Tìm
English
Thứ năm, 20/09/2018 - 10:14

Gặp mặt, tuyên dương con cán bộ viên chức thi đỗ vào các trường đại học năm 2018
Chiều 18/9, Học viện Tài chính đã tổ chức buổi Gặp mặt, tuyên dương con cán bộ viên chức thi đỗ vào các trường đại học trong và ngoài nước năm 2018. 28 cháu cùng các phụ huynh đã tham dự buổi Gặp mặt ấm áp, thân tình này.

Toàn cảnh buổi Gặp mặt

Tham dự buổi gặp mặt có sự hiện diện của PGS.,TS. Phạm Văn Liên - Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn; ThS. Trương Văn Quý – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy; TS. Nguyễn Hồ Phi Hà – Trưởng ban Nữ công, Phó Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ – Phó Chủ tịch Công đoàn; TS Lưu Hữu Đức – Bí thư Đoàn TNCSHCM; Đại diện Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, Ban Nữ công; BCH công đoàn và 28 cháu cùng phụ huynh đang công tác tại Học viện Tài chính.

 PGS.,TS. Phạm Văn Liên - Phó Giám đốc Học viện phát biểu

Phát biểu mở đầu, PGS.,TS. Phạm Văn Liên - Phó Giám đốc Học viện đã nhiệt liệt chúc mừng tân sinh viên cùng phụ huynh tham dự buổi Gặp mặt và đánh giá đây là năm con cán bộ viên chức thi đỗ đại học cao nhất và có nhiều cháu có điểm số cao. PGS.TS. Phạm Văn Liên khẳng định đây là kết quả sự nỗ lực của các cháu trong quá trình học tập 12 năm, là thành tích đáng tự hào và tôn vinh, là sự kiện trọng đại trong cuộc đời các cháu. PGS.,TS. Phạm Văn Liên cũng nhắc nhở, dặn dò các cháu đã đỗ đại học cần cố gắng, chăm chỉ học tập, rèn luyện để học chuẩn bị hành trang tốt nhất trong bước đường tương lai, noi gương là tiếp nối truyền thống các anh chị sinh viên đi trước là con em cán bộ viên chức của Học viện Tài chính.

 TS. Lưu Hữu Đức phát biểu

Tại buổi Gặp mặt, TS. Lưu Hữu Đức đã chia sẻ niềm vui và tự hào về kết quả của các tân sinh viên đạt được trong kỳ thi đại học và kỳ vọng sau quá trình học tập ở bậc đại học, các tân sinh viên sẽ trở thành những tân cử nhân xuất sắc của các trường đại học trong và ngoài nước. TS. Lưu Hữu Đức cũng nêu lên áp lực của các tân sinh viên khi là con của các cán bộ giảng Học viện với truyền thống học tập tốt nên sẽ phải cố gắng nhiều hơn, phải khẳng định bản thân bằng chính nghị lực, kết quả học tập rèn luyện thật tốt. TS. Lưu Hữu Đức cũng nhấn mạnh Đoàn TNCSHCM sẽ là người bạn đồng hành cho các tân sinh viên trong bồi dưỡng các kỹ năng mềm, bồi dưỡng về phẩm chất đạo đức, phát triển toàn diện bản thân.

Cháu Hoàng Lan Hương phát biểu

Cháu Hoàng Lan Hương, con của PGS., TS. Vũ Thị Vinh - Trưởng khoa Lý luận chính trị thay mặt cho cho các bạn cùng đỗ đại học gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng ủy, Ban giám đốc, ban Nữ công và ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Học viện đã tổ chức buổi Gặp mặt cũng như luôn dõi theo, ủng hộ, tạo mọi điều kiện để các cháu được học tập, phấn đấu có được kết quả này. Lan Hương đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với các bậc phụ huynh đã yêu thương, chăm sóc, dạy bảo, đồng hành với các con và cũng xin hứa sẽ cố gắng không ngừng phấn đấu trong học tập, rèn luyện để xứng đáng với sự tin yêu của phụ huynh và truyền thống của con em của Học viện.

PGS.,TS Nguyễn Văn Dần – Trưởng khoa Kinh tế đại diện cho các phụ huynh phát biểu

Cũng tại buổi Gặp mặt, các đại biểu là các phụ huynh đã bày tỏ sự biết ơn đối với Đảng ủy, Ban Giám đốc, công đoàn, ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Học viện  đã tổ chức buổi Gặp mặt và chia sẻ niềm vui, sự tự hào trước kết quả đạt được của con cháu, không quên nhắn nhủ con cháu tiếp tục nỗ lực học tập, tham gia các hoạt động đoàn thể, rèn luyện, phấn đấu đạt kết quả cao trong quá trình học tập ở bậc học đại học và luôn thể hiện khả năng tự học tập suốt đời để đóng góp cho xã hội.

 Đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm

28 tân sinh viên cùng với phụ huynh đã nhận được những bó hoa tươi thắm và phần quà của công đoàn Học viện Tài chính do PGS.,TS. Phạm Văn Liên trao.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí gần gũi, ấm áp. Đây là hoạt động thường niên do ban Nữ công công đoàn và ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Học viện tổ chức nhằm biểu dương các cháu đã đạt kết quả đỗ đại học, động viên và tạo không khí phấn khởi trong cán bộ, giảng viên Học viện Tài chính.

Một số hình ảnh PGS.,TS. Phạm Văn Liên tặng hoa và quà chúc mừng các con và phụ huynh:

 

 

 

 

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 3

Danh sách liên kết