Tìm
English
Thứ tư, 15/01/2020 - 8:32

Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2019
(HVTC) – Chiều 13/1, tại trụ sở chính số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, HN, Học viện Tài chính đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2019, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2020. HN cũng đã tiến hành trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và Kỷ niệm chương vì sự nghiệp dân vận.

Đại biểu tham dự Hội nghị

Tham dự Hội nghị, về phía Đảng ủy Bộ Tài chính có sự hiện diện của đ/c Nguyễn Hữu Thân – Phó Bí thư Đảng ủy Bộ.

Về phía Học viện Tài chính, có sự hiện diện của các đồng chí trong Ban Thường vụ, BCH Đảng bộ, Chi ủy các chi bộ; Ban giám đốc Học viện, Trưởng các đơn vị, tổ chức đoàn thể.

 Thay mặt Lãnh đạo Đảng ủy cấp trên, đồng chí Nguyễn Hữu Thân gắn Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp dân vận cho đ/c  Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính

Trong nội dung thứ nhất, Hội nghị đã long trọng tổ chức Lễ trao “Huy hiệu 30 năm tuổi đảng” cho đồng chí Nguyễn Tiến Thuận, đảng viên chi bộ khoa Tài chính quốc tế và trao Kỷ niệm chương “vì sự nghiệp dân vận” cho đồng chí Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy Học viện. Đây là những phần thưởng cao quý của Đảng dành các đ/c Đảng viên với những cống hiến to lớn cho Học viện, cho đất nước.

 Đ/c Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy và đ/c Trương Văn Quý – Phó Bí thư Đảng ủy Học viện đồng chủ trì HN

Ở Nội dung thứ 2, Hội nghị đã tiến hành tổng kết công tác Đảng năm 2019. Các đại biểu đã được nghe dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2019 và nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2020 do đ/c Trương Văn Quý – Phó Bí thư Đảng ủy Học viện trình bày. Báo cáo đã nêu bật những kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy đối với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, trong đó nổi bật là lãnh đạo công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, cũng như các công tác khác, đồng thời chỉ rõ những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân trong công tác lãnh đạo chỉ đạo của Đảng ủy năm 2019; từ đó, xác định định hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm công tác đảng năm 2020 và giải pháp thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm năm 2020.  

Đ/c Trương Văn Quý - Phó Bí thư Đảng ủy Học viện trình bày

dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2019 và nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2020

Hội nghị đã nghe nhiều ý kiến đóng góp nhằm bổ sung, hoàn thiện cho dự thảo Báo cáo. Các ý kiến góp ý đều đánh giá cao những nội dung trình bày trong dự thảo Báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2019 và mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2020; đồng thời cho ý kiến bổ sung, hoàn thiện phần đánh giá và nhiệm vụ giải pháp trọng tâm năm 2020.

Đ/c Nguyễn Hữu Thân – Phó Bí thư Đảng ủy Bộ Tài chính phát biểu

Phát biểu tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Hữu Thân – Phó Bí thư Đảng ủy Bộ Tài chính đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Học viện về mọi mặt dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy Học viện Tài chính và yêu cầu hoàn thiện nội dung báo cáo với các ý kiến của các đại biểu tại Hội nghị nhằm làm rõ hơn những kết quả đạt được trên tất cả mặt về chính trị tư tưởng, đào tạo, NCKH, hợp tác quốc tế,  phát triển đội ngũ... Đ/c mong muốn Đảng ủy tiếp tục giữ vững phát huy truyền thống Học viện và những thế mạnh, những thành tích đạt được, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị cũng như công tác chuyên môn trong năm 2020. Đ/c Nguyễn Hữu Thân nhấn mạnh: Đảng ủy Học viện cần tiếp tục chú trọng trong chỉ đạo và thực hiện mục tiêu đào tạo thế hệ tương lai cho đất nước, nhất là nhân lực chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu cao của xã hội, sự hội nhập quốc tế. Qua kết quả đạt được, Đảng ủy Học viện đã rút ra được bài học kinh nghiệm quý báu trong chỉ đạo, lãnh đạo, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị và chuyên môn cho đơn vị trong những thời gian tiếp theo. 

Kết thúc Hội nghị, đ/c Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy Học viện đã cảm ơn, ghi nhận các ý kiến đóng góp của các đại biểu bổ sung, hoàn thiện Báo cáo và ghi nhận ý kiến chỉ đạo, tham mưu của đ/c Nguyễn Hữu Thân trong chỉ đạo và thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xây dựng, phát triển Đảng và nhiệm vụ chuyên môn.

Một số hình ảnh khác

Đ/c Nguyễn Hữu Thân – Phó Bí thư Đảng ủy Bộ Tài chính trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Nguyễn Tiến Thuận

Đại biểu đóng góp ý kiến

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 6

Danh sách liên kết