Tìm
English
Thứ sáu, 31/01/2020 - 22:21

Giới thiệu top 10 sự kiện nổi bật nhất 2019 của Viện Đào tạo Quốc tế IIFE - DDP
Ngày 31 tháng 1 năm 2020

  1. Chào tân sinh viên khóa 4 (2019-2023)

Chào Tân sinh viên 2019 “Débutante: Bay”: Trong cuộc hành trình dài bất tận của mỗi chúng ta, DDP sẽ là một trạm dừng để trau dồi kiến thức. Nhưng đặc biệt hơn ở DDP, từ sân bay nội địa, mỗi sinh viên có cho mình 4 năm để chuẩn bị hành trang trưởng thành, 2 bằng chứng nhận cất cánh và 1 tấm vé danh dự bay đến bất cứ cánh cửa sân bay quốc tế nào. Hãy cất đôi cánh, bay đến bất cứ nơi nào trên thế giới vì chúng ta muốn, chứ không vì chúng ta phải làm. Bay không chỉ để bản thân mình được chứng kiến thế giới, mà để cả thế giới này chứng kiến chúng ta.

  1. Career Day 2019: Ngày hội hướng nghiệp của sinh viên DDP

Ngày hội hướng nghiệp: Career Day 2019 là một sự kiện không thể bỏ qua của Viện Đào tạo Quốc tế IIFE do chính sinh viên DDP lần đầu tổ chức với sự góp mặt của các công nổi tiếng như Deloitte, KB Securities, Bảo hiểm Aviva, Ngân hàng ViettinBank, Quỹ đầu tư SCIC.

Đó là nơi mà các bạn trẻ được thỏa sức tìm hiểu cũng như đặt ra những câu hỏi, băn khoăn về các vấn đề trong lĩnh vực kiểm toán, kế toán, ngân hàng, … Chương trình đã diễn ra rất thành công và tạo ra nhiều cơ hội tốt giúp cho sinh viên của DDP dễ dàng tiếp cận với những nhà tuyển dụng danh tiếng.

  1. Khai giảng năm học 2019 – 2020  “Truyền thống và Hội nhập”

Năm học mới 2019 – 2020 với chủ đề “Truyền thống và Hội nhập” Viện Đào tạo Quốc tế IIFE đã tổ chức lễ khai giảng vào ngày 22/9/2019 tại Văn miếu Quốc tử giám – trường Đại học đầu tiên của Việt Nam – nơi hội tụ nhân tài đất Việt.
Lễ Khai giảng bắt đầu cho một năm học mới cũng như nhìn lại, tiếp tục gìn giữ cái “Truyền thống” – một chặng đường đã đi qua của Viện Đào tạo Quốc tế IIFE và sinh viên DDP, cùng với đó là sự năng động, sáng tạo thể hiện đúng chất "Hội nhập" từ chính những sinh viên DDP cả 4 khoá học. Buổi Lễ Khai giảng đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng các khách mời, thầy cô giáo, giảng viên, các bậc phụ huynh và đặc biệt là các thế hệ sinh viên DDP.    

  1. Ấn tượng “Đông ấm yêu thương 2018”

Đông ấm yêu thương 2018 - 2019 tại bản Pài, bản Ruộng, Vàng On, Đèo Ải, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang với sứ mệnh chia sẻ yêu thương đã trở thành một chương trình thật sự ý nghĩa, đọng lại trong kí ức của mỗi sinh viên DDP nhiều kỉ niệm đẹp khó quên.

Chuyến đi có ý nghĩa sâu sắc, giúp lan tỏa yêu thương, những giá trị tốt đẹp của cuộc sống đến mọi người, tạo cơ hội cho sinh viên DDP nói chung cũng như tất cả chúng ta – những ai đã có dịp trải nghiệm và thấu hiểu, đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn.

  1. Ấm áp, kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai: Sinh nhật lần thứ 9 Viện Đào tạo Quốc tế IIFE

Ấm áp, kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai – 9 năm thăng trầm đã đi qua, bao kí ức đẹp, bao hoài niệm vẫn còn in sâu trong tâm trí của từng thế hệ, con người ở Viện đào tạo Quốc tế IIFE. Những bước đi đầu tiên chưa bao giờ là dễ dàng. Đó chính là điểm tựa, là cơ sở vững chắc để xây dựng nên sự thành công của Viện. Cô Chu Thu Trà, thầy Phạm Bá Quyết, cô Nhữ Thùy Linh và thầy Vũ Hà Chung là những người cùng trải qua bao trái đắng, chia sẻ bao ngọt bùi cùng thầy Viện trưởng từ những ngày đầu đặt nền móng. Có người đến nay vẫn ở lại, có người đã từng công tác tại Viện – thầy Nguyễn Bá Sơn và thầy Bùi Tiến Sơn. Một đêm ấm áp, hồi tưởng lại những kỉ niệm đẹp, buổi lễ có sự tham gia của PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ – Giám đốc Học viện Tài chính, TS. Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc Học viện Tài chính, PGS.TS Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế IIFE cùng các thầy cô, cán bộ đã, đang công tác tại Viện cùng đại diện sinh viên DDP 4 khóa.

  1. Dạ hội cuối năm: Hireath Prom

Dạ hội cuối năm mang đậm chất sinh viên DDP "Hiraeth Prom 2019" đã được tổ chức thành công rực rỡ. Một đêm Prom vào những ngày cuối năm để khép lại tất cả những gì của một năm đã qua và mừng năm mới đến, một đêm ý nghĩa với sự góp mặt của tất cả các sinh viên DDP, một đêm đáng nhớ khép lại năm 2019.

  1. 6 câu lạc bộ DDP đã chính thức ra đời

Ngày 30/10/2019 là ngày đánh dấu sự ra đời chính thức của 6 câu lạc bộ thuộc Viện đào tạo quốc tế IIFE. Dù mỗi CLB đều có định hướng, kế hoạch khác nhau những điểm chung là đều muốn tạo ra một sân chơi mà ở đó, các sinh viên được tự do trao đổi, kết nối với nhau sau những giờ học căng thẳng. Ngoài ra, CLB cũng là nơi phát hiện, ươm mầm tài năng của sinh viên lên một tầm cao mới, góp phần giúp cho quãng thời gian sinh viên đáng nhớ hơn nữa. Đặc biệt, sự góp mặt của PGS. TS Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế IIFE càng khiến cho sự kiện thêm phần ý nghĩa với những bài học và góp ý sâu sắc về các câu lạc bộ. Sự kiện đã kết thúc cực kỳ thành công với sự ủng hộ nhiệt tình từ tất cả các bạn sinh viên DPP.

  1. Kí kết hợp tác với IDP Education

Kí kết hợp tác truyền thông và khảo kí với IDP Education. Nếu như mọi người đang đau đầu về việc không biết nên đăng ký kì thi IELTS ở đâu thì các sinh viên DDP đã không còn phải lo lắng về chuyện đó. 26/3/2019 chính là ngày đã khiến cho việc thi IELTS của sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế IIFE bớt đi khó khăn. Lễ ký kết giữa IIFE và IDP Education đã thành công hết sức tốt đẹp và tạo ra một bước phát triển lớn cho sinh viên. Giờ đây, các DDP-ers muốn dự thư IELTS chỉ cần tới giảng đường quen thuộc Phan Phù Tiên mà không cần phải lặn lội xa xôi nữa. Tuyệt vời hơn Viện Đào tạo Quốc tế IIFE còn hộ trợ chúng ta về thi thử hay hoàn lại lệ phí thi nếu đạt kết quả xuất sắc như một món quà mà Viện dành cho sinh viên.

  1. Livestream 2019: Tư vấn tuyển sinh

Buổi livestream tư vấn tuyển sinh trực tuyến của Viện Đào tạo Quốc tế IIFE với sự tham gia của PGS.TS Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế – đã giới thiệu cũng như giải đáp mọi thắc mắc của độc giả về chương trình Cử nhân 2 bằng Đại học ( Dual Degree Program). Ngoài ra, còn có sự tham gia của bạn Đào Quang Huy – sinh viên DDP để chia sẻ với mọi người về những hoạt động và quá trình học tại Viện Đào tạo Quốc tế. Buổi livestream tư vấn tuyển sinh đã kết thúc thành công, thu hút được sự quan tâm củamọi người và đưa chương trình Cử nhân 2 bằng Đại học đến với nhiều người hơn nữa.

  1. Tiếng vang còn mãi 

Năm 2019 là một năm với nhiều tiếng vang lớn của sinh viên DDP.Nhóm 5 bạn sinh viên DDP - Học viện Tài chính và Đại học Bách khoa Hà Nội, với báo cáo “Ứng dụng mô hình VAR trong đo lường rủi ro và quản lý danh mục đầu tư” và Nhóm 05 bạn sinh viên trường ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã xuất sắc đoạt đồng giải nhất trong Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc “Olympic Kinh tế lượng và Ứng dụng lần thứ IV” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Học viện Tài chính tổ chức cho sinh viên Toàn quốc. Không những thế, trong năm 2019, ba sinh viên DDP cũng đã xuất sắc đoạt học bổng với giá trị cao nhất là 30.000.000VNĐ do các nhà tuyển dụng cấp.

Không chỉ giỏi về các môn chuyên ngành, sinh viên DDP còn có khả năng nói Tiếng Anh lưu loát, chính nhờ vậy mà sinh viên của chúng ta đã rất xuất sắc khi dành được giải Nhất tại cuộc thi “English Talent Contest”.

Got Talent, với màn ảo thuật gay cấn và phần thi nhảy bùng nổ của sinh viên DDP đã thu hút được sự chú ý của mọi người mang về hai giải thưởng xuất sắc – giải nhì cho phần thi ảo thuật và giải khuyến khích cho phần thì nhảy hiện đại.

Có thể nói, năm vừa qua các sinh viên DDP đã đạt được những thành tựu xuất sắc, đánh dấu những bước đi của viện Đào tạo Quốc tế và góp phần giới thiệu Viện Đào tạo Quốc tế đến với nhiều người hơn nữa.

Viện Đào tạo Quốc tế
Số lần đọc: 11

Danh sách liên kết