Tìm
English
Thứ tư, 07/08/2019 - 17:16

Học viện Tài chính: Tổng kết Hội thi “Ánh sáng soi đường 2019”

(HVTC) - Chiều  6/8/2019, tại Trụ ở chính Học viện Tài chính số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, với sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn TNCS HCM và Ban Thư kí Hội sinh viên, Ban Dự án thanh niên đã tổ chức Lễ tổng kết Hội thi Ánh sáng soi đường 2019. Cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 2019” đã được phát động trong buổi Lễ này.

Buổi Lễ có sự hiện diện của ThS. Trương Văn Quý - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban Công tác chính trị và sinh viên; PGS.,TS. Vũ Thị Vinh – Trưởng Khoa Lý luận chính trị; TS. Lưu Hữu Đức – Bí thư Đoàn thanh niên; Đ/c Nguyễn Thị Huyền Trang – Chủ tịch Hội sinh viên HVTC và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đoàn thanh niên, đại diện các Liên chi đoàn và các bạn sinh viên trong Học viện đã có thành tích cao trong Hội thi “Ánh sáng soi đường 2019”.

TS. Lưu Hữu Đức – Bí thư Đoàn TNCS HCM Học viện phát biểu

Trong Báo cáo tổng kết Hội thi, TS. Lưu Hữu Đức – Bí thư Đoàn TNCS HCM Học viện đã  chỉ rõ những kết quả ấn tượng mà HVTC đã đạt được. Theo đó, dưới sự chỉ đạo của Đoàn Ban Thường vụ Đoàn TNCS HCM Học viện, Ban Thư ký Hội sinh viên Học viện và Ban Dự án thanh niên thực hiện với sự tham gia nhiệt tình của sinh viên toàn Học viện, Hội thi “Ánh sáng soi đường 2019” đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sau hơn 1 tháng diễn ra cuộc thi, HVTC đã lọt top 4 trường có số lượng thí sinh tham gia nhiều nhất cả nước với 5265 thí sinh, trong đó có 14 sinh viên đạt số điểm tối đa là 280 điểm và rất nhiều thí sinh đạt từ 200 điểm trở lên.

Ths. Trương Văn Quý – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Học viện phát biểu

Ths. Trương Văn Quý – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Học viện đã phát biểu biểu dương, khích lệ những kết quả đạt được của sinh viên tham gia Hội thi – nhất là vai trò của Đoàn TNCSHCM, Hội sinh viên Học viện trong chỉ đạo, tổ chức và phát động Hội thi đến toàn thể sinh viên Học viện. Ths. Trương Văn Quý nhấn mạnh vai tròi trò, ý nghĩa lớn lao của việc tham gia Hội thi cũng như việc học tập và làm theo tư tưởng Mác Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh đối với sinh viên trong học tập và cuộc sống.

Tại buổi Lễ, ThS. Trương Văn Quý và TS. Lưu Hữu Đức đã trao giấy khen của Thành Đoàn Hà Nội cho Ban Dự án Thanh niên – đơn vị trực tiếp thực hiện phát động cuộc thi; Khoa Thuế & Hải quan và khoa Tài chính công vì có thí sinh dự thi đông nhất trên tổng số sinh viên của khoa.

Ths. Trương Văn Quý và TS. Lưu Hữu Đức trao giấy khen và hoa cho Ban Dự án Thanh niên HVTC

Top 20 sinh viên có thành tích cao nhất trong Hội thi và Chi đoàn giáo viên Khoa Lý luận chính trị - đơn vị đã quan tâm, tạo điều kiện và là cầu nối giữa cuộc thi với các bạn sinh viên cũng được tuyên dương và khen thưởng tại buổi Lễ.

Đại diện Khoa Thuế & Hải quan và Khoa Tài chính công nhận giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong Hội thi

Hội thi “Ánh sáng soi đường 2019” là một sân chơi bổ ích, hấp dẫn, có sức lan tỏa mạnh mẽ và thu hút hàng nghìn sinh viên HVTC tham gia.

Top 20 thí sinh có thành tích cao trong Hội thi chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Tổ chức và đại biểu tham dự buổi Lễ

Kết thúc buổi lễ,  TS. Lưu Hữu Đức đã phát động và hướng dẫn cách tham gia cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 2019” tới đại biểu tham dự. Cuộc thi là một hoạt động ý nghĩa chào mừng kỉ niệm 65 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 129 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 108 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước đồng thời tuyên truyền 50 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và góp phần thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 Khóa VII. Thông qua cuộc thi này, sinh viên mở rộng tầm hiểu biết của bản thân về tư tưởng Hồ Chí Minh, là cơ hội để học tập và làm theo tấm gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Sinh viên tham gia thi trực tuyến tại website: http://hocvalamtheobac.vn

Đoàn TNCS HCM Học viện Tài chính

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết