Tìm
English
Thứ ba, 17/01/2023 - 11:5

Học viện Tài chính tổ chức Gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Quý Mão 2023
(HVTC) - Sáng ngày 12/01/2023, Học viện Tài chính đã tổ chức buổi Gặp mặt cán bộ hưu trí của Học viện qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão tại Hà Nội (NGND. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện chủ trì) và Phúc Yên (NGƯT. PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện chủ trì).

 Đại biểu trong buổi Gặp mặt tại Hà Nội

Tham dự Chương trình tại Hà Nội (số 58, Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, HN), có sự hiện hiện của NGND. PGS.,TS.  Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; PGS.,TS.Nguyễn Đào Tùng – Chủ tịch Hội đồng trường cùng lãnh đạo các Ban, khoa, đơn vị chức năng, các tổ chức đoàn thể trong Học viện.

Tham dự Chương trình tại Phúc Yên (tại Nhà văn hóa khu Đầm rượu – TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), có sự hiện hiện của NGƯT. PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt; đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức cán bộ; Văn phòng, Ban Tài chính kế toán, đoàn Thanh niên.

 NGND. PGS.,TS.  Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu (HN)

Phát biểu Chương trình tại Hà Nội, NGND. PGS.,TS.  Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã bày tỏ niềm vui khi được hội tụ, gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí của Học viện với sự khỏe mạnh, phấn khởi nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão và mong muốn luôn nhận được sự ủng hộ, tư vấn, hiến kế để Học viện ngày càng phát triển. NGND. PGS.,TS.  Nguyễn Trọng Cơ cũng khẳng định, trên mỗi chặng đường phát triển của Học viện đều in dấu ấn sự đóng góp tích cực của các thế hệ cán bộ, viên chức qua các thời kỳ. Nền móng được xây dựng từ những bước đi đầu tiên chính là cơ sở, định hướng cho sự phát triển hôm nay và mai sau. Thay mặt Đảng ủy – Ban Giám đốc, Hội đồng trường, NGND. PGS.,TS. Nguyễn Trọng Cơ gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ hưu trí và gia đình nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão.

  PGS.,TS.Nguyễn Đào Tùng – Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu (Tại Hà Nội)

PGS.,TS.Nguyễn Đào Tùng – Chủ tịch Hội đồng trường (tại Hà Nội) và NGƯT. PGS.,TS. Nguyễn Vũ Việt (tại Phúc Yên) đã báo cáo tóm tắt những kết quả đạt được của Học viện trong năm 2022. Theo đó, Năm 2022, với sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời, đồng bộ, sáng suốt của Đảng ủy – Ban Giám đốc, Hội đồng trường, trong bối cảnh kinh tế - xã hội còn nhiều khó khăn, đất nước trên đường khắc phục những hậu quả lớn của đại dịch, dưới sự chỉ đạo thường xuyên của Bộ Tài chính, sự phối hợp của các Bộ, Ngành, Địa phương, cùng với sự đoàn kết, phấn đấu, nỗ lực của đội ngũ công chức, viên chức, của các tổ chức đoàn thể, Học viện đã hoàn thành "mục tiêu kép" - Vừa đảm bảo chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, quản lý và phục vụ vừa phòng chống dịch covid-19 an toàn, hiệu quả.

 Ông Ngô Văn Hùng – nguyên Chánh Văn phòng Học viện, Trưởng Ban Liên lạc Hội hưu trí HVTC tại Hà Nội phát biểu

Chia sẻ tại Chương trình diễn ra ở Hà Nội, ông Ngô Văn Hùng – nguyên Chánh Văn phòng Học viện, Trưởng Ban Liên lạc Hội hưu trí HVTC tại Hà Nội đã bày tỏ sự vui mừng trước những kết quả to lớn của Học viện Tài chính trong năm 2022 cũng như những bước phát triển vững mạnh của Học viện gần 60 năm qua. Ông Ngô Văn Hùng thay mặt cho hơn 300 cán bộ hưu trí Học viện khẳng định sẽ luốn đồng hành, ủng hộ và dõi theo sự phát triển của Học viện Tài chính và bày tỏ sự biết ơn tới Đảng ủy - Ban Giám đốc, Hội đồng trường đã luôn dành sự quan tâm, động viên cũng như đã tổ chức chương trình Gặp mặt ý nghĩa, ấm áp này.

NGND. PGS.,TS.  Nguyễn Trọng Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện gặp gỡ các cán bộ hưu trí

 Đây là hoạt động thường niên được Đảng ủy - Ban Giám đốc, Hội đồng trường tổ chức nhằm gặp gỡ các thế hệ cán bộ, viên chức Học viện, gắn kết, tri ân với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của đạo lý truyền thống dân tộc dành cho các thế hệ đi trước.

Một số hình ảnh khác trong chương trình tại Hà Nội

 Các thế hệ cán bộ, viên chức gặp gỡ tại Chương trình

 Các thế hệ viên chức Ban CTCT&SV tham quan trụ sở mới của Học viện

Ban CTCT&SV
Số lần đọc: 404

Danh sách liên kết