Tìm
English
Thứ tư, 08/01/2020 - 13:2

Giao tiếp hiệu quả trong kỷ nguyên số - Buổi diễn thuyết bùng nổ và ấn tượng đối với sinh viên chuyên ngành Marketing Học viện Tài chính.
Tràn đầy hoài bão và quyết tâm để phát triển ngành Quản trị kinh doanh với mơ ước được làm việc tại những môi trường chuyên nghiệp, toàn cầu và gặt hái thành công. Sinh viên marketing chúng tôi được Học viện Tài chính trang bị hành trang đầy đủ để mạnh mẽ tiến vào kỷ nguyên số. Mở đầu chuỗi sự kiện cho năm 2020 nhằm gắn kết sinh viên với doanh nghiệp là sự kiện #AOF_ACCA_CÁC_ĐỐI_TÁC.

Sự kiện #AOF_ACCA_CÁC_ĐỐI_TÁC nằm trong chiến lược hiện thực hóa thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa ACCA và HV Tài Chính, giúp nâng cao khả năng nhận thức và phát triển kỹ năng của sinh viên các ngành Tài chính, Kiểm toán, Kế toán, Quản trị.

Đến với sự kiện này sinh viên Học viện Tài chính chúng em có cơ hội:

 ✔️ Gặp gỡ và trực tiếp trao đổi với Chuyên gia toàn cầu và lãnh đạo tại Việt Nam của ACCA, hội viên ACCA cùng các anh chị cựu sinh viên của trường và đại diện Doanh nghiệp, đại diện các Trung tâm đạt chuẩn của ACCA.

✔️ Truyền cảm hứng về định hướng nghề nghiệp.

✔️ Hòa mình cùng không khí trẻ trung, sôi động và chuyên nghiệp.

Nằm trong chương trình #AOF_ACCA_CÁC_ĐỐI_TÁC, chủ đề 9 “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả” diễn ra tại hội trường 700 lúc 15h30 ngày 06/01/2020 với diễn giả Nguyễn Đức Thái thực sự bùng nổ và hấp dẫn đối với sinh viên chuyên ngành Marketing Học viện Tài chính.

Thầy trò chuyên ngành Marketing chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả khi kết thúc chương trình

Trong buổi diễn thuyết, sinh viên chúng tôi thực sự bị hấp dẫn với mở đầu dí dỏm từ tình huống phỏng vấn xin việc của Thầy. Thầy chia sẻ cho chúng tôi các hoạt động chuẩn bị cần thiết từ lúc đi phỏng vấn thì phải chuẩn bị ra sao, đem theo những gì, đến lúc bước vào phòng chờ cần ngồi ở đâu, nên làm gì để tạo ấn tượng trong mắt nhà tuyển dụng, phải giao lưu với những ai, giao lưu như thế nào, làm thế nào để không bị căng thẳng, và cả những câu nhà tuyển dụng hay hỏi, những nghĩa bóng sau một lời đề nghị.

Diễn giả Nguyễn Đức Thái nhiệt tình chia sẻ cùng sinh viên Học viện Tài chính

Thầy đã cho sinh viên chúng tôi một cái nhìn hoàn toàn mới về môi trường công sở, cho thấy như thế nào là giao tiếp chuyên nghiệp. Đặc biệt, Thầy nhấn mạnh vai trò của giao tiếp trong kỷ nguyên số, sự kết nối toàn cầu tạo ra môi trường giao tiếp rộng lớn. Những chia sẻ thẳng thắn về những vấn đề nhạy cảm nơi công sở giúp sinh viên hiểu rõ hơn tầm quan trọng của nghệ thuật giao tiếp. Những tình huống rất thực tế và thú vị nhưng cũng vô cùng phức tạp, hóc búa và cách giải quyết thông minh dí dỏm của Thầy đã lôi cuốn chúng tôi, đòi hỏi chúng tôi phải vận dụng tất cả trí tưởng tượng, sự khéo léo, nhanh nhạy, quyết đoán để vượt qua.

Thầy còn hướng dẫn rất nhiều những kỹ thuật trong giao tiếp chuyên nghiệp như: khoảng cách giữa đồng nghiệp, bạn bè, người thân thế nào là phù hợp, không gây sự hiểu lầm; sử dụng từ ngữ, ngôn phong chắt lọc... để gây thiện cảm với đối tượng giao tiếp. Thầy chia sẻ cách quản lý thời gian, kỹ năng đàm phán, viết email hiệu quả, cách đặt mục tiêu trong giao tiếp ….

Gương mặt hân hoan của SV chuyên ngành Marketing khi nhận được những giá trị bổ ích từ chương trình

Buổi diễn thuyết đã dạy cho sinh viên chúng tôi biết lắng nghe và cách giao tiếp hiệu quả trong kỷ nguyên số. Bài học chắc chắn sẽ giúp cho công việc của sinh viên chuyên ngành Marketing trong tương lai thành công nhiều hơn.Sinh viên chuyên ngành Marketing rất vui và hạnh phúc khi được tham gia vào chương trình.

Câu Lạc bộ Marketing – Học viện Tài chính
Số lần đọc: 176
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết