Tìm
English
Thứ ba, 07/07/2020 - 9:35

Học viện Tài chính: Tư vấn và nhận Hồ sơ trực tiếp đăng ký xét tuyển thẳng học sinh giỏi ở bậc THPT vào đại học chính năm 2020
(HVTC) – Sáng 04/7, tại trụ sở chính (số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Hà Nội), Học viện Tài chính đã chính thức tiếp nhận Hồ sơ trực tiếp đăng ký xét tuyển thẳng học sinh giỏi ở bậc THPT vào đại học chính quy năm 2020. Ngay trong buổi sáng, hàng trăm lượt thí sinh và người nhà đã đến nộp Hồ sơ và nghe tư vấn, giải đáp để có quyết định chính thức, đúng đắn trong lựa chọn ngành đăng ký xét tuyển.

TS. Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc Học viện Tài chính phát biểu

Ngay từ trước khi thời gian chính thức bắt đầu, từ trước 8h sáng, rất nhiều bạn thí sinh cùng người thân đã mặt có ở Hội trường 700 và đã được hướng dẫn, đón tiếp nhiệt tình chu đáo. Hội trường có sức chứa 700 người, cùng hệ thống bàn ghế, điều hòa, âm thanh, ánh sáng..., với đội ngũ tình nguyện viên hướng dẫn, đội ngũ tư vấn, đón tiếp chuyên nghiệp đảm bảo sự thuận lợi tối đa, nhanh chóng trong các thủ tục nộp Hồ sơ đăng ký xét tuyển.

Phát biểu mở đầu, TS. Nguyễn Đào Tùng – Phó Giám đốc Học viện Tài chính đã nhiệt liệt chào mừng các thí sinh cùng người nhà đã chọn lựa gửi gắm niềm tin cho sự nghiệp tương lai ở Học viện Tài chính. TS. Nguyễn Đào Tùng cũng giới thiệu một số nét về lịch sử xây dựng, phát triển của Học viện Tài chính với những thành tựu to lớn qua 57 năm cũng như ưu thế của các cử nhân tốt nghiệp các chuyên ngành của Học viện Tài chính trong thị trường lao động chất lượng cao và cơ hội trong phát triển sự nghiệp. Các thế hệ cựu sinh viên Học viện đều thành công trong sự nghiệp, nhiều người nắm giữ những vị trí trọng trách của Nhà nước, của xã hội, đóng góp vào sự phát triển lành mạnh của nền kinh tế - tài chính nước nhà...

 PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban Quản lý đào tạo giải đáp tại chỗ

PGS.,TS. Nguyễn Xuân Thạch – Trưởng Ban Quản lý đào tạo, Học viện Tài chính phổ biến những nét chính trong Đề án tuyển sinh năm 2020 và giải đáp tại chỗ những thắc mắc của thí sinh, người nhà thí sinh các vấn đề liên quan về mã ngành đăng ký, chương trình học (chương trình chuẩn và chương trình chất lượng cao; Chương trình DDP - Mỗi bên cấp một bằng Cử nhân...).

 5 bàn đón tiếp nhận Hồ sơ và tư vấn tại chỗ

Tại Hội trường 700, thí sinh và người nhà được hướng dẫn cách thức điền Phiếu đăng ký xét tuyển, chuẩn bị Hồ sơ cũng như tư vấn mã tổ hợp môn xét, lựa chọn ngành...

Thí sinh Phạm Nguyễn Diệu Anh, đến từ trường THPT Phạm Hồng Thái, Hà Nội chia sẻ: Em quyết định chọn Học viện Tài chính để gửi gắm tương lai sự nghiệp vì đây cũng chính là mái trường mà bố mẹ em đều lựa chọn – là cựu sinh viên K32 và K33. Em tự tìm hiểu thêm trên phương tiện thông tin trên Internet và các anh chị sinh viên Học viện, em nghĩ đây là ngôi trường mà em mơ ước để được học tập và tự tin để bước vào đời khi có tấm bằng cử nhân danh giá của mái trường này.

Ông Hoàng Văn Thuận, đến từ Quảng Ninh chia sẻ: Tôi biết có thể gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển thẳng học sinh giỏi ở bậc THPT vào đại học chính năm 2020 qua bưu điện hoặc trực tuyến nhưng tôi muốn đưa con đến tận nơi nộp Hồ sơ để được thăm ngôi trường mà gia đình và cháu mơ ước, gửi gắm. Việc tổ chức chuyên nghiệp, đón tiếp và tư vấn tận tình chu đáo của cán bộ, giảng viên cũng như các sinh viên đang theo học cùng cơ sở hạ tầng với hệ thống giảng đường, sân học môn giáo dục thể chất.. khang trang của Học viện, càng củng cố về sự đúng đắn trong lựa chọn này của gia đình.

Ngay trong buổi sáng đầu tiên của đợt 1 này, Học viện Tài chính đã nhận hàng trăm Hồ sơ trực tiếp đăng ký xét tuyển thẳng học sinh giỏi ở bậc THPT vào hệ đại học chính quy năm 2020, ở Hà Nội và khắp các tỉnh thành lân cận. Ngoài các thí sinh, người thân của các em cũng đã được giải đáp và giải tỏa những băn khoăn thắc mắc để có lựa chọn đúng đắn, phù hợp, tăng cơ hôi trúng tuyển vào các ngành học cũng như loại hình đào tạo ở Học viện Tài chính. 

Trong đợt 1, các thí sinh đăng ký trực tuyến nộp hồ sơ đợt từ ngày 23/6/2020 – 23/7/2020 trên website https://dangkyxtdh.hvtc.edu.vn; Nộp qua Bưu điện (từ ngày 23/6/2020 – 31/7/2020) bằng thư đảm bảo hoặc chuyển phát nhanh); Nộp trực tiếp tại Học viện (từ ngày 04/7/2020 – 31/7/2020) trong các buổi sáng từ (8h00 - 10h30), buổi chiều (13h30 – 17h00) tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ Bảy, Chủ nhật).

Nộp hồ sơ đợt 2 (từ ngày 13/8/2020 – 16/8/2020) vẫn theo một trong 3 hình thức trên, hạn cuối cùng là 17h00 ngày 16/8/2020 (thời hạn hồ sơ gửi về Học viện hợp lệ được tính theo dấu của Bưu điện khi nộp qua đường Bưu điện).

Một số hình ảnh khác:

Hướng dẫn tận tình

 Phụ huynh đồng hành cùng thí sinh

Chỉ dẫn về chuẩn bị Hồ sơ, điền Phiếu đăng ký xét tuyển...

Phụ huynh hỏi thêm những thông tin liên quan

Gương mặt những tân sinh viên Học viện Tài chính tương lai

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 21

Danh sách liên kết