Tìm
English
Thứ năm, 18/01/2024 - 11:21

Học viện Tài chính tổ chức Lễ khai giảng cao học khóa 32 đợt 3 (2023 - 2025) và Nghiên cứu sinh 2023 đợt 3
Sáng ngày 14/01 vừa qua, tại hội trường 700, trụ sở chính số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà nội. Học viện Tài chính đã long trọng tổ chức “Lễ khai giảng cao học khóa 32 đợt 3 (2023 - 2025) và Nghiên cứu sinh 2023 đợt 3”.

Các đại biểu cùng các tân NCS, tân Học viên cao học làm nghi thức chào cờ

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Học viện Tài chính và lãnh đạo các Ban/Khoa có sự hiện diện của: PGS.TS. Nguyễn Đào Tùng - Chủ tịch hội đồng trường; TS Nguyễn Văn Bình - Phó giám đốc Học viện; PGS. TS. Vũ Duy Vĩnh - Trưởng khoa Tài chính Quốc tế; PGS.TS. Nguyễn Thị Hông Vân - Phó trưởng ban phụ trách Ban Hợp tác Quốc tế

Về phía lãnh đạo khoa Sau đại học có sự tham dự của PGS. TS. Nguyễn Trọng Thản - Trưởng khoa Sau đại học; TS. Phạm Thị Vân Anh - Phó trưởng khoa; TS. Nguyễn Quang Hưng - Phó trưởng khoa

Ngoài ra còn có sự thạm dự của toàn thể cán bộ khoa Sau đại học, tập thể Nghiên cứu sinh 2023 đợt 3 và Học viên cao học khóa 32 đợt 3 (2023 - 2025)

PGS.TS Nguyễn Trọng Thản – Trưởng khoa Sau Đại học công bố các quyết định

 công nhận thí sinh trúng tuyển

Tại buổi lễ khai giảng, PGS.TS Nguyễn Trọng Thản – Trưởng khoa Sau Đại học đã công bố các quyết định trúng tuyển của 35 NCS và 180 cao học viên Đây là các thí sinh đã xuất sắc vượt qua kỳ tuyển sinh  để chính thức trở thành tân NCS năm 2023 đợt 03 và tân cao học viên khóa 32 đợt 3 (2023 - 2025)

TS. Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc HV phát biểu chào mừng

Thay mặt lãnh đạo Học viện TS. Nguyễn Văn Bình - Phó Giám đốc HV đã nhiệt liệt chúc mừng 35 tân NCS năm 2023 đợt 03 và 180 tân cao học viên khóa 32 đợt 3 đã chính thức gia nhập vào ngôi nhà chung Học viện Tài chính- một trong những cơ sở đào tạo nguồn nhân lực trình độ đại học và sau đại học khối ngành Kinh tế hàng đầu của đất nước, là nơi đào tạo nguồn nhân lực về tài chính - kế toán có trình độ chuyên môn cao và hội nhập, kỹ năng toàn diện, đáp ứng yêu cầu phát triển ngày một đa dạng, ở trình độ cao của Ngành và của đất nước. Những cán bộ được đào tạo Sau đại học ở Học viện Tài chính đã trưởng thành và đang làm việc trong các ngành từ Trung ương đến các địa phương. Những cán bộ này đã có những đóng góp đáng kể vào quá trình phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Nhiều đồng chí đã được Đảng, Nhà nuớc, các ngành và các địa phương tín nhiệm giao giữ những trọng trách quan trọng. Đồng thời, TS. Nguyễn Văn Bình cũng tin tưởng rằng các tân học viên, tân nghiên cứu sinh sẽ luôn nỗ lực, quyết tâm, có phương pháp học tập tốt, nghiên cứu tốt, đạt kết quả cao nhất theo đúng tiến độ đặt ra.

Tân NCS Hoàng Thị Thu Khanh phát biểu

Đại diện cho các Tân Nghiên cứu sinh và Học viên cao học vừa trúng tuyển, NCS Hoàng Thị Thu Khanh chia sẻ cảm xúc tại buổi lễ đã bày tỏ niềm tự hào khi trở thành Nghiên cứu sinh của ngôi trường danh giá với bề dày 60 năm xây dựng - phát triển và khẳng định: để tiếp bước các thế hệ đi trước, xin hứa sẽ không ngừng, chủ động tìm hiểu, học tập, sáng tạo, hội nhập; trở thành những thạc sĩ, tiến sĩ kinh tế, tiếp tục phát huy và xứng đáng với truyền thống của HVTC.

Đại diện NCS và Học viên cao học tặng hoa lãnh đạo Học viện

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, PGS,TS. Nguyễn Trọng Thản – Trưởng Khoa sau đại học phổ biến các văn bản pháp luật về đào tạo Sau đại học. Khóa học được đào tạo theo hình thức tập trung liên tục và tập trung không liên tục với mục tiêu là trang bị những kiến thức sau đại học và nâng cao kỹ năng thực hành về chuyên môn nghiệp vụ, góp phần xây dựng đội ngũ những người làm khoa học quản lý tài chính có phẩm chất chính trị và đạo đức, có tinh thần phục vụ nhân dân, có khả năng nghiên cứu khoa học nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế của đất nước.

Khóa học được coi là một sự khởi đầu mới, dấu mốc mới trên hành trình tiếp tục nâng cao tri thức của các Tân nghiên cứu sinh cũng như các tân học viên cao học, góp phần khẳng định uy tín và thương hiệu của Học viện Tài chính. Với truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển, cùng đội ngũ các giảng viên có chuyên môn cao, năng động, nhiệt tình, cùng sự nỗ lực học tập của các học viên và các nghiên cứu sinh, tin tưởng rằng Học viện Tài chính sẽ đón nhận những kết quả và thành tích ấn tượng của các tân NCS năm 2023 đợt 03 và  tân cao học viên khóa 32 đợt 3 trong tương lai!

Các đại biểu cùng các tân NCS năm 2023 đợt 3

Các đại biểu cùng các tân Học viên cao học năm 2023 đợt 3

 

Một số hình ảnh khác tại chương trình

Văn nghệ trong buổi lễ

Các Học viên trong buổi lễ

 

Khoa Sau đại học
Số lần đọc: 2052
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết