Tìm
English
Thứ sáu, 31/12/2021 - 20:12

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) trao 40 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) được thành lập từ năm 1988. Trải qua mỗi thời kỳ phát triển với những tên gọi gắn với sứ mệnh khác nhau, xuyên suốt 33 năm xây dựng và phát triển, Agribank luôn khẳng định vị thế, vai trò của một trong những Ngân hàng Thương mại hàng đầu Việt Nam, đi đầu thực hiện chính sách tiền tệ, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, kiềm chế lạm phát, hỗ trợ tăng trưởng, luôn đồng hành cùng sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, có nhiều đóng góp tích cực thúc đẩy quá trình tái cơ cấu nền kinh tế, xây dựng nông thôn mới và bảo đảm an sinh xã hội.

Ngày 23/12/2021 tại trụ sở chính số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Học viện Tài chính và Ngân Nông nghiệp phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank). Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác Agribank hướng tới triển khai các hoạt động hỗ trợ sinh viên, nghiên cứu khoa học, đào tạo nhân lực và thực hiện chương trình học bổng cho sinh viên. Ngân hàng Agribank đã trao tặng 40 suất học bổng cho sinh viên Học viện Tài chính đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất, với tổng trị giá học bổng 200 triệu đồng.

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Học viện Tài chính và Ngân Nông nghiệp phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank)

Ban CTCT&SV đã triển khai chương trình học bổng đến tất cả các khoa Quản lý sinh viên, Đoàn TN, Hội sinh viên Học viện. Trên cơ sở các Khoa, Đoàn TN, Hội SV lựa chọn những sinh viên đủ điều kiện nhận học bổng Agribank năm 2021, Học viện Tài chính đã rà soát và gửi Công văn đề nghị trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Học bổng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, là phần việc có ý nghĩa, nhằm tạo điều kiện tốt hơn cho các em học tập, rèn luyện, tạo động lực tiếp tục vươn lên trong cuộc sống và lập nghiệp trong tương lai. Ngoài ra, Agribank là một trong những đơn vị luôn thể hiện rõ vai trò và trách nhiệm của mình với cộng đồng. Đối với các bạn sinh viên, Agribank luôn dành sự quan tâm đặc biệt, đồng hành cùng các bạn sinh viên vượt qua khó khăn và hiện thực ước mơ của mình bằng những món quà, những suất học bổng ý nghĩa. Hy vọng trong những năm tiếp theo sẽ có nhiều sinh viên Học viện Tài chính được nhận học bổng Agribank để viết tiếp những ước mơ trên con đường học tập, rèn luyện và lập nghiệp.

Danh sách Sinh viên nhận học bổng

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 3831

Danh sách liên kết