Tìm
English
Thứ sáu, 22/06/2018 - 15:28

Đảng ủy Học viện Tài chính: Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2018 và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Chiều 20/6, Đảng ủy Học viện Tài chính đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2018 và trao tặng Huy Hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 05 đồng chí trong Đảng bộ.

Bí thư Đảng ủy Nguyễn Trọng Cơ thay mặt Ban chấp hành Đảng ủy  trình bày

báo cáo Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2018

Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy; Đ/c: Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Đ/c Trương Văn Quý – Phó Bí thư Đảngủy và các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Chi ủy viên các Chi bộ.

Tham dự Hội nghị còn có đại diện các Ban chức năng Đảng ủy Bộ Tài chính.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, Đ/c Nguyễn Trọng Cơ thay mặt Ban chấp hành Đảng ủy đã trình bày báo cáo Kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018 của Đảng bộ. Trong đó, Báo cáo đã nêu rõ kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và kết quả lãnh đạo công tác xây dựng Đảng. Đảng ủy Học viện đã bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ và đơn vị, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao - trọng tâm là đào tạo và nghiên cứu khoa học; nhờ đó, trật tự, kỷ cương trong dạy và học được củng cố và tăng cường. Chất lượng đào tạo từng bước được nâng cao. Nghiên cứu khoa học cũng được chỉ đạo sát sao theo hướng nâng cao chất lượng và xã hội hóa tạo sản phẩm tham gia thị trường khoa học công nghệ; tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, giảng viên và sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học.

 Đ/c Nguyễn Xuân Thạch - Bí thư chi bộ Ban Công tác chính trị và sinh viên phát biểu đóng góp ý kiến

Đồng thời với chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng chi, đảng bộ trong sạch vững mạnh luôn được Đảng ủy chú trọng, trong đó tập trung chỉ đạo xây dựng chi, đảng bộ vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức. Vì thế, tình hình chính trị tư tưởng của cán bộ, đảng viên, viên chức và sinh viên trong toàn Đảng bộ và Học viện luôn ổn định, đoàn kết, thống nhất; tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, yên tâm, nỗ lực học tập và công tác.

Báo cáo cũng chỉ ra một số hạn chế, tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới.

Về Phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018, Báo cáo chỉ rõ tiếp tục tăng cường lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa khoa học; xây dựng chi bộ, đội ngũ đảng viên trong sạch, vững mạnh, đoàn kết và thống nhất, đáp ứng cao và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được cấp trên giao.

Bí thư Đảng ủy Nguyễn Trọng Cơ trao Huy Hiệu 30 năm tuổi Đảng và

chụp ảnh lưu niệm với các đảng viên được nhận Huy hiệu vinh dự này

Các đại biểu tham gia Hội nghị đã nhất trí cao với các nội dung trong Báo cáo, phản ánh đầy đủ, toàn diện những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm và có những ý kiến đóng góp để bổ sung hoàn thiện, làm rõ hơn nội dung những kết quả đạt được cũng như phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

Kết luận Hội nghị, Đ/c Nguyễn Trọng Cơ chỉ rõ: Đảng ủy Bộ Tài chính đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm của Đảng bộ Học viện Tài chính và tin tưởng vào kết quả 6 tháng cuối năm sẽ phát huy được truyền thống của Đảng bộ Học viện trong nhiều năm qua. Trong 6 tháng cuối năm, sẽ tiếp tục tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng từ đó lan tỏa sang toàn bộ cán bộ, viên chức, sinh viên, học viện; tăng cường giáo dục truyền thống, niềm tự hào về Học viện Tài chính; tuyên truyền nhằm nâng cao vị thế của Học viện Tài chính thông qua các hoạt động hướng tới 55 năm xây dựng và phát triển.

Với sự tập trung cao độ, thể hiện tinh thần dân chủ, công khai, Hội nghị đã thành công tốt đẹp. Nhân dịp này, Ban Chấp hành Đảng bộ kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động và học viên, sinh viên tăng cường đoàn kết, nỗ lực phấn đấu lập thành tích chào mừng kỷ niệm 55 năm xây dựng và phát triển Học viện Tài chính (1963 – 2018).

Tại Hội nghị, Đảng ủy Học viện Tài chính đã công bố Quyết định và tổ chức trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí thuộc Đảng bộ Học viện gồm: Dương Văn Hướng, Đặng Văn Du, Phạm Minh Thụy, Nguyễn Văn Bắc, Trương Văn Quý.

Hội nghị cũng đã công bố các Quyết định và tổ chức trao các danh hiệu thi đua trong năm 2017 cho các tổ chức đảng và đảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác đảng:

- Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương khen: Đảng bộ Học viện đạt danh hiệu “Trong sạch vững mạnh” năm 2017; 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảng 5 năm liền (đ/c Nguyễn Đào Tùng và đ/c Đỗ Thị Thục).

- Đảng ủy Bộ Tài chính tặng bằng khen cho 2 chi bộ (Khối Văn phòng Đảng – Đoàn và Khoa Quản trị kinh doanh); tặng bằng khen cho 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảng năm 2017;

- Đảng ủy Học viện tặng bằng khen cho 12 chi bộ đạt thành tích trong sạch vững mạnh và 73 đ/c hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017.

Đây là sự ghi nhận, biểu dương kịp thời của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương và Đảng ủy Học viện Tài chính đối với những đóng góp cũng như sự nỗ lực của chi bộ, đảng viên trong công tác Đảng.

Một số hình ảnh khác:

 Bí thư Đảng ủy Nguyễn Trọng Cơ trao bằng khen

cho các chi bộ, đảng viên vì những thành tích xuất sắc trong công tác đảng.

 Đại diện các chi bộ phát biểu đóng góp ý kiến trong Hôi nghị

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 3

Danh sách liên kết