Tìm
English
Thứ sáu, 07/09/2018 - 9:26

Cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Bảo hiểm Nhân thọ
Vào chiều ngày 30/08/2018, tại HTA1 Học viện Tài chính (HVTC), Đoàn thanh niên HVTC phối hợp với Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ tổ chức chương trình Hội thảo tuyển dụng với chủ đề “Nắm bắt cơ hội- Vững bước tương lai”.

Đây cũng là một trong các hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2018-2019 hướng đến chào mừng lễ kỉ niệm 55 năm thành lập và phát triển Học viện Tài chính.

Chương trình được tổ chức với mục đích mang đến những cơ hội tuyển dụng hấp dẫn đồng thời cung cấp nhiều thông tin vô cùng cần thiết và bổ ích dành cho các bạn sinh viên HVTC.

Đại biểu và Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Tham gia chương trình, về phía Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ có sự hiện diện của chị Nguyễn Thị Hồng Diệp - Phó Trưởng phòng TC&NS, chị Nguyễn Mai Ly- Phụ trách tuyển dụng miền Bắc - phòng TC&NS, anh Phạm Văn Tiến - Phụ trách tuyển dụng miền Trung & Nam - Phòng TC&NS, chị Nguyễn Thị Như Ngọc - Phụ trách Đào tạo - Phòng TC&NS.

Về phía HVTC, có sự góp mặt của PGS.,TS Đoàn Minh Phụng - Trưởng khoa Ngân hàng Bảo hiểm, Ths. Lưu Hữu Đức - Phó Trưởng Ban CTCT & SV, Bí thư ĐTN., Ths. Phạm Văn Hào - Phó bí thư ĐTN. Cùng với đó là sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên HVTC.

Phát biểu tại chương trình, PGS.,TS Đoàn Minh Phụng - Trưởng khoa Ngân hàng Bảo hiểm khẳng định mối quan hệ thân thiết, gắn bó lâu năm giữa Bảo Việt Nhân thọ với Khoa Ngân hàng bảo hiểm nói riêng và Học viện Tài chính nói chung. Mong muốn Bảo Việt Nhân thọ sẽ luôn quan tâm đồng hành, dành nhiều cơ hội cho sinh viên Tài chính.

PGS.,TS Đoàn Minh Phụng - Trưởng khoa Ngân hàng bảo hiểm HVTC

phát biểu tại buổi hội thảo

Tiếp nối chương trình là phần phát biểu của chị Nguyễn Thị Hồng Diệp - Phó Trưởng phòng TC&NS Tổng Công ty Bảo Việt nhân thọ. Trong lời phát biểu, chị Nguyễn Thị Hồng Diệp đánh giá cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm của sinh viên Học viện Tài chính, đây cũng là lý do mà Bảo Việt Nhân thọ lựa chọn Học viện Tài chính là đơn vị để tuyển dụng các ứng viên cho Tổng công ty. Bên cạnh đó, chị Nguyễn Thị Hồng Diệp cũng chia sẻ những cơ hội nghề nghiệp tại Bảo Việt Nhân thọ và khẳng định rằng Bảo Việt Nhân thọ là đơn vị tuyển dụng với môi trường làm việc tốt, chế độ đãi ngộ cao và nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

Chị Nguyễn Thị Hồng Diệp - Phó Trưởng phòng TC&NS Bảo Việt Nhân thọ

chia sẻ tại chương trình

Tiếp theo chương trình là phần chia sẻ về “Tổng quan về BHNT và thị trường BHNT tại Việt Nam”. Là doanh nghiệp phát hành hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường Việt Nam từ năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ hiện giờ là một trong số ít các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam có lịch sử hoạt động lâu năm và ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường.

Hiện tại, Bảo Việt Nhân thọ đang cung cấp cho khách hàng 50 sản phẩm các loại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ, đầu tư tài chính của người dân Việt Nam. Mạng lưới rộng khắp trên 64 tỉnh thành và hơn 300 điểm phục vụ khách hàng cũng là một ưu điểm vượt trội của Bảo Việt Nhân thọ. Có thể nói Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp duy nhất có trụ sở tại hầu hết khắp các mọi miền trên đất nước. Thông qua phần chia sẻ này, các bạn sinh viên HVTC đã biết được sự ra đời cũng như quá trình hình thành và phát triển của BHNT. Bên cạnh đó, chương trình còn cung cấp thêm những thông tin vô cùng bổ ích như: các loại BHNT, mục đích ra đời của BHNT…

Anh Nguyễn Văn Dũng - Đại diện BVNT, cựu sinh viên Khóa 52 Học viện Tài chính chia sẻ thông tin tại buổi hội thảo

Chương trình nhận được sự quan tâm đặc biệt của các bạn sinh viên HVTC

và các đại biểu đến tham dự

Tiếp nối chương trình là những lời chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp tại Bảo Việt Nhân thọ đến từ chị Nguyễn Mai Ly - Phụ trách tuyển dụng nhân sự miền bắc - Phòng TC&NS Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ.

Để thay đổi không khí, Ban tổ chức còn tổ chức trò chơi và được các bạn sinh viên vô cùng thích thú. Cuối buổi hội thảo các ứng viên tham gia chương trình điền phiếu đăng ký vào các chương trình tuyển thực tập nghề và tuyển dụng vào Bảo Việt Nhân thọ với mong muốn được làm việc tại một doanh nghiệp uy tín và triển vọng nghề nghiệp cao.

Đây là một trong số các hoạt động trong chuỗi chương trình định hướng nghề nghiệp, tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính. Chương trình “Hội thảo tuyển dụng” đến từ Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã kết thúc thành công tốt đẹp. Tin chắc rằng, thông qua chương trình, các bạn sinh viên HVTC đã trang bị được cho mình những kiễn thức cần thiết về Bảo Việt Nhân thọ, hiểu rõ hơn về định hướng việc làm trong tương lai cũng như thấy được rõ các cơ hội được làm việc tại một doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực Bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

 

Đoàn Thanh niên
Số lần đọc: 1

Danh sách liên kết