Tìm
English
Thứ năm, 31/10/2019 - 10:52

Vòng "Đo ván" cuộc thi AOF’S Got Talent 2019: 11 thí sinh xuất sắc nhất chính thức lộ diện
Vào tối ngày 29/10 vừa qua tại HT700 HVTC đã diễn ra vòng 3 cuộc thi AOF’S Got Talent với tên gọi “Đo ván” để chọn ra 11 thí sinh từ 22 thí sinh xuất sắc tiến vào vòng chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 11/11/2019 tới đây.

22 thí sinh lên nhận hoa và chứng nhận đã tham gia vòng bán kết cuộc thi

Với format đổi mới năm nay: từng huấn luyện viên sẽ thách đấu với 1 huấn luyện khác, các thí sinh không hề biết trước đối thủ của mình là ai, khiến vòng 3 trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn bao giờ hết. Kết thúc phần thi của mỗi cặp đấu, ban giám khảo sẽ chọn ra 1 trong 2 tiết mục để trao tấm vé tiến vào vòng chung kết.

Ban giám khảo đã có những pha ”cân não” để đưa ra lựa chọn công tâm nhất

Bằng sự chuẩn bị công phu kĩ lưỡng, chăm chút cho từng tiết mục và phong thái biểu diễn chuyên nghiệp, 22 thí sinh đã khiến sân khấu đêm chung kết như bùng nổ. Mỗi tiết mục mang một nét cuốn hút rất riêng, phải loại đi bất kì tiết mục cũng thật sự đáng tiếc. Ban giám khảo đã nhiều lần phải thốt lên rằng quá khó để chọn ra được tiết mục bước tiếp.

               

Thí sinh Đặng Bảo Trân SBD: 07

Kết thúc đêm thi, 11 chiếc vé tiến vào vòng chung kết đã chính thức có chủ. Cụ thể: Hoàng Thẩm Quyên, SBD: 59; The Flames, SBD: 55; Đinh Việt Mỹ SBD: 177; AK'S M, SBD: 136; Đặng Bảo Trân SBD: 07; Đinh Thanh Huyền SBD: 16; Nguyễn Thị Trà My SBD: 86; Tạ Thị Hoàng Yến SBD: 96; Đào Xuân Bắc SBD: 146; Phạm Thu Hà, SBD: 33; Nguyễn Anh Tài SBD: 30. Đặc biệt, với format chương trình năm nay, sẽ có thêm một thí sinh được trao cơ hội tiến thẳng vào chung kết qua 2 cổng bình chọn là mạng xã hội Gapo và tin nhắn SMS. .

Thí sinh Đinh Việt Mỹ SBD: 177

"Sinh viên Học viện Tài chính quá là tài!“ đó là lời nhận xét mà nhạc Đoàn Nguyên Hiếu -  thành viên ban giám khảo đã ưu ái dành cho các thí sinh nói riêng và sinh viên Học viện Tài chính nói chung. Chỉ một nhận xét ngắn nhưng để thấy rằng chất lượng của thí sinh và cuộc thi đã được nâng cao qua từng năm. Các thí sinh đã bước ra khỏi vòng an toàn khi dự thi với đa dạng các tiết mục như ảo thuật,ca hát, nhảy hiện đại, múa đương đại, hát chầu văn,..

Thí sinh Nguyễn Thị Trà My SBD: 86

Trải qua ba phần tư chặng đường, ngôi vị quán quân đã ở ngay trước mắt, chúc cho 12 chiến binh cuối cùng bình tĩnh, tự tin và bùng nổ tài năng trong chặng đua cuối cùng: đêm chung kết cuộc thi AOF’S Got Talent 2019. Đừng bỏ lỡ tập 1 và 2 của vòng 3 - vòng Đo ván sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 các ngày 1/11 và 2/11 trên fanpage của chương trình: AOF’S Got Talent - Cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên Học viện Tài chính để cùng thưởng thức tài năng của các thí sinh nhé!

                                          

Một số tiết mục trong vòng 3 - vòng Đo ván của cuộc thi:

Báo Tuổi trẻ Thủ đô đưa tin: https://phapluat.tuoitrethudo.com.vn/11-thi-sinh-xuat-sac-gianh-tam-ve-buoc-vao-dem-chung-ket-cuoc-thi-aofs-got-talen-2019-34964.html

Ban Phát thanh
Số lần đọc: 41

Danh sách liên kết