Tìm
English
Thứ sáu, 31/12/2021 - 11:54

Dấu ấn Khoa Kế toán năm 2021, hướng tới năm 2022 – Phát triển toàn diện hệ sinh thái đào tạo Kế toán - Kiểm toán
Năm 2021 đã qua, dù có những khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch covid 19, khoa Kế toán – Học viện Tài chính đã tích cực, chủ động, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn và thách thức để đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ trong mọi mặt hoạt động, tạo tiền đề cho năm 2022 hứa hẹn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Nhân dịp năm mới 2022, tập thể sư phạm khoa Kế toán xin trân trọng cảm ơn sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, kịp thời của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; sự phối hợp, giúp đỡ ủng hộ của các Ban, Khoa, Viện, Trung tâm trong Học viện cũng như các đơn vị, doanh nghiệp đối tác của Khoa. Xin kính chúc Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Học viện; các đơn vị đối tác của Khoa năm mới Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng. Dưới đây, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu chuỗi các hoạt động tiêu biểu của khoa Kế toán năm 2021.

1. Chuỗi chương trình ngày hội, tuần lễ kĩ năng mềm và tiếp cận thực tế cho sinh viên trong năm 2021

Nhằm nâng cao kỹ năng mềm và năng lực thực tế về chuyên môn nghề nghiệp kế toán – kiểm toán cho sinh viên, trong ngày 24/4 và 25/4/2021, Khoa kế toán đã tổ chức: “Ngày hội kỹ năng mềm và tiếp cận thực tế cho sinh viên khoa kế toán”. Chương trình được tổ chức dưới sự chủ trì của Ban chủ nhiệm khoa Kế toán – Học viện Tài chính cùng với sự hỗ trợ của các cựu sinh viên của khoa, các đơn vị đối tác là các hiệp hội nghề nghiệp, các trung tâm đào tạo, các doanh nghiệp và các hãng kiểm toán. Với các chủ đề hấp dẫn liên quan đến nghề Kế toán - Kiểm toán – Tài chính, chương trình đã thu hút gần 1.500 bạn sinh viên đến từ khoa Kế toán và các khoa khác của Học viện. Chương trình đã diễn ra trong không khí hân hoan, phấn khởi của các bạn sinh viên với sự tham gia của các cựu sinh viên khoa Kế toán, các báo cáo viên đến đến từ các đơn vị đối tác của khoa Kế toán.

 Ngày hội kĩ năng mềm và tiếp cận thực tế cho sinh viên – tháng 4/2021

Nằm trong kế hoạch hợp tác giữa Học viện Tài chính và Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA), Học viện Tài chính giao cho khoa Khoa Kế toán chủ trì phối hợp với các đơn vị trong Học viện và VACPA tổ chức “Tuần lễ kỹ năng mềm và tiếp cận thực tế cho sinh viên năm 2021”. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của 36 diễn giả/nhóm diễn giả là lãnh đạo các doanh nghiệp, các chuyên gia tài chính, kế toán, kiểm toán, tư vấn thuế. Trong số 36 diễn giả tham gia chương trình có 30 diễn giả là cựu sinh viên, học viên cao học của Học viện Tài chính. Các phiên tọa đàm, trao đổi, chia sẻ của các diễn giả được tổ chức với nhiều chủ đề hấp dẫn, thu hút và đem lại nhiều giá trị hữu ích cho sinh viên: từ các phiên trao đổi về lộ trình áp dụng IFRS tại Việt Nam, kĩ năng viết CV và ứng tuyển vào các công ty kiểm toán; kinh nghiệm làm việc ở các doanh nghiệp dịch vụ tài chính, kế toán và các doanh nghiệp FDI đến các cơ hội thực tập và tuyển dụng của nhiều công ty kiểm toán, dịch vụ kế toán và tư vấn tài chính.

Tuần lễ kĩ năng mềm và tiếp cận thực tế cho sinh viên tư 18/10 đến 24/10/2021

Chương trình đã thu hút 4.115 sinh viên với hơn 10.000 lượt đăng kí tham gia vào các phiên tọa đàm, trao đổi, chia sẻ của các diễn giả. Các bạn sinh viên đăng kí đến từ Học viện Tài chính gồm Khoa Kế toán, Khoa TCDN, khoa NHBH, Thuế - Hải quan, Tài chính quốc tế, Khoa Tài chính công. Ngoài ra còn có nhiều sinh viên đến từ các trường đại học: Trường đại học Công nghiệp Hà Nội, trường đại học Thương Mại, trường đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh, trường đại học Ngoại thương, trường đại học Kinh tế quốc dân, trường đại học Nha trang.

          

Đại biểu tham gia và các sự kiện trong tuần lễ kĩ năng mềm 2021

2. Hoạt động bồi dưỡng chuyên môn của giảng viên khoa kế toán đạt hiểu quả cao với nhiều hình thức phong phú, đa dạng

Mặc dù chịu tác động của dịch bệnh và yêu cầu cách ly, giãn cách xã hội, hoạt động chuyên môn của giảng viên đã được tổ chức với nhiều hình thức phong phú góp phần nâng cao năng lực chuyên môn cho giảng viên của khoa và lan tỏa rộng khắp trong cộng đồng giảng viên và hành nghề kế toán, kiểm toán. Một số hoạt động tiêu biểu của giảng viên như: Tham gia các hội thảo hoàn thiện bản dịch IFRS do Bộ Tài chính tổ chức; hội thảo chuẩn mực kế toán công Việt Nam; các hoạt động chia sẻ chuyên môn giữa giảng viên của khoa và các đối tác, doanh nghiệp thực tế.

Giảng viên khoa Kế toán tham gia Hội thảo bản dịch IFRS do Bộ Tài chính tổ chức tháng 4/2021

 Một số hoạt động sinh hoạt, chia sẻ chuyên môn của khoa với các chuyên gia thực tiễn về tài chính, kế toán, kiểm toán

3. Các hoạt động lan tỏa chuyên môn của giảng viên khoa Kế toán trong cộng đồng giảng dạy và hành nghề kế toán, kiểm toán

Một trong những dấu ấn đậm nét trong hoạt động chuyên môn của giảng viên khoa kế toán năm 2021 là các chương trình hội thảo, chia sẻ về chuyên môn, tổ chức đào tạo và chia sẻ phương pháp giảng dạy trong điều kiện giảng dạy trực tuyến và ứng dụng công nghệ trong giảng dạy. Tiêu biểu cho chuỗi hoạt động này là các hoạt động chia sẻ về ứng dụng công nghệ trong giảng dạy trực tuyến phối hợp cùng đối tác là công ty cổ phần Misa, Hiệp hội kế toán, kiểm toán Việt Nam (thu hút gần 1.000 lãnh đạo, giảng viên đến từ gần 300 cơ sở giáo dục, đào tạo về kế toán, kiểm toán); các chương trình sinh hoạt chuyên môn cùng CLB Kế toán trưởng toàn quốc (thu hút hàng ngàn giảng viên và các chuyên gia thực tiễn). Các hoạt động này đã khẳng định uy tín khoa học, vị thế của giảng viên khoa Kế toán, đồng thời lan tỏa, truyền thông hình ảnh, uy tín của Khoa, của Học viện trong cộng đồng giảng dạy và hành nghề kế toán, kiểm toán trên cả nước.

Hội thảo Chuyển đổi số giảng dạy kế toán trong bối cảnh đào tạo từ xa;

Học viện Tài chính phối hợp với VACPA và một số trường đại học tổ chức Hội thảo về đào tạo kiểm toán

Hội thảo về IFRS với CLB Kế toán trưởng toàn quốc và CPA Australia

4. Cuộc thi “Mô hình chuyển đổi số kế toán – DAMC 2021” – Dấu ấn chuyển đổi số trong đào tạo kế toán, kiểm toán

Cuộc thi "Mô hình chuyển đổi số Kế toán 2021" được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Đây là cuộc thi được tổ chức trên cơ sở cuộc thi “Xây dựng mô hình kế toán ảo” đã được khoa Kế toán tổ chức trong những năm gần đây. Năm nay, cuộc thi được tổ chức trên nền tảng ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán (Misa Amis Kế toán). Cuộc thi hướng tới khơi dậy khả năng sáng tạo và tiềm năng vượt trội của sinh viên Kế toán trong thời kỳ chuyển đổi số. Đặc biệt, cuộc thi có sự động hành hỗ trợ về công nghệ và chuyên môn của Công ty cổ phần Misa và Công ty TNHH Đào tạo & Tư vấn DDP Group, là các đối tác truyền thống của Khoa Kế toán.

Lễ phát động cuộc thi DAMC 2021

Ngay từ khi chuẩn bị phát động cuộc thi, BTC đã nhận được hơn 400 đơn đăng ký đến từ sinh viên khóa CQ56 Khoa Kế Toán, Học Viện Tài Chính. Đã có 20 đội thi được thành lập, đánh dấu một cuộc thi về chuyên môn có số lượng sinh viên tham gia đông đảo nhất kể từ trước đến nay của khoa.

Ngay sau Lễ phát động cuộc thi vào ngày 26/5, các đội thi đã được BTC hướng dẫn cách làm bài thi và được CTCP Misa tổ chức đào tạo sử dụng phần mềm Amis Kế toán - một phần mềm kế toán được đánh giá là đã ứng dụng được rất nhiều các nội dung của chuyển đổi số như trí tuệ nhân tạo (AI), chuỗi khối (block chain), dữ liệu lớn (big data) và điện toán đám mây (cloud). Khóa đào tạo phần mềm Amis Kế toán được diễn ra trong 4 ngày từ 28/6 đến 2/7. Trải qua khóa đào tạo này, các bạn sinh viên đã có thể làm chủ được phần mềm Amis Kế toán và vận dụng được những tính năng của chuyển đổi số trên phần mềm vào bài thi của mình.

Các đội thi thuyết trình, báo cáo kết quả trong đêm chung kết DAMC 2021

Kết thúc thời gian làm bài thi, 18 đội thi đã hoàn thành bài thi đáp ứng được yêu cầu của Ban tổ chức. Mỗi bài thi là một bộ dữ liệu hoàn chỉnh về 1 doanh nghiệp giả định gồm những thông tin mô tả về doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh, bộ máy tổ chức hoạt động và hệ thống kế toán hoàn chỉnh gồm: bộ chứng từ (trong đó sử dụng hóa đơn điện tử, chữ kí số, khai báo thuế điện tử, giao dịch ngân hàng trực tuyến…); bộ dữ liệu hoàn chỉnh về 1 kì kế toán trên phần mềm Amis Kế toán.

Vòng chung kết cuộc thi được tổ chức online trên hệ thống Zoom và livestream thông qua fanpage của Liên chi đoàn Khoa Kế toán. Đến nay, cuộc thi DAMC.2021 đã có khoảng 14.000 lượt người tiếp cận, 515 người quan tâm, chia sẻ... Có thể nói, cuộc thi DAMC.2021 đã đạt được những thành công rất lớn, vượt ngoài sự mong đợi.

5. Cuộc thi IFRS challenge – Dấu ấn hội nhập của sinh viên

Kế toán và kiểm toán Việt Nam đang trong quá trình hội nhập ngày càng sâu rộng với thông lệ quốc tế. Theo đó, việc giúp cho sinh viên hiểu và vận dụng được các chuẩn mực Quốc tế về báo cáo tài chính (IFRS) đã trở thành một yêu cầu bức thiết nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Nắm bắt được yêu cầu đó, nhằm tăng cường năng lực hội nhập cho sinh viên, Khoa Kế toán – Học viện Tài chính, phối hợp với Viện kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) tổ chức cuộc thi “IFRS Challenge 2021”. Cuộc thi còn có sự bảo trợ chuyên môn của Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) và Công ty TNHH Deloite Việt Nam.

 Lễ phát động cuộc thi IFRS Challenge 2021

IFRS Challenge 2021 là một sân chơi học thuật bổ ích dành cho các bạn sinh viên tất cả các chuyên ngành trong Học viện. Đây là cuộc thi đầu tiên tìm hiểu về Chuẩn mực quốc tế về báo cáo tài chính dành cho sinh viên đại học, được đánh giá là cuộc thi có hàm lượng chuyên môn cao về các nguyên tắc, phương pháp kế toán được thừa nhận và áp dụng cho các vùng pháp lý, quốc gia trên thế giới trong việc lập và trình bày báo cáo tài chính.

Cuộc thi được chính thức phát động từ ngày 10/10/2021 và đã thu hút được hơn 300 sinh viên đăng kí tham gia. Trải qua các cuộc thi vòng loại rất gay cấn, 35 sinh viên đã dành quyền tham gia đêm chung kết của cuộc thi. Đây là những thí sinh rất xuất sắc cả về kiến thức chuyên môn và năng lực ngoại ngữ cũng như kĩ năng làm việc trong môi trường quốc tế.

Chương trình đào tạo IFRS cho sinh viên

Ban Tổ chức cuộc thi đã triển khai chuỗi chương trình đào tạo về Chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế. Chương trình được thiết kế đặc biệt dành cho các bạn sinh viên tham gia cuộc thi bằng hình thức trực tuyến kéo dài trong hơn 3 tuần với 14 buổi đào tạo chuyên sâu về IFRS và kĩ năng làm việc trong môi trường quốc tế.

Quán quân cuộc thi gọi tên đội 3 - Seven Bees. Á quân 1 là đội 5 – The Rainbow và giải Á quân 2 thuộc về đội 1 – Super Idols. Hai đội Golden Girls (đội 1) và Win Trie (đội 4) đồng giải khuyến khích. Các đội thi và cá nhân sinh viên đã nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn đến từ Ban Tổ chức và các nhà tài trợ của cuộc thi.

6. Các hoạt động chào mừng kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, gặp mặt tân sinh viên được tổ chức trực tuyến một cách trang trọng, đầm ấm

Cứ mỗi dịp kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, khoa Kế toán lại long trọng tổ chức chương trình gặp mặt các thế hệ Thầy/Trò của Khoa. Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết và giáo dục truyền thống cho sinh viên, giảng viên của Khoa Kế toán. Năm 2021, chương trình đã được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến trong không khí trang trọng và đầm ấm. Khoa Kế toán đã đón tiếp nhiều thế hệ giảng viên và sinh viên của Khoa gặp mặt thân mật vào giao lưu trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Chương trình chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2021

Năm 2021, công tác tuyển sinh của Học viện Tài chính đã đạt kết quả tích cực về cả chỉ tiêu và chất lượng sinh viên đầu vào. Khoa kế toán được giao quản lý hơn 1.200 tân sinh viên với chất lượng đầu vào rất cao. Để chào mừng các em tân sinh viên, LCĐ khoa tổ chức GALA chào tân sinh viên. Mặc dù phải tổ chức theo hình thức trực tuyến, GALA đã để lại cho các em tân sinh viên những ấn tượng tốt đẹp về bề dày truyền thống cũng như nắm bắt được các hoạt động của khoa.

Chương trình Gala chào tân sinh viên CQ 59 Khoa Kế toán năm 2021

7. Kết quả học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa Kế toán năm học 2020 – 2021 tiếp tục đạt thành tích cao

Kết thúc năm học 2020-2021, Khoa kế toán có 49 tập thể lớp có thành tích xuất sắc (tăng hơn 7 lớp so với năm học trước, chiếm 38% số lớp đạt danh hiệu lớp xuất sắc của Học viện), số sinh viên đạt học lực xuất sắc là 722 sinh viên, trong đó 396 sinh viên được khen thưởng danh hiệu sinh viên xuất sắc (chiếm 15,15% tổng số sinh viên, cao hơn năm học trước 4,02% và cao hơn tỷ lệ trung bình của Học viện 5,13%); số sinh viên giỏi là 1.362 sinh viên (chiếm 28,15%, cao hơn năm học trước 3,23% và cao hơn tỷ lệ trung bình của Học viện: 3,92%); số sinh viên khá là 1.962 sinh viên (chiếm 40,77%, cao hơn năm trước 2,65% và cao hơn tỷ lệ bình quân của Học viện 3,11%). Kết quả học tập tiếp tục khẳng định khoa kế toán dẫn đầu Học viện về tỷ lệ sinh viên xuất sắc và giỏi.

Đặc biệt, năm học 2020 – 2021, do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, Toàn Học viện nói chung và khoa Kế toán nói riêng đã chủ động thích ứng bằng hình thức học tập trực tuyến. Sinh viên khoa Kế toán đã vượt qua những khó khăn, thách thức, làm chủ công nghệ và phương thức học tập mới, đạt kết quả cao trong học tập và nghiên cứu khoa học: Trong năm học, sinh viên khoa kế toán đã thực hiện hơn 60 đề tài nghiên cứu khoa học trong đó 13 đề tài đạt giải cấp Học viện, 1 đề tài được gửi tham gia nghiên cứu khoa học cấp Bộ; Hội thảo sinh viên nghiên cứu khoa học được tổ chức thu hút sự tham gia viết bài của hơn 100 sinh viên và gần 500 sinh viên tham gia trực tuyến.

Bên cạnh phần thưởng của Học viện, 86 sinh viên của Khoa có thành tích cao trong học tập, rèn luyện và NCKH đã nhận được các phần thưởng từ quỹ khen thưởng của các nhà tài trợ: Công ty cổ phần phần mềm EFFECT (11 sinh viên), Công ty cổ phần MISA (5 sinh viên), Trung tâm bồi dưỡng và tư vấn tài chính kế toán – Học viện Tài chính (10 sinh viên), các bộ môn thuộc khoa (20 sinh viên); phẩn thưởng cho sinh viên nghiên cứu khoa học (13 sinh viên) và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập (27 sinh viên).

8. Dấu ấn sinh viên CQ 55 và lễ bế giảng đặc biệt

Sáng ngày 22/8/2021, Khoa Kế toán – Học viện Tài chính long trọng tổ chức Lễ bế giảng hệ đại học chính quy khóa 55 cho 1016 tân cử nhân chuyên ngành kế toán doanh nghiệp và kiểm toán. Đây là năm đầu tiên Khoa tổ chức lễ bế giảng theo hình thức trực tuyến nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19.

Lễ bế giảng hệ đại học chính quy khóa 55 – Khoa Kế toán

Khóa 55 hệ ĐH chính quy thuộc khoa kế toán gồm 32 lớp với 16 lớp thuộc chuyên ngành kế toán doanh nghiệp chương trình chuẩn; 06 lớp chuyên ngành KTDN chất lượng cao và 10 lớp chuyên ngành kiểm toán. Trong tổng số sinh viên tốt nghiệp, có 69 SV tốt nghiệp loại xuất sắc, chiếm 7,1%, 361 SV giỏi, chiếm 39% (Tỷ lệ sinh viên giỏi và xuất sắc là 46,1% dẫn đầu trong toàn Học viện), số sinh viên khá là 501 SV, chiếm 53,0% (Tỷ lệ SV khá, giỏi và xuất sắc chiếm 99,1%).

Các quý vị Đại biểu, Thầy/Cô và sinh viên tham gia lễ bế giảng trực tuyến

Ngoài ra, nhiều sinh viên của khoa đã được Giám đốc HV khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong học tập, có thành tích cao trong NCKH và có nhiều đóng góp trong công tác đoàn TN, hội SV. Đặc biệt, đối với SV CQ 55 chương trình chất lượng cao đã có 86 sinh viên hoàn thành chương trình học tập, tốt nghiệp sớm trong kì tốt nghiệp tháng 3/2021.Theo khảo sát nhanh của khoa đối với SV chuẩn bị nhận bằng, Tỷ lệ sinh viên có việc làm đến thời điểm này là gần 80%. Trong đó riêng SV đã có việc làm tại các công ty kiểm toán hàng đầu là gần 40 sinh viên.

9. Chuỗi hội thảo khoa học các cấp và Hội thảo khoa học liên khoa: Khoa Kế toán và khoa TCDN

Dấu ấn đậm nét trong hoạt động nghiên cứu khoa học của Khoa kế toán là sự tham gia tích cực của giảng viên của khoa vào chuỗi các Hội thảo khoa học Quốc tế, quốc gia do Học viện Tổ chức. Bên cạnh việc tham gia viết bài, trình bày tham luận tại các Hội thảo này, giảng viên của khoa còn tham gia vào các khâu của quả trình tổ chức các Hội thảo như: tham gia phản biện, biên tập bài, thư kí khoa học và chủ trì các phiên của Hội thảo.

 Hội thảo quốc gia “Kế toán trong hội nhập kinh tế Quốc tế”

Đặc biệt, năm 2021, Học viện Tài chính với nòng cốt chuyên môn là khoa Kế toán, khoa TCDN tổ chức Hội thảo khoa học “Những vấn đề đương đại về kế toán, kiểm toán trong nền kinh tế số”, kết nối trực tuyến với các nhà khoa học, nhà quản lý thuộc 10 trường đại học, học viện trong cả nước. Hơn 30 bài tham luận, báo cáo đã được lựa chọn đăng trong kỉ yếu của Hội thảo.

Hội thảo cấp Học viện “Những vấn đề đương đại về kế toán, kiểm toán trong nền kinh tế số”

Hội thảo là một diễn đàn chuyên sâu dành cho các nhà khoa học, các cơ quan Quản lý Nhà nước, người làm công tác Kế toán, kiểm toán và Tài chính trao đổi các vấn mới phát sinh về lý luận và thực tiễn trong việc ứng dụng chuyển đổi số.

 Hội thảo khoa học khoa Kế toán năm 2021

Trong những ngày cuối năm, Hội thảo khoa học cấp khoa năm 2021 đã được tổ chức với chủ đề “Đổi mới nội dung, chương trình đào tạo, hình thành các môn học mới, chuyên ngành mới thuộc ngành kế toán”. Hội thảo có sự tham gia và phát biểu ý kiến của các Thầy/Cô nhà khoa học là lãnh đạo Học viện, các khoa, ban thuộc Học viện. Với 10 ý kiến tham luận chính thức và nhiều ý kiến trao đổi, Hội thảo đã đề xuất nhiếu ý tưởng đổi mới nội dung các môn học cũng như thảo luận các luận cứ cho việc đề xuất các môn học mới, chuyên ngành mới thuộc ngành kế toán trong bối cảnh hội nhập quốc tế và tác động của cách mạng công nghiệp lần thứ 4.

10. Hoạt động của LCĐ và CLB A&A có nhiều khởi sắc trong điều kiện phòng chống dịch và học tập trực tuyến

Mặc dù trong bối cảnh phòng chống dịch Covid 19, sinh viên phải học tập trực tuyến nhưng các hoạt động ngoại khóa của LCĐ và CLB A&A vẫn có nhiều khởi sắc và đổi mới, thu hút nhiều sinh viên tham gia. Các hoạt động tiêu biểu như: các hoạt động tiếp cận thực tiễn và kĩ năng mềm cho sinh viên; các cuộc thi tìm hiểu về chuyên môn và nhiều hoạt động hữu ích khác. Hoạt động của LCĐ và CLB A&A đã góp phần hoàn thiện và phát triển hệ sinh thái đào tạo của Khoa kế toán theo định hướng phù hợp với 3 trụ cột mà khoa đang xây dựng là: xu hướng hội nhập quốc tế, chuyển đổi số và phong trào khởi nghiệp trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán.

Năm 2021 đã qua, hướng tới năm 2022, khoa Kế toán đã xác định các nhiệm vụ công tác trọng tâm. Trong đó, chủ đề là kim chỉ nam hành động cho toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên của khoa là “Phát triển toàn diện hệ sinh thái đào tạo kế toán, kiểm toán”. Tập thể sư phạm khoa Kế toán kính mong tiếp tục nhận được quan tâm chỉ đạo, ủng hộ của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; sự phối hợp của các khoa, ban, viện, trung tâm thuộc Học viện, các đối tác và cộng đồng cựu sinh viên để khoa tiếp tục phát triển và hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra, tiếp tục khẳng định uy tín, vị thế của Khoa trong Học viện cũng như trong cộng đồng giảng dạy và nghề nghiệp kế toán, kiểm toán.

Ban chủ nhiệm khoa Kế toán
Số lần đọc: 6777

Danh sách liên kết