Tìm
English
Thứ tư, 07/04/2021 - 14:51

Chi bộ Viện ĐTQT long trọng tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới cho sinh viên DDP
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng nói riêng. Được sự đồng ý của Đảng ủy Học viện Tài chính, ngày 2/4/2021, Chi bộ Viện Đào tạo Quốc tế đã tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới cho 03 quần chúng ưu tú là sinh viên DDP: Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc, Vũ Đức Hoàng, Chu Hồng Anh.

Tham dự  buổi lễ có PGS.TS.Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện ĐTQT; đồng chí Trịnh Thanh Huyền – Bí thư Chi bộ Viện ĐTQT; đại diện phụ huynh sinh viên, các đồng chí đại diện Liên chi, cùng toàn thể Đảng viên Chi bộ Viện ĐTQT.

Lễ Kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới.       

Tại buổi Lễ, đồng chí Trịnh Thanh Huyền – Bí thư Chi bộ Viện ĐTQT thừa ủy quyền của Bí thư Đảng ủy HVTC, công bố Quyết định kết nạp Đảng cho 03 quần chúng ưu tú: Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc, Vũ Đức Hoàng, Chu Hồng Anh và phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Sau khi nhận quyết định kết nạp, các đồng chí Đảng viên mới đã đứng dưới cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ góp phần xây dựng Chi bộ Viện ĐTQT và Đảng bộ HVTC ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện ĐTQT đã chúc mừng các 03 đồng chí Đảng viên mới, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ Viện ĐTQT hoàn thành Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2022.

Đồng chí Vũ Đức Hoàng đại điện cho các Đảng viên mới được kết nạp tại buổi lễ đã phát biểu bày tỏ sự vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng ngay khi còn là sinh viên. Đồng chí Hoàng xin hứa vẫn tiếp tục không ngừng nỗ lực trau dồi đạo đức, phấn đấu học tập tốt và là tấm gương tiêu biểu trong các phong trào sinh viên toàn trường.

Cũng tại buổi lễ, các phụ huynh sinh viên được kết nạp đã chia sẻ sự xúc động, tự hào khi chứng kiến sự trưởng thành của các Đảng viên mới. Dưới sự dìu dắt, giúp đỡ và bồi dưỡng của Chi bộ, Liên Chi và các thầy cô giáo, bạn bè đã tạo điều kiện cho các sinh viên được phát huy năng lực, sáng tạo, lan tỏa tinh thần phấn đấu và học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Gia đình sẽ phối hợp cùng nhà trường, tiếp tục theo dõi, định hướng những đảng viên mới luôn phấn đấu và rèn luyện, cống hiến và được công nhận đảng viên chính thức “vừa hồng vừa chuyên” của Đảng.

Lễ kết nạp đã diễn ra trang trọng với nhiều cảm xúc lắng đọng, là niềm vinh dự, tự hào lớn lao của những đảng viên mới. Tin tưởng rằng bằng những hành động và việc làm thiết thực, những đảng viên mới sẽ không ngừng phấn đấu rèn luyện thực hiện đúng lời tuyên thệ, xứng đáng là những Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Một số hình ảnh của buổi Lễ:

Toàn cảnh Lễ Kết nạp Đảng viên

 Phụ huynh sinh viên Chúc mừng Chi bộ Viện ĐTQT

 Liên Chi đoàn Chúc mừng các Đảng viên mới

Viện ĐTQT
Số lần đọc: 321

Danh sách liên kết