Tìm
English
Thứ sáu, 10/01/2020 - 13:33

Chương trình từ thiện Xuân ấm yêu thương của thầy trò khoa Tài chính công
Vừa qua thầy và trò khoa Tài chính công đã thực hiện chuyến từ thiện “Xuân ấm yêu thương” tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 3 thuộc Sở Lao động Thương binh xã hội Hà nội.

Khoa Tài chính công thực hiện chương trình từ thiện “Xuân ấm yêu thương” tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 3

Các cụ già, cháu nhỏ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 3

Hiện nay, Trung tâm đang nuôi dưỡng 90 cụ già neo đơn, không nơi nương tựa và 70 cháu nhỏ các độ tuổi từ sơ sinh đến 16 tuổi mồ côi hoặc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 3 cơ sở tại Hà Nội: trụ sở chính tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liên; 02 cơ sở tại 43/42 Lạc Trung quận Hai Bà Trưng và 106 Nguyễn Hoàng quận Nam Từ Liêm. Mặc dù trung tâm được ngân sách nhà nước cấp kinh phí để hoạt động nhưng nguồn kinh phí còn hạn hẹp so với nhu cầu được chăm sóc y tế và các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống cho các cụ già, cháu nhỏ tại trung tâm. Vì vậy, sự ủng hộ của các tổ chức, đoàn thể, cá nhân đối với trung tâm là nguồn động viên về vật chất và tinh thần quan trọng giúp trung tâm có điều kiện chăm sóc đời sống, sức khoẻ cho các cụ và các cháu tốt hơn.

Khoa Tài chính công trao quà cho các cụ già neo đơn

Các thầy cô Khoa Tài chính công trao quả cho các cháu nhỏ

Đoàn từ thiện của khoa Tài chính công đã đến trụ sở chính của trung tâm giao lưu văn nghệ, hỏi thăm và trao 90 suất quà là những vật dụng thiết yếu cho các cụ già; 70 suất quà cho các cháu nhỏ và một phần tiền mặt cho trung tâm. Nguồn kinh phí của chuyến từ thiện do các thầy cô, gia đình các thầy cô và các em sinh viên trong khoa ủng hộ.

Các thầy cô khoa Tài chính công thăm hỏi các cụ già neo đơn

Chuyến từ thiện là công tác xã hội có ý nghĩa quan trọng, là hoạt động không thể thiếu để giúp lan toả tình yêu thương và sẻ chia khó khăn bất hạnh tới những mảnh đời còn nhiều khó khăn trong xã hội. Đây sẽ trở thành hoạt động thường niên của thầy trò khoa Tài chính công.

Đoàn từ thiện Khoa Tài chính công tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 3

Các thầy cô Khoa Tài chính công chụp ảnh cùng các các cụ già neo đơn

Khoa Tài chính công
Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết