Tìm
English
Thứ sáu, 12/07/2024 - 8:27

Sinh viên Học viện Tài chính lên đường học tập và trải nghiệm tại Malaysia & Singapore
Sáng ngày 07/7/2024, Sinh viên Học viện Tài chính đã lên đường học tập và trải nghiệm tại hai quốc gia Malaysia và Singapore. Hành trình kéo dài 10 ngày, học tập tại 2 Quốc gia Malaysia & Singapore giúp sinh viên được tiếp cận với những xu hướng công nghệ hiện đại nhất, môi trường làm việc chuyên nghiệp tại trường đại học nổi tiếng, một số doanh nghiệp hàng đầu, tham gia vào các buổi tọa đàm với các giáo sư và sinh viên bản địa đến từ nhiều quốc gia.

Buổi lễ Khai mạc“Global Experience Malaysia & Singapore Program 2024”

Trước đó, chiều ngày 01/07/2024, Học viện Tài chính chính thức tổ chức buổi khai mạc chương trình học tập, trải nghiệm và trao đổi sinh viên mùa hè 2024 tại Malaysia & Singapore theo hình thức trực tuyến. Tới tham dự buổi lễ, về phía Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện Tài chính có sự tham gia của PGS.TS. NGƯT Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện Tài chính.

Về phía đối tác, có sự góp mặt của chị Nur Farah Binti Elias - Điều phối viên Đại học Help tại Malaysia; anh Calvin Wong - Quản lý phát triển thị trường ACCA tại  Singapore; chị Lê Thị Mỹ Hạnh, Trưởng ban đối ngoại ACCA Việt Nam; chị Nguyễn Thị Thu Thúy - Đại diện Đại học Help Malaysia; anh Nguyễn Trung Kiên – Giám đốc vận hành CTCP AHAS Việt Nam.

Về phía Lãnh đạo các Ban, Khoa, đơn vị trong Học viện có sự góp mặt của PGS.TS Hà Minh Sơn - Phó Trưởng Ban Công tác Chính trị và Sinh viên; PGS.TS Mai Ngọc Anh - Trưởng khoa Kế toán; TS. Nguyễn Hồng Chỉnh - Đại diện Ban Điều hành chương trình Chất lượng cao

PGS.TS NGUT Trương Thị Thuỷ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện Tài chính cùng đại diện đối tác, đại diện các Ban, Khoa

Thực hiện theo triết lý giáo dục "Công dân toàn cầu trong thế giới thay đổi", Học viện Tài chính đã hợp tác với các đối tác quốc tế để thiết lập và phát triển chương trình "Global Experience Malaysia & Singapore Program 2024". Mục tiêu của chương trình  là giúp sinh viên nâng cao trải nghiệm cá nhân về văn hóa và con người, đồng thời khám phá và học hỏi từ những môi trường học tập, nghiên cứu và làm việc hàng đầu tại Châu Á, nhằm trang bị cho các em hành trang trở thành công dân toàn cầu.

Sáng ngày 7/7/2024, đoàn sinh viên Học viện Tài chính, dẫn đầu bởi Ths. Hà Tuấn Vinh, đã chính thức bắt đầu chuyến hành trình 10 ngày tại Malaysia và Singapore trong khuôn khổ chương trình “Global Experience Malaysia & Singapore 2024”.

Đoàn sinh viên Học viện Tài chính cùng Ban HTQT trước giờ lên đường

Chương trình "Global Experience Malaysia & Singapore 2024" của Học viện Tài chính  mang đến cho sinh viên những trải nghiệm quý báu và cơ hội học hỏi đáng nhớ. Những hoạt động thực tế, giao lưu văn hóa và học tập quốc tế không chỉ giúp các bạn sinh viên nâng cao kiến thức và kỹ năng mà còn mở rộng tầm nhìn và xây dựng những mối quan hệ quốc tế bền vững. Đây chắc chắn sẽ là hành trang vô cùng quý giá, hỗ trợ các bạn sinh viên tự tin và thành công trong cuộc sống và công việc sau khi tốt nghiệp.

Đoàn sinh viên Học viện Tài chính khởi hành đến Malaysia

Ban Hợp tác quốc tế
Số lần đọc: 195

Danh sách liên kết