Tìm
English
Thứ ba, 01/11/2016 - 10:4

Sinh viên Học viện Tài chính nhận học bổng Lotte năm học 2016-2017
Sáng ngày 28/10/2016, Quỹ học bổng Lotte Foundation, thuộc tập đoàn Lotte Hàn Quốc đã tiến hành lễ trao học bổng lần thứ 18 tại Việt Nam cho 76 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích xuất sắc trong học tập đến từ 10 trường đại học tại Hà Nội: Học viện Tài chính, Đại học Quốc gia Hà Nội (Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Kinh tế, ĐH KHXHNV), Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Thăng Long, với tổng trị giá học bổng 15.200 USD.
 >> Sinh viên Học viện Tài chính nhận học bổng “Nâng bước tài năng trẻ” của SCIC năm 2016
 >> Khoa Tài chính doanh nghiệp tổ chức gặp mặt, trao học bổng, quà tặng của các nhà tài trợ cho Tân sinh viên khóa 54
 >> Lễ trao học bổng Dongbu Cultural Foundation cho sinh viên HVTC và lễ ký hợp tác với Khoa Ngân hàng - Bảo hiểm

Tham dự buổi Lễ trao học bổng có ông Lee Hyuk - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Lee Jong Kook - Giám đốc quan hệ đối ngoại Lotte Việt Nam, ông Baek Woon Jae - TGĐ công ty TNHH Lotte Coralis Việt Nam, ông Suh Jung Gon - TGĐ Lotte Hotel, ông Hwang Gyeong Ho - TGĐ Lotte Shopping Plaza Việt Nam; Về phía Học viện Tài chính có PGS.,TS. Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện, Ths. Hồ Xuân Đông - Phó Trưởng ban CTCT&SV, cùng các thầy giáo cô giáo và các sinh viên được nhận học bổng.

Ngài Lee Huyk - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ ông Lee Jong Kook - Giám đốc quan hệ đối ngoại Lotte Việt Nam cho biết: Quỹ Lotte Foundation được thành lập từ năm 1983, được trao cho những sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đã biết vượt qua để đạt kết quả cao trong học tập và nghiên cứu. Năm 2008, quỹ học bổng “Lotte Foundation” đã đến Việt Nam và bằng các suất học bổng ý nghĩa, quỹ đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy đối với sinh viên các trường đại học ưu tú tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là động lực giúp các bạn học sinh, sinh viên thực hiện được những ước mơ, hoài bão trong cuộc đời của mình. Các bạn hãy nhìn xa hơn, rộng hơn để đưa con thuyền ước mơ của mình cập bến tri thức vô tận của nhân loại như Chủ tịch Hồ Chí Minh của các bạn cũng đã từng nói “Non song Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”

Ông Lee Jong Kook - Giám đốc quan hệ đối ngoại Lotte Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Năm học 2016 - 2017, học bổng Lotte được trao cho 76 sinh viên đến từ 10 trường đại học tại Hà Nội: Học viện Tài Chính, Đại học Quốc gia Hà Nội (Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Kinh tế, ĐH KHXHNV), Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Thăng Long. Trong đó Học viện Tài chính có 4 sinh viên ngành Kế toán và ngành Ngôn ngữ Anh vinh dự được Tập đoàn Lotte trao học bổng: Đặng Thị Phương Thảo (CQ51/51.01); Hoàng Tâm Anh (CQ51/51.02); Nguyễn Thị Thảo Anh (CQ51/22.04); Nguyễn Thị Mai Phương (CQ51/21.10).

Sinh viên Học viện Tài chính nhận học bổng

Hoạt động trao học bổng Lotte được diễn ra thường niên, là một trong những biểu tượng cho tình hữu nghị tốt đẹp giữa Hàn Quốc và Việt Nam, đồng thời thể hiện mong muốn đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội của tập đoàn Lotte, bên cạnh các hoạt động ý nghĩa khác như xây dựng trường học Lotte School, xây dựng thư viện cho các em học sinh tại vùng khó khăn. Lotte cũng mong muốn những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc ngày hôm nay sẽ là thế hệ kế tiếp tham gia vào các công ty con của Tập đoàn Lotte trong tương lai gần./.

Sinh viên nhận học bổng chụp ảnh lưu niệm với đại diện Quỹ học bổng Lotte

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 7

Danh sách liên kết