Tìm
English
Thứ sáu, 06/11/2020 - 8:39

Sinh viên chuyên ngành Tài chính Bảo hiểm nhận học bổng củaTổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI)
Thực hiện nội dung hợp tác giữa Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm, Học viện Tài chính với Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) theo Thỏa thuận hợp tác giữa PTI và Học viện Tài chính, ngày 28/10/2020, trong Lễ tổng kết năm học 2019 - 2020 khối sinh viên Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm tại Hội trường 700, PTI đã tổ chức trao học bổng cho các sinh viên chuyên ngành.

Đến dự Lễ tổng kết và trao học bổng, về phía Học viện Tài chính, có PGS., TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện- và đại diện các Ban chức năng; về phía Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện, có ông Bùi Xuân Thu - Tổng Giám đốc và các cộng sự.

Ông Bùi Xuân Thu - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần

Bảo hiểm Bưu điện phát biểu tại buổi Lễ

Với định hướng là doanh nghiệp bảo hiểm của cộng đồng, PTI đã luôn quan tâm đem đến nhiều hoạt động hỗ trợ cho các học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Từ năm 2017, với sự hỗ trợ từ Quỹ Kimjunki (HànQuốc), bên cạnh việc trao học bổng thường niên, PTI cũng đã trao tặng nhiều phòng học tiếng anh đa năng, phòng học máy tính, các trang thiết bị giáo dục cho cơ sở giáo dục, đào tạo trên toàn quốc.

100 triệu VND là gói học bổng PTI trao tặng

cho các sinh viên chuyên ngành năm 2020

Năm 2020, với mong muốn tặng thưởng các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2019 - 2020, đồng thời khuyến khích các em tiếp tục nỗ lực trong năm học mới, PTI và Quỹ văn hóa DB Kimjunki quyết định trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5.000.000 VND cho 20 sinh viên của Khoa Ngân hang - Bảo hiểm. Trong số các sinh viên nhận học bổng, có 11 sinh viên thuộc chuyên ngành Tài chính Bảo hiểm, 06 sinh viên chuyên ngành Ngân hàng và 03 sinh viên chuyên ngành Đầu tư Tài chính. Những sinh viên được trao tặng học bổng bởi dự án tài trợ này là những sinh viên nghèo vượt khó hoặc đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2019 - 2020 được lựa chọn từ CQ55, CQ56 và CQ57.

20 sinh viên chuyên ngành được trao tặng học bổng PTI

Đối với các sinh viên chuyên ngành Tài chính Bảo hiểm được nhận học bổng, đây cũng là một năm ghi nhận những cố gắng vượt bậc để kiên định vững bước trên con đường lập nghiệp đầy hứa hẹn trong tương lai. Để đạt được những kết quả tự hào ấy, ngoài sự nỗ lực của bản thân, sự quan tâm của gia đình, sự tâm huyết của các giảng viên,..., còn có sự ủng hộ và đồng hành rất thiết thực đến từ phía các doanh nghiệp bảo hiểm, đặc biệt là Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI).

Ông Bùi Xuân Thu - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cổ phần

Bảo hiểm Bưu điện trao học bổng cho các sinh viên chuyên ngành

Sự kiện này cũng là cơ hội để các em sinh viên chuyên ngành Tài chính Bảo hiểm được gặp các lãnh đạo cấp cao đến từ doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu là PTI, được lắng nghe những lời phát biểu như những sự trải lòng của các anh chị cùng các thế hệ đàn em tiếp bước. Không những vậy, đây cũng là dịp để lãnh đạo PTI gửi gắm niềm tin, sự động viên, nghị lực vượt khó, triết lý sống đã được tích luỹ,... đến các em sinh viên.

Bà Trần Bích Hợp - Giám đốc Ban Tổ chức Nhân sự và Đào tạo

Kiêm Chánh Văn phòng PTI trao học bổng cho các sinh viên chuyên ngành

Bộ môn Bảo hiểm, Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm, Học viện Tài chính chân thành cảm ơn Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) - doanh nghiệp bảo hiểm đã tài trợ cho các sinh viên những suất học bổng có giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần. Đây không chỉ là sự ghi nhận những sự nỗ lực và đóng góp của các em, mà còn là sự động viên kịp thời. Mặc dù mới lựa chọn chuyên ngành và đang từng bước chuẩn bị cho con đường sự nghiệp trong tương lai, nhưng các sinh viên đã nhận được sự đồng hành vô cùng ý nghĩa từ phía doanh nghiệp bảo hiểm như PTI.

Các sinh viên chuyên ngành Tài chính Bảo hiểm đã ý thức được thành công trong tương lai sẽ đến từ nỗ lực và niềm tin của chính bản thân các em ngày hôm nay, và trong đó luôn có sự đồng hành, ủng hộ của các doanh nghiệp bảo hiểm. Để tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm từ phía Học viện, Khoa, Bộ môn chuyên ngành và đặc biệt là từ các nhà tài trợ là doanh nghiệp bảo hiểm, sinh viên chuyên ngành Tài chính Bảo hiểm sẽ quyết tâm, nỗ lực học tập và rèn luyện tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Bộ môn Bảo hiểm (Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm)
Số lần đọc: 26

Danh sách liên kết