Tìm
English
Thứ tư, 18/07/2018 - 18:13

Báo điện tử của Đài tiếng nói Việt Nam đưa tin: HV Tài chính nâng điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển đại học năm 2018
VOV.VN -Mức điểm sàn mới được cho là gần nhất với mức điểm chuẩn năm 2018 vào các ngành của Học viện Tài chính.

Năm 2018, chỉ tiêu tuyển sinh dự kiến của Học viện Tài chính là 4.200, trường sẽ dành 2.100 chỉ tiêu cho các thí sinh xét tuyển thẳng, xét tuyển theo kết quả học tập bậc THPT. Với 2.100 chỉ tiêu còn lại, Học viện Tài chính xét tuyển dựa vào kết quả của kỳ thi THPT quốc gia.

Trao đổi với VOV.VN chiều 18/7, TS Nguyễn Đào Tùng, Trưởng phòng Đào tạo Học viện Tài chính, cho biết: "Theo phương án tuyển sinh ban đầu của học viện, xác định mức điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển đại học là 17 điểm đối với tất cả các ngành. Tuy nhiên theo kinh nghiệm tuyển sinh nhiều năm, dựa trên phổ điểm, số lượng thí sinh đăng ký trên tổng chỉ tiêu, chúng tôi đã đưa ra phổ điểm, nâng mức điểm sàn cụ thể của một số mã ngành nhằm giúp thí sinh và phụ huynh bớt băn khoăn, dễ dàng hơn trong công tác tư vấn".

Về mức điểm chuẩn các ngành của Học viện Tài chính năm 2018, TS Tùng cho biết con số chính xác cần dựa vào số lượng hồ sơ cụ thể sau khi thí sinh thay đổi nguyện vọng. Tuy nhiên, mức điểm sàn đã được nâng lên sát với mức điểm chuẩn mà trường dự đoán.

Cụ thể, điểm sàn vào từng ngành như sau:

hoc vien tai chinh nang diem san nhan ho so xet tuyen gan nhat voi diem chuan nam 2018 hinh 1
 

hoc vien tai chinh nang diem san nhan ho so xet tuyen gan nhat voi diem chuan nam 2018 hinh 2

Báo điện tử của Đài tiếng nói Việt Nam.
Số lần đọc: 481

Danh sách liên kết