Tìm
English
Thứ sáu, 29/09/2017 - 10:11

Tin hoạt động thể thao tháng 9 của Cán bộ, Giảng viên, Sinh viên Học viện Tài chính
Tiếp tục Hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và đẩy mạnh cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Thiết thực lập thành tích chào mừng chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống Nghành Tài chính; Theo kế hoạch hoạt động của Công đoàn Bộ Tài chính năm 2017; trong tháng 9/2017 tổ chức thi đấu giải thể thao: Cầu lông và Bóng bàn mở rộng.

Được sự đồng ý của Đảng ủy – Ban Giám đốc Học viện, BCH Công đoàn Học viện và Hội TT ĐH&CN Học viện tổ chức đoàn Vận động viên CBVC Học viện tham gia thi đấu 02 môn thể thao.

Giải được tổ chức từ ngày 07-08/9/2017 tại trường nhà thi đấu Quận Cầu Giấy; tham gia giải có 25 đoàn là các đơn vị thuộc Bộ Tài chính, các đơn vị thuộc Nghành Tài chính ở Hà Nội và sở Tài chính Hưng Yên với gần 250 Vận động viên; Đoàn Học viện Tài chính tham gia ở các nội dung: Môn Cầu lông: đôi nam > 48 tuổi, đơn nữ 36-47 tuổi  và đơn nam dưới 36 tuổi;  Môn Bóng bàn: đơn nam >48, đơn nam 36-47 tuổi  và đơn nam dưới 36 tuổi.

Ảnh khai mạc giải Công đoàn Bộ Tài chính

 

Kết quả môn Cầu lông:

- 01 Huy chương vàng nội dung đôi nam > 48 tuổi: Nguyễn Phúc Đài, Khoa Kinh tế và Bùi Văn Khanh,  Khoa Cơ bản.

- 01 Huy chương Bạc nội dung đơn nam < 36 tuổi: Đặng Việt Hùng, Ban QTTB

Kết quả môn Bóng bàn

- 01 Huy chương Bạc nội dung đơn nam > 48 tuổi: Thái Bá Công, Khoa Kế toán

01 Huy chương Đồng nội dung đơn nam từ < 36 tuổi, Phạm Ngọc Long, Khoa Cơ bản) và 01 Huy chương Đồng nội dung đơn nam từ 36 - 47, Nguyễn Vĩnh Tuấn, Khoa Kế toán.

Cũng trong tháng 9, Được sự đồng ý của Đảng ủy – Ban Giám đốc Học viện, BCH Đoàn Thanh niên Học viện và Hội TT ĐH&CN Học viện tổ chức Giải Bơi lội truyền thống sinh viên HVTC lần thứ XI. Ngày 07/9/2017 Ban tổ chức cùng 09 đội thuộc các khoa với hơn 150 VĐV đã long trọng tổ chức lễ khai mạc và thi đấu 06 nội dung của môn Bơi lội.

Ngay sau khi kết thúc các nội dung thi đấu, BTC đã trao giải cho các VĐV và các đội đạt thành tích cao trong từng nôi dung thi đấu; giải Bợi lội truyền thống sinh viên HVTC lần thứ XI đã tạo ra không khí vui tươi lành mạnh trong các Khoa  và thành công tốt đẹp.

          Ảnh trao giải cho các đội Bơi tiếp sức Nam+ Nữ

          Ảnh trao giải cho các đội Bơi tiếp sức Nam

 

 

BM Giáo dục thể chất
Số lần đọc: 82

Danh sách liên kết