có cơ hội gặp gỡ với nhiều bạn sinh viên, các anh chị khóa trên… Em sẽ hòa nhập và thích nghi tốt hơn với cuộc sống sinh viên. Em sẽ thi đấu hết mình, cháy hết mình trên sân khấu và mong muốn sẽ chinh phục được Ban Giám khảo. Tuy nhiên, nếu không được lựa chọn, em đã có cơ hội thể hiện bản thân và sẽ tiếp tục chính phục trong mùa giải sau.

Ngay trong vòng loại, sức hấp dẫn và sự quyết liệt của cuộc thi đã bùng nổ, đặt BGK trước sự lựa con khó khăn. Hơn 500 thí sinh đã tham gia vòng Hội ngộ - vòng loại, thể hiện qua hơn 300 tiết mục gồm nhiều thể loại: Hát, múa, nhảy, chơi nhạc cụ…thể hiện với sự đa dạng về màu sắc, khả năng của thí sinh. 66 tiết mục xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào vòng Tranh đấu.

Một số hình ảnh khác

Các tiết mục tham gia vòng Hội ngộ

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 2411

Danh sách liên kết