Tìm
English
Thứ hai, 12/04/2021 - 10:32

Cùng tham gia thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu QH và đại biểu HĐND”
(HVTC) – Công đoàn Học viện Tài chính vận động toàn thể công đoàn viên tham gia cuộc thi nhằm hưởng ứng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, đồng thời, phát huy tinh thần chủ động học tập, tìm hiểu pháp luật; nâng cao hiểu biết về pháp luật, mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của cuộc bầu cử và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật.

 Giao diện Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu QH và đại biểu HĐND”

- Thời gian thi: Cuộc thi sẽ diễn ra trong vòng 30 ngày (từ 0h00 ngày 01/4/2021 đến 24h00 ngày 30/4/2021).

PGS.,TS. Trương Thị Thủy nhắc nhở các đảng viên Đảng bộ Học viện Tài chính về trách nhiệm chính trị trong thực hiện quyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng tại Học viện Tài chính (ngày 11/4/2021)

- Đối tượng thi: Công dân Việt Nam ở trong nước và nước ngoài.
- Nội dung thi: Các quy định của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân năm 2015; một số quy định của Hiến pháp năm 2013, Luật Tổ chức Quốc hội, Luật Tổ chức chính quyền địa phương có liên quan đến bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân.

- Hình thức thi, Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến tại địa chỉ website như sau: https://thitimhieuphapluat.moj.gov.vn hoặc truy cập Chuyên mục Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân” trên Cổng Thông tin điện tử Bộ Tư pháp, Trang thông tin điện tử của Hội đồng bầu cử Quốc gia; Trang thông tin điện tử phổ biến, giáo dục pháp luật; Trang thông tin điện tử Truyền hình Quốc hội Việt Nam; Báo Điện tử Đại biểu nhân dân và Báo Pháp luật Việt Nam điện tử.
- Cách thức thi: Người dự thi truy cập đăng ký dự thi theo hướng dẫn và thực hiện trả lời 20 câu hỏi (bao gồm 19 câu hỏi trắc nghiệm trực tiếp, 01 câu dự đoán số lượng người dự thi trả lời đúng tất cả các câu hỏi trắc nghiệm) trên máy tính và các thiết bị di động có kết nối internet.

Để được dự thi, các thí sinh cần hoàn thành việc cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin bắt buộc theo hướng dẫn của Ban tổ chức được đăng tải trên website chính thức của cuộc thi. Có thể sử dụng trình duyệt trên máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối internet để trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trên máy tính được thiết kế theo bộ đề có sẵn theo nhiều cấp độ (từ dễ đến khó). Trong quá trình diễn ra Cuộc thi, mỗi cá nhân được dự thi tối đa 3 lượt thi để có thể cải thiện kết quả, mỗi lượt thi kéo dài tối đa 20 phút.

- Giải thưởng: Người đoạt giải được Ban Tổ chức Cuộc thi cấp Giấy chứng nhận và mức giải thưởng như sau: 01 Giải Nhất: 20.000.000 đồng/giải. 05 Giải Nhì: 5.000.000 đồng/giải; 10 Giải Ba: 3.000.000 đồng/giải; 20 Giải Khuyến khích: 1.000.000 đồng/giải và một số giải thưởng phụ khác dành cho các địa phương có nhiều người dự thi.

Hãy truy cập vào 1 trong các links sau để tham gia cuộc thi:

1.https://thitimhieuphapluat.moj.gov

2. https://thitimhieuphapluat.moj.gov.vn/qt/cuocthi/Pages/trang-chu.aspx

3. https://thitimhieuphapluat.moj.gov.vn/qt/cuocthi/Pages/trang-chu.aspx

4. https://thitimhieuphapluat.moj.gov.vn/qt/cuocthi/Pages/trang-chu.aspx

Công đoàn Học viện
Số lần đọc: 311

Danh sách liên kết