Tìm
English
Thứ năm, 18/01/2024 - 10:47

Khoa Quản trị Kinh doanh với “Tết ấm tình thầy trò” năm 2024
Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi chào đón xuân Nhâm Thìn năm 2024; đồng thời hưởng ứng sự chỉ đạo của Chi bộ, Công Đoàn và Liên Chi Đoàn khoa Quản trị Kinh doanh đã phối hợp tổ chức thành công chương trình thiện nguyện “Tết ấm tình thầy trò” vào 17h30 ngày 16/01/2024, tại Hội trường A1 - Học viện Tài chính.

Đại biểu, thầy cô khoa QTKD chụp ảnh lưu niệm cùng 13 sinh viên được nhận quà tết  

Chương trình “Tết ấm tình thầy trò” là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên của khoa Quản trị Kinh doanh mỗi độ Tết đến xuân về và đã trở thành một nét đẹp truyền thống, thể hiện sự gắn kết, sẻ chia giữa thầy và trò khoa Quản trị Kinh doanh - Học viện Tài chính. Năm nay, chương trình được phát động và đã nhận được sự đóng góp, ủng hộ nhiệt tình của các thầy cô giáo, cựu sinh viên và các lớp sinh viên của khoa Quản trị Kinh doanh.

Tham dự chương trình về phía Học viện có sự hiện diện của Ths. Vũ Văn Khiên - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn, Phó chánh Văn phòng Học viện; Ths. Đặng Ngọc Nhung - Phó Chủ tịch Công đoàn Văn phòng Học viện.

Về phía Khoa Quản trị Kinh doanh có sự tham dự của Ban Lãnh đạo khoa, Bộ môn và Công đoàn bộ phận.

Khai mạc chương trình, Ths. Nguyễn Quang Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh phát biểu chia sẻ chương trình Tết ấm tình Thầy trò là dịp để cán bộ, giảng viên, người lao động thuộc Khoa Quản trị Kinh doanh thể hiện sự chia sẻ, giúp đỡ các bạn sinh viên vẫn còn gặp khó khăn trong cuộc sống, giúp các bạn sinh viên về quê đón Tết đầm ấm. Với mong muốn có thể động viên tinh thần, mong các bạn sinh viên có thêm nghị lực vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Khoa Quản trị Kinh doanh hi vọng có thể lan toả được năng lượng ấm áp, tích cực đến nhiều nơi hơn nữa để ngoài xã hội sẽ đầy hơn những gia đình có cái Tết sum họp, ấm áp.

Ths. Nguyễn Quang Tuấn - Chủ tịch Công đoàn  Khoa Quản trị Kinh doanh phát biểu khai mạc chương trình

Phát biểu cảm tưởng tại chương trình, PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh - Bí thư chi bộ - Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh đã vô cùng xúc động và đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn, vất vả của các bạn sinh viên trong Khoa, đồng thời cô cũng nhấn mạnh chương trình “Tết ấm tình thầy trò” là một nét đẹp văn hóa của Thầy và trò khoa Quản trị Kinh doanh, mong rằng các thế hệ sinh viên sau này tiếp nối và phát huy truyền thống cao đẹp này. 

PGS.TS. Đào Thị Minh Thanh - Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh phát biểu

Ths. Vũ Văn Khiên - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn, Phó chánh Văn phòng Học viện cũng bày tỏ sự ủng hộ, tán thành với nghĩa cử cao đẹp mà chương trình “Tết ấm tình Thầy trò” hướng tới. Thông qua chương trình, mong muốn Khoa Quản trị Kinh doanh lan toả nhiều hơn đến với các khoa khác, các thế hệ sinh viên của Học viện để có thể giúp đỡ được nhiều hơn các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Ths. Vũ Văn Khiên - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn, Phó chánh Văn phòng Học viện phát biểu tại chương trình

Nhằm động viên, khuyến khích tinh thần hiếu học, vượt khó của các em sinh viên; đồng thời mong muốn sẻ chia tình yêu thương, đem lại cho các em và gia đình niềm hạnh phúc trước dịp Tết Nguyên Đán, Công đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh đã quyết định trao tặng 13 phần quà tết, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong khoa.

PGS Đào Thị Minh Thanh và Th.S Vũ Văn Khiên trao quà tết cho sinh viên khóa 61

Th.S Nguyễn Quang Tuấn và Th.S Đặng Ngọc Nhung trao quà tết cho các bạn sinh viên khóa 60

TS Nguyễn Xuân Điền và TS Nguyễn Sơn Lam trao quà Tết cho sinh viên khóa 59

Đại diện cho các bạn sinh viên được nhận quà từ Quỹ Tết ấm tình thầy trò, sinh viên Lý Ngọc Liên lớp CQ60/32.03 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo và các bạn sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh đã quan tâm, chia sẻ tới các bạn có hoàn cảnh khó khăn trong Khoa. Với niềm hạnh phúc và tự hào khi là một thành viên trong mái nhà chung Quản trị Kinh doanh, Ngọc Liên bày tỏ sẽ cố gắng học tập và phấn đấu hơn nữa để có thể đem về nhiều thành tích cao cho Khoa Quản trị Kinh doanh - Học viện Tài chính.

Sinh viên Lý Ngọc Liên - CQ60/32.03 đại diện sinh viên phát biểu tại chương trình

Chương trình “Tết ấm tình thầy trò” không chỉ có ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi giáo dục truyền thống nhân ái của dân tộc, sẻ chia, bồi đắp yêu thương đến cộng đồng; đồng thời, đây còn là dịp giúp các bạn sinh viên trong Khoa có cơ hội được giao lưu gặp gỡ, gắn kết và tiếp nối tinh thần, truyền thông của thầy và trò Khoa Quản trị Kinh doanh - Học viện Tài chính. Em cũng chuyển lời cám ơn của gia đình tới Học viện tài chính và khoa Quản trị kinh doanh vì sự quan tâm này.

Chương trình “Tết ấm tình thầy trò” đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo nên một không gian yêu thương và tri ân đặc biệt nhân dịp Tết đến, xuân về. Để góp phần tạo nên sự thành công thànkhoa Quản trị kinh doanh xin trân trọng cảm ơn tất cả những tâm huyết và sự đóng góp, ủng hộ to lớn của các thầy cô trong Học viện, thầy cô khoa Quản trị Kinh dotrị, cựu sinh viên và các lớp sinh viên trong Khoa. Mong rằng trong tương lai, sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh sẽ tiếp tục được đón nhận những tình cảm và sự quan tâm chia sẻ ấy đến từ các cấp lãnh đạo, các nhà hảo tâm, các cá nhân và tập thể. Chính sự yêu thương, chia sẻ khó khăn của các nhà hảo tâm trong dịp Tết đến Xuân về đối với sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nói chung và đối với sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của khoa Quản trị Kinh doanh nói riêng đã tạo thêm niềm tin, động lực mạnh mẽ để các em nỗ lực hơn nữa trong cuộc sống và đón một mùa xuân trọn vẹn, ấm áp tình Thầy - Trò.

Thầy và trò khoa Quản trị Kinh doanh chụp ảnh lưu niệm cùng đại biểu tham dự  chương trình

Chương trình kết thúc nhưng dư âm, xúc cảm, ấn tượng đặc biệt về một mái nhà chung ấm áp mang tên Quản trị Kinh doanh - Học viện Tài chính còn lưu mãi. 

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại chương trình:

Khoa QTKD cám ơn tấm chân tình của Th.S Vũ Văn Khiên

Từ trái tim đến với trái tim

Hoàng Việt – MC ấn tượng của chương trình

Các tiết mục văn nghệ của Liên chi đoàn khoa

Hạnh phúc khi được cho đi

Khoa Quản trị kinh doanh
Số lần đọc: 2551
Các bài đã đăng

Danh sách liên kết