Tìm
English
Thứ hai, 15/05/2017 - 9:28

AOF’s Got Talent Vòng Tranh đấu: Sàn đấu của các Liên chi đoàn
Tiếp nối thành công sau Vòng Hội ngộ của cuộc thi AOF’s GOT TALENT 2017, vòng thi thứ hai mang tên “Tranh Đấu” đã diễn ra vào 19h ngày 4 tháng 5 tại hội trường 700 Học viện Tài chính vừa qua.

Đến dự với chương trình là sự hiện diện của PGS,TS Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban Công tác Chính trị và Sinh viên, PGS,TS Bùi Văn Vần - Trưởng Khoa Tài chính doanh nghiệp, đại diện các Nhà tài trợ và gần 1000 khán giả.

Ban giám khảo đang đưa ra những ý kiến nhận xét của mình.

BTC trao giấy chứng nhận cho các thí sinh Vòng Tranh đấu

Vòng thi là những màn đối đầu gay cấn, kịch tính nhưng không kém phần sôi động, hấp dẫn của 40 thí sinh được chia thành 18 cặp đấu đến từ các đơn vị học viện. Các tiết mục tranh đấu xuất hiện với nhiều thể loại như: hát, múa, nhảy, diễn tấu nhạc cụ, ảo thuật…được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và dàn dựng công phu từ âm thanh, ánh sáng, đạo cụ cho đến quy mô và chất lượng đã đem đến những gam màu mới lạ cho chương trình.

Tiết mục mở màn là sự tranh đấu của 2 thí sinh Tiến Công và Đắc Thành

Những giai điệu ngọt ngào lắng đọng, những màn vũ đạo làm sân khấu bùng nổ và những tiết mục đầy tài năng với các loại nhạc cụ vô cùng đa dạng đã để lại trong lòng Ban giám khảo và khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau, những ấn tượng khó quên.

Khán giả đã có một đêm thi ngập tràn cảm xúc

Kết quả chung cuộc, 15 số báo danh xuất sắc nhất đã được lựa chọn để bước tiếp qua số điểm của BGK và sự bình chọn từ khán giả. Chung kết AOF’s Got Talent: Vòng Anh Tài sẽ được diễn ra vào 19h ngày 21/05/2017 tại HT700. Trước đó, thí sinh sẽ được trải qua sự huấn luyện chặt chẽ cùng các cố vấn của chương trình, đảm bảo một đêm chung kết bùng nổ.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong vòng thi vừa qua:

 

 

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 7

Danh sách liên kết