Tìm
English
Thứ tư, 14/08/2019 - 16:45

Học viện Tài chính tổ chức Lễ trao bằng cho hơn 3.000 sinh viên tốt nghiệp
Ngày 14/8, Học viện Tài chính tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ Đại học Chính quy khóa 53 cho 3.139 sinh viên. PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ – Thường vụ Đảng ủy Bộ, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Học viện Tài chính tham dự và chủ trì buổi lễ. Buổi Lễ đã nhận được sự tham dự của đông đảo các giảng viên trong toàn Học viện, các bạn sinh viên, bậc phụ huynh đến chúc mừng các tân Cử nhân.

Thừa ủy quyền của Giám đốc Học viện Tài chính, TS. Nguyễn Đào Tùng - Trưởng ban quản lý đào tạo Học viện đã phát biểu tổng kết những thành tích đã đạt được của các bạn sinh viên trong toàn khóa học và công bố quyết định công nhận tốt nghiệp của Giám đốc Học viện Tài chính cho 3.139 sinh viên.

PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ đã biểu dương những thành tích học tập của các bạn sinh viên trong toàn khóa học

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích học tập rèn luyện của tất cả các bạn sinh viên được trao bằng tốt nghiệp đợt này, đồng thời bày tỏ vui mừng trước những kết quả đạt được của các tân Cử nhân trong suốt 4 năm học tập và rèn luyện tại Học viện Tài chính. PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể các Thầy, Cô của Học viện đã tận tâm mang lại những nền kiến thức chuyên môn tốt nhất cho các sinh viên, đồng thời gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh đã luôn song hành cùng các sinh viên và Học viện để cùng tạo nên một môi trường học tập tốt nhất và xứng đáng là nơi “cung cấp các sản phẩm đào tạo và nghiên cứu khoa học tài chính – kế toán chất lượng cao cho xã hội”.

“Mong rằng, dù đi đâu, làm bất cứ việc gì và ở bất cứ nơi đâu, các tân Cử nhân phải giữ vững được phẩm chất tốt đẹp của bản thân, giữ vững được niềm tin, bản lĩnh của người làm nghề tài chính và có được những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của Ngành Tài chính Việt Nam”, PGS.TS Nguyễn Trọng Cơ nhắn gửi đến các bạn tân Cử nhân.

Cũng nhân dịp này, Học viện Tài chính cũng trao Quyết định khen thưởng đối với sinh viên khóa 53 với các danh hiệu: Sinh viên đạt danh hiệu thủ khoa tốt nghiệp; Khen thưởng sinh viên xuất sắc toàn khóa; Khen thưởng sinh viên có thành tích xuất sắc trong NCKH; Khen thưởng công tác Đoàn Hội Toàn khóa; …

Trong tổng số 3.139 sinh viên đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp có 102 sinh viên đạt loại xuất sắc (chiếm 3,25%); 862 sinh viên đạt loại giỏi (chiếm 27,46%), 2.129 sinh viên đạt loại khá (chiếm 67,82%); 46 sinh viên đạt loại trung bình (chiếm 1,47%).

 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp:

Quang cảnh buổi Lễ

TS. Nguyễn Đào Tùng - Trưởng ban quản lý đào tạo Học viện công bố Quyết định 
công nhận tốt nghiệp của Giám đốc Học viện Tài chính cho các tân Cử nhân

PGS.TS. Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban CTCT& SV công bố các quyết định khen thưởng cho sinh viên

Bạn Hồng Nhung, đại diện cho các tân Cử nhân gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc tới toàn thể các Thầy, Cô trong toàn học viện

 

Các Thầy, Cô trao bằng tốt nghiệp cho tân Cử nhân tiêu biểu đại học chính quy khóa 53

Cổng Thông tin điện tử Bộ Tài chính
Số lần đọc: 1591

Danh sách liên kết