Tìm
English
Thứ hai, 01/02/2021 - 16:52

Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp lớp Trung cấp lý luận – hành chính
(HVTC)- Buổi lễ diễn ra vào sáng 27/1/2020 tại trụ sở chính Học viện Tài chính (số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội). 89 Học viên đã được công nhận hoàn thành khóa học và cấp Bằng tốt nghiệp, có 09 học viên được khen thưởng vì thành tích học tập tốt.

Toàn cảnh buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ, về phía trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao & du lịch, có sự hiện diện của TS. Nguyễn Quang Hùng – Hiệu trưởng; ThS. Ngô Xuân Phương – Trưởng phòng Đào tạo - bồi dưỡng.

Về phía Học viện Tài chính, có sự hiện diện của PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện; PGS.,TS. Nguyễn Mạnh Thiều – Trưởng ban Tổ chức cán bộ và các học viên lớp trung cấp lý luận – hành chính.

 ThS. Ngô Xuân Phương, Trưởng phòng Đào tạo - bồi dưỡng, trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao & du lịch trình bày Báo cáo tổng kết khóa học

Tại buổi Lễ, ThS. Ngô Xuân Phương, Trưởng phòng Đào tạo - bồi dưỡng,trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao & du lịch trình bày Báo cáo tổng kết khóa học và công bố các Quyết định: Công nhận tốt nghiệp và khen thưởng những học viên đạt kết quả cao trong học tập. Theo đó, 89 học viên đã hoàn thành khóa học, được công nhận Tốt nghiệp, tỉ lệ 100%. Có 9 học viên được khen thưởng vì đạt kết quả cao trong học tập.

 PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện và TS. Nguyễn Quang Hùng – Hiệu trưởng trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao &du lịch đều nhiệt liệt chúc mừng các học viện đã hoàn thành khóa học với sự nỗ lực to lớn trong việc thu xếp thời gian, vừa đảm bảo hoàn thành công việc được giao cũng như vượt qua những khó khăn do tình hình dịch bệnh Covid-19 để tham gia lớp học. PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt và TS. Nguyễn Quang Hùng đều bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với sự hợp tác hiệu quả, tích cực từ lãnh đạo 2 đơn vị để khóa học được tổ chức thành công và khẳng định thời gian tới sẽ tiếp tục hợp tác trong đào tạo, bồi dưỡng về lý luận chính trị - hành chính.

 TS. Nguyễn Quang Hùng – Hiệu trưởng trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao &du lịch phát biểu

PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt khẳng định: Việc tổ chức lớp học đã đáp ứng yêu cầu về bồi dưỡng lý luận chính trị - hành chính cho đội ngũ lãnh đạo cũng như nguồn lãnh đạo cán bộ cho Học viện Tài chính. Với những kiến thức, kỹ năng được lĩnh hội từ lớp học, các học viên đủ điều kiện để đảm nhiệm những vị trí lãnh đạo cũng như những học viên đang giữ chức vụ lãnh đạo hoàn thiện về năng lực lãnh đạo.... đáp ứng yêu cầu công việc.

ThS. Nguyễn Đình Sơn Thành đại diện cho các Học viên phát biểu

Thay mặt cho các học viên lớp học, ThS. Nguyễn Đình Sơn Thành - lớp trưởng đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đối với lãnh đạo trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao &du lịch cùng Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Tài chính đã tạo điều kiện thuận lợi để lớp học được tổ chức và kết thúc thành công cũng như sự dạy dỗ tận tình của các giảng viên khóa học.

PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện và TS. Nguyễn Quang Hùng – Hiệu trưởng trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao & du lịch trao Bằng Tốt nghiệp và Giấy khen cho các học viên

Những học viên đạt kết quả cao trong học tập đã được trao Bằng khen của Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao & du lịch. Nhiều Học viên cũng đã được trao Bằng Tốt nghiệp ngay tại buổi Lễ.

Một số hình ảnh khác:

Ban cán sự lớp tặng hoa tri ân cho PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện và TS. Nguyễn Quang Hùng – Hiệu trưởng trường Cán bộ quản lý văn hóa, thể thao &du lịch.

 Các học viên nhận Bằng Tốt nghiệp cùng chụp ảnh lưu niệm

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 731

Danh sách liên kết